Vé Máy Bay Hà Nội Jakarta Indonesia Giá Rẻ

2,075 triệu

123Q Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội & 827/52/2 Tỉnh Lộ 10, Bình Trị Đông B, Bình Tân


Giá vé máy bay Hà Nội Jakarta Indonesia

Sân bay Quốc tế Soekarno-Hatta được đặt tên theo tên vị tổng thống thứ nhất của Indonesia Soekarno, và phó tổng thống thứ nhất Mohammad Hatta là sân bay chính phục vụ khu vực đại đô thị Jakarta trên đảo Java, Indonesia. Sân bay tọa lạc 20 km về phía tây của Jakarta, ở Tangerang Regency, Banten.
Vé máy bay Hà Nội Jakarta giá rẻ hiện tại không có đường bay thẳng. Tất cả các hãng hàng không khác bán vé máy bay Hà Nội Jakarta đều có ít nhất 1 điểm dừng.


Vietnam Airlines được xem là có giá vé máy bay Hà Nội Jakarta rẻ nhất. Hành khách mua vé máy bay Hà Nội Jakarta giá rẻ Vietnam Airlines có 1 điểm dừng tại sân bay Tân Sơn Nhất. Vietnam Airlines bán vé máy bay Hà Nội Jakarta vào tất cả các ngày trong tuần. Tuy nhiên mỗi chuyến bay chỉ có khoảng 16% số ghế được bán với giá rẻ. Vì thế hành khách nên đặt mua vé máy bay Hà Nội Jakarta sớm để có thể đặt được các hạng vé giá rẻ nhất. Thời điểm tốt nhất có thể mua được các hạng vé máy bay Hà Nội Jakarta giá rẻ là đặt trước khoảng 1 đến 2 tháng tùy mùa vụ. Chi tiết lịch bay và bảng giá vé máy bay đi Jakarta giá rẻ hãng Vietnam Airlines tại http://keytovietnam.com/ve-may-bay-ha-noi-jakarta-gia-re.html


Thông tin chung

Điểm xuất phát Hà Nội
Điểm đến Jakarta

Bình luận

HẾT HẠN

0836 024 225
Mã số : 12090368
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn