Giới Thiệu Đại Lý Vé Máy Bay Vietjet Air Số 1 Việt Nam

198.000

Số 192/248 Lê Trọng Tấn



Giữa hàng trăm đại lý bán vé máy bay trên cả nước, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để đặt những tấm vé chất lượng cho cuộc hành trình du lịch khám phá của bạn cùng người thân, bạn bè đôi khi lại làm bạn hoang mang. Elines - Đại lý vé máy bay Vietjet Air số 1 Việt Nam sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Xem thêm:

  • Đặt vé máy bay VietJet Air NHANH hơn bao giờ hết - Đặt nhanh tay, nhận quà tặng
  • TOP Đại lý vé máy bay Vietnam Airline tại TP.HCM uy tín, chất lượng nhất
  • Vi vu du lịch với vé máy bay Vietjet tháng 12 2019 giá " 0 ĐỒNG"
antd-vietjet_air

Hãng hàng không Vietjet Air

Công ty cổ phần hàng không Vietjet còn gọi là Vietjet Air được biết đến là hãng hàng không tư nhân đầu tiên ở Việt Nam, đồng thời cũng là hãng hàng không giá rẻ đang được ưa chuộng nhất thời điểm hiện tại. Vietjet Air được thành lập từ năm 2007 và chính thức đi vào hoạt động với chuyến bay đầu tiên chặng TP.HCM – Hà Nội khởi hành tháng 12 năm 2011. Đến nay, đã trở thành đơn vị hàng không nội địa giá rẻ uy tín, là thành viên chính thức của hiệp hội hàng không Quốc tế (IATA).

Với mục tiêu, tầm nhìn và sứ mạng phát triển thành tập đoàn hàng không đa quốc gia và trở thành thương hiệu được yêu thích trong lĩnh vực cung cấp hàng tiêu dùng trên nền tảng thương mại điện tử. Trong nhiều năm qua, Vietjet Air luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường số lượng chuyến bay và mở rộng khai thác nhiều đường bay mới cả nội địa và quốc tế. Tính đến nay hãng hàng không này đã gần như phủ kín các đường bay nội địa và hơn 30 đường bay quốc tế đến các nước trong khu vực và toàn châu Á.

hang-ve-vietjet-air

Đại lý vé máy bay Vietjet Air uy tín, chất lượng

Để có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay chất lượng, việc đầu tiên bạn cần nghĩ đến là tìm đến một địa chỉ bán vé uy tín, có thể mua trực tiếp tại hãng hàng không hoặc một đại lý tin cậy. Điều này không những giúp bạn có được những tấm vé chất lượng mà còn giảm thiểu được các rủi ro có thể sảy ra trong quá trình đặt vé. Tuy nhiên nếu book vé máy bay trực tiếp của hãng, đôi khi sẽ hơi khó khăn trong quá trình liên lạc trực tiếp khi sảy ra vấn đề, ngược lại, các đại lý thường xử lý tốt và nhanh chóng hơn.

Như thế nào là đại lý vé máy bay Vietjet Air uy tín?

Một đại lý vé máy bay uy tín cần đáp ứng được các điều kiện sau:

- Có thâm niên hoạt động lâu trong lĩnh vực hàng không, book vé máy bay, nếu là đại lý tốt chắc chắn sẽ được nhiều người tin tưởng, ủng hộ, ngược lại sẽ nhận lại nhiều phản hồi tiêu cực.

- Dịch vụ chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng chu đáo, tư vấn tận tình, sẵn sàng hỗ trợ khi có vấn đề phát sinh hoặc nhu cầu thay đổi của khách hàng phù hợp với quy định của công ty và hãng hàng không.

- Xử lý tình huống nhanh gọn, không làm ảnh hưởng đến kế hoạch và hành trình của khách hàng.

- Cung cấp mức giá vé tốt nhất, sát với giá gốc của hãng hàng không đưa ra. Giá cả dịch vụ công khai, không mập mờ, móc túi khách hàng.


Bình luận

HẾT HẠN

1900 125 0
Mã số : 15766939
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn