Vé Máy Bay Đi Toronto Eva Air Mới Nhất

16.624.194

Hà Nội

Vé máy bay đi Toronto của hãng Eva Air sẽ đưa bạn đến với thành phố thủ phủ bang Ontario. Đây được coi là địa điểm thể hiện rõ nhất tinh thần và văn hóa của người dân Canada. Vẻ đẹp ấy không chỉ đến từ nền văn hóa đa sắc tộc. Mà còn thể hiện qua cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ thu hút đông đảo khách du lịch trên thế giới ghé thăm. Vậy muốn tới Toronto thì mua vé như thế nào? Giá vé là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Tin liên quan:

Thông tin hành trình đi Toronto từ Việt Nam

Thông tin chuyến bay đi Toronto, Canada
Điểm khởi hànhHà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
Sân bay tại TorontoSân bay quốc tế Toronto Pearson
Giá vé máy bay rẻ đi Toronto Eva Air708 USD - 1308 USD
Thời gian bay từ Việt Nam đến Toronto18 tiếng 45 phút - 38 tiếng 10 phút
Tần suất bay đi Toronto Eva AirTừ 7 chuyến/tuần

Đường bay từ Việt Nam sang Toronto

Hiện tại Eva Air khai thác chặng bay này từ 1 - 2 điểm dừng. Xuất phát từ Việt Nam, bạn sẽ transit tại các sân bay quốc tế ở Đài Bắc, Vancouver, v.v. rồi mới đáp xuống sân bay Toronto Pearson.

Thời gian hành trình từ Việt Nam đi Toronto, Canada

Thời gian di chuyển đến Toronto không cố định và còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Đó có thể là kỹ thuật bay, thời tiết gây ảnh hưởng, delay chuyến bay. Ngoài ra, điểm xuất phát cũng góp phần nhỏ làm thay đổi thời gian di chuyển. Từ Hà Nội đi tới Toronto mất ít nhất 20 tiếng 50 phút. Nếu bạn di chuyển từ Sài Gòn, thời gian ngắn nhất rút lại chỉ còn 20 tiếng 5 phút tổng thể. Đi Toronto từ Đà Nẵng có quãng thời gian di chuyển ngắn nhất với 18 tiếng 45 phút.

Tần suất chuyến bay đến Toronto của Eva Air

Hãng hàng không hiện đang khai thác các Chuyến bay khứ hồi từ Việt Nam đi Canada từ 7 chuyến/tuần.

  • ✅Tần suất bay từ Hà Nội đi là từ 2 chuyến khứ hồi mỗi ngày.
  • ✅Tần suất bay TP HCM - Toronto Eva Air khai thác là từ 2 chuyến mỗi ngày.
  • ✅Tần suất chuyến bay Đà Nẵng sang Toronto là 3 chuyến/ngày.

Giá vé máy bay đi Toronto Eva Air bao nhiêu tiền?

Đường bay Việt Nam - Toronto được nhiều hãng hàng không khai thác. Tiêu biểu có thể Korean Airlines, Delta Airlines, hoặc Cathay Pacific. Tuy nhiên Eva Air là hãng hàng không được rất nhiều du khách yêu thích với nhiều tiện ích 5 sao tuyệt vời.

Chặng bayGiá vé máy bay 1 chiều thấp nhất
Hà Nội - Toronto18.079.590 VND
Hồ Chí Minh - Toronto
27.381.520 VND
Đà Nẵng - Toronto27.381.520 VND

So sánh với các hãng hàng không khác, mức giá này khá cao. Tùy thuộc vào điểm xuất phát của bạn mà giá có thể cao và thấp hơn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng hãng Eva Air luôn cung cấp dịch vụ trên không chuẩn 5 sao vô cùng chỉn chu. Để tìm kiếm thêm các thông tin chuyến bay khác, bạn có thể liên hệ Văn phòng Eva Air tại Việt Nam để được hỗ trợ, tư vấn tận tình.

⚠️Lưu ý:

  • ✅Giá vé máy bay Eva Air đi Toronto trên là giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế phí.
  • ✅Giá vé chỉ có tính chất tham khảo tại thời điểm hiện tại.

Cẩm nang du lịch thành phố Toronto, Canada

Book vé máy bay Eva Air đi Toronto đến sân bay Toronto Pearson

Được biết đến là sân bay tấp nập nhất Canada. Sân bay có 2 nhà ga nhà ga số 1 là nhà ga chủ yếu phục vụ các chuyến bay quốc tế. Sân bay cung cấp các dịch vụ tiện ích như: quầy đổi tiền, máy rút tiền, wifi... Cửa hàng mua sắm ăn uống, bạn cũng có thể nghỉ ngơi ngay tại sân bay.

Di chuyển từ sân bay về thành phố bằng cách nào?

  • Xe bus: Đây là phương tiện tiết kiệm được du khách yêu thích khi đến Toronto. Xe bus hoạt động từ sáng sớm và hoạt động 1 hoặc 3 giờ sáng. Bạn cũng có thể chọn xe bus tốc hành để di chuyển.
  • Tàu điện ngầm: Có 4 tuyến tàu điện ngầm bạn có thể di chuyển từ sân bay về thành phố là: Yonge - University - Spadina, Bloor-Danforth, Scarborough RT, Sheppard.
  • Taxi và Limousine: Giá được định sẵn theo quãng đường. Đối với các điểm đến bên ngoài khu vực GTA, bạn sẽ phải trả phí 1,45 USD/km cho taxi và 1,55 USD/km cho xe limousine.

Thời điểm thích hợp để du lịch Toronto?

Book vé máy bay từ Việt Nam đi Toronto của Eva Air thì nên đến đây vào lúc nào? Mùa thu và mùa xuân là thời điểm đẹp nhất để khám phá Toronto. Đặc biệt nếu đến vào mùa thu bạn sẽ được chiêm ngưỡng sắc lá chuyển dần từ xanh sang vàng đỏ tạo nên khung cảnh rất ấn tượng. Nên tránh đến Toronto vào mùa hè vì thời tiết tại đây rất nóng.

Cư trú ở đâu khi tới thành phố Toronto?

The Clarence Park

  • Địa chỉ: 7 Clarence Square, Trung tâm vui chơi giải trí, Toronto (ON), Canada, M5V 1H1. Giá phòng từ 759.000đ/ đêm.

Fairview Home

  • Địa chỉ: Waddington Crescent 25, North York, Toronto (ON), Canada. Giá phòng 888.000 đ/Đêm.

Don Mills Guest House

  • Địa chỉ: 20 Allenbury Gardens ALLENBURY GDNS, North York, Toronto (ON), Canada. Giá phòng từ 959.000đ /đêm.

Tìm vé máy bay đi Toronto Eva Air khám phá những điều kỳ thú

Tháp truyền hình CN

Có thể nói đây là tòa tháp quốc gia của Canada được xây dựng từ năm 1970. Đây là công trình có kiến trúc đứng tự do cao nhất thế giới. Mua vé máy bay đi Toronto 2023 đừng quên ghé thăm tháp CN 1 trong 7 kỳ quan hiện đại của thế giới.

High Park

Với diện tích 161 ha đây là công viên lớn nhất tại Toronto. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những rừng cây, hồ nước, thảo nguyên. Không chỉ vậy công viên còn có rất nhiều khu vui chơi, du khách cũng có thể cắm trại hay tham quan vườn thú.

Bảo tàng Hoàng Gia

Đặt vé máy bay đi Toronto 

Nơi đây thu hút du khách bởi kiến trúc độc đáo. Được thành lập năm 1912 kiến trúc bảo tàng là sự kết hợp của vẻ đẹp hiện đại từ thủy tinh và hình thù đầy góc cạnh gắn bên cạnh tòa nhà cổ. Có thể nói bảo tàng là điểm hội tụ nền văn minh Canada và lưu dấu ấn với lịch sử nhân loại.

Lâu đài Casa Loma

Đây là lâu đài được xây dựng ở thủ phủ Toronto vào năm 1911 – 1914. Đến lâu đài Casa Loma bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc Gô – Tích độc đáo bởi những chi tiết chạm khách tinh xảo của lâu đài. Tòa lâu đài này có 100 phòng với 36 phòng tắm đều được trang trí cầu kỳ.

Mua vé máy bay Eva Air đi Toronto thưởng thức món gì?

Bánh Tart bơ

Ẩm thực đặc trưng tại Toronto 

Nổi tiếng là một trong những món bánh truyền thống của người dân Canada. Món bánh có lớp vỏ giòn, phần nhân thơm và ngọt được làm từ hỗn hợp đường trứng và bơ trộn. Bạn có thể tìm thấy món bánh này tại bất kỳ đâu tại Canada đây cũng là món bánh được người dân Canada sử dụng vào buổi sáng.

Poutine đặc sản tại Toronto

Được xem là đặc sản trong ẩm thực Toronto. Chính vì thế hàng năm tại Toronto còn diễn ra lễ hội Poutine với không khí vô cùng sôi động để tôn vinh món ăn này. Món ăn là sự kết hợp hoàn hảo giữa khoai tây chiên và một số loại phomat sữa đông.

Súp đậu khô nghiền

Đã mua vé máy bay Eva Air từ Việt Nam đi Toronto thì phải thử súp nghiền trứ danh này. Món ăn tuy có nguồn gốc từ Pháp sử dụng nguyên liêu đơn giản như: đậu khô nghiền, thịt xông khói cà một số loại rau. Món ăn này cực kỳ thích hợp để thưởng thức vào mùa đông, bạn có thể thưởng thức món ăn này tại bất kỳ nhà hàng hay quán ăn nào tại Toronto.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ Săn vé Eva Air đi Mỹ giá rẻ. Nhanh tay gọi hotline 1900 6695 để được tư vấn tận tình!

Bình luận

HẾT HẠN

1900 669 5
Mã số : 17116738
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn