Giá Vé Máy Bay Vietnam Airlines Đi Thái Lan

120.000

466/8 Tân Kỳ Tân Quý - Sơn Kỳ Tân Phú - Tphcm

Thái Lan luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn đối với du khách trên khắp thế giới. Với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp, văn hóa đa dạng, và ẩm thực tuyệt vời, không có gì ngạc nhiên khi nhiều người mong muốn khám phá đất nước Chùa Vàng này. Và để đưa bạn đến Thái Lan một cách thuận tiện và an toàn nhất, Vietnam Airlines đã đưa ra các tùy chọn giá vé máy bay đa dạng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Thái Lan và những điều thú vị đang chờ đợi bạn ở đó.

Giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Thái Lan

Vietnam Airlines khai thác những đường bay nào đến Thái Lan?

Với mục tiêu mở rộng các đường bay đến đất nước Thái Lan, đất nước xinh đẹp, đất nước thu hút du khách đến tham quan vui chơi ấn tượng nhất ở khu vực Đông Nam Á, Vietnam Airlines khai thác nhiều chuyến bay đến một số thành phố ở Thái Lan.

Có thể kể sơ qua một số chặng bay như:

  • Hà Nội – Bangkok
  • Đà Nẵng – Bangkok
  • TPHCM – Bangkok
  • TPHCM – Phuket
  • TPHCM – Chiang Mai

Giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Thái Lan

Quý khách sẽ dễ dàng lựa chọn các chuyến bay đến Thái Lan của Vietnam Airlines với giá hấp dẫn. Để biết rõ chi tiết giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Thái Lan, bạn hãy cùng Việt Mỹ theo dõi bảng giá vé dưới đây nhé!

ĐIỂM ĐIĐIỂM ĐẾNGIÁ VÉ
TPHCMBangkok2,591,000
TPHCMPhuket5,661,000
TPHCMChiang Mai4,991,000
Hà NộiBangkok2,467,000
Đà NẵngBangkok2,464,000

Lưu ý:

– Giá vé máy bay đi Thái Lan Vietnam Airlines chưa bao gồm thuế và phí

– Giá vé trên đây hiện tại có thể đã thay đổi khi quý khách đặt vé

Để săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines đi Thái Lan quý khách cần phải: 

+ Đặt vé sớm trước 2 – 3 tháng so với thời gian khởi hành. Bởi giai đoạn này Vietnam Airlines thường có nhiều chương trình khuyến như ưu đãi Mùa thu vàng, khuyến mãi cuối tuần, thứ 5 rực rỡ,…

+ Săn vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ thường vào mùa thấp điểm tầm từ tháng 2- tháng 4, và từ tháng 8 đến tháng 11.

Thông tin cần biết khi đi máy bay đi Thái Lan hãng Vietnam Airlines

  • Thái Lan có hơn 30 sân bay lớn nhỏ, trong đó có 5 sân bay quốc tế. Nếu đi Bangkok, 2 sân bay Suvarnabhumi và Don Muang là quen thuộc với du khách Việt Nam hơn cả. Mua vé máy bay Vietnam Airlines bạn sẽ được dừng chân tại sân bay mới Suvarnabhumi. Nếu bạn đi Phuket đặt vé máy bay Vietnam Airlines thì sẽ đáp xuống sân bay quốc tế Phuket.
  • Chuyến bay đi Thái Lan bạn không chỉ cần làm thủ tục check in cơ bản mà còn cần làm thủ tục xuất cảnh. Vì vậy nên ra sân bay trước khoảng 2.5 tiếng.
  • Trong quá trình bay tới Thái Lan, tiếp viên hãng VNA sẽ gửi bạn tờ điền thông tin nhập cảnh, bạn có thể điền khi đang ngồi trên chuyến bay để tiết kiệm thời gian.

Đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Thái Lan ở đâu uy tín bạn đã biết chưa?

Mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Thái Lan bạn có rất nhiều sự lựa chọn về đại lý, tuy nhiên không phải đại lý nào cũng uy tín và có giá tốt. Đại lý vé máy bay Việt Mỹ tự hào là tổng đại lý vé máy bay cấp 1 của Vietnam Airlines và các hãng hàng không nội địa, quốc tế.

Chỉ cần gọi hotline: 0908 270 088 – 0906 099 992​ hoặc đến phòng vé của Việt Mỹ – Đại lý vé máy bay của Vietnam Airlines tại  466/8 Tân Kỳ Tân Quý – P. Sơn Kỳ – Q. Tân Phú – Tp. Hồ Chí Minh để được hỗ trợ đặt vé nhanh nhất.

Bình luận

HẾT HẠN

0908 270 088
Mã số : 17281677
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn