8 Lộ Trình Khám Phá Trung Quốc Độc Nhất Vô Nhị

Liên hệ

Hà Nội


Bạn sẽ không thể tìm thấy những lộ trình này trong các cuốn sách hướng dẫn du lịch thông thường.

1. Thượng Đô huyền thoại 
Là nơi nhà thám hiểm Marco Polo gặp vua Hốt Tất Liệt 800 năm về trước, Thượng Đô vừa được tôn vinh là di sản văn hóa UNESCO vào tháng 7 năm 2012 vừa qua. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính pha lẫn hiện đại của cố đô Nội Mông.






2. Đền Zhangze Mati 
Nằm ở phía Tây Bắc Trung Quốc, Zhangze Mati nổi tiếng với những hệ thống hang động, đường hầm, cầu thang tạc vào trong đá bằng kỹ thuật vô cùng điêu luyện. Đền thờ Phật trong động có niên đại cách đây tới 1.500 năm.






3. Pháo đài Zhangbi, Tây Cương
Trong lòng đất thuộc ngôi làng Zhangbi ở phía Nam tỉnh Tân Cương, du khách ngỡ ngàng trước một hệ thống đường hầm khổng lồ, ấn tượng, được sử dụng như pháo đài kiên cố để phòng thủ quân sự cách đây 1.500 năm.






4. Chợ trời Hotan 
Ở bờ phía Nam của sa mạc Taklamakan, Tân Cương, vào mỗi chủ nhật, những người lái ngựa lại tập trung về đây để tham dự hội chợ ngựa vô cùng đông đúc, sôi động. Không chỉ có những chú ngựa hoang chưa được thuần hóa, bạn còn có thể ngắm những chú dê, cừu, lạc đà khỏe mạnh được trao đổi, buôn bán tại đây, làm nên một không khí vô cùng tấp nập.






5. Băng tuyết đen ở Oytagh, Tân Cương 






Ở phía Tây của tỉnh Tân Cương, du khách được mãn nhãn khi ngắm lớp băng tuyết đen ở thung lũng Oytagh. Đường tới thung lũng không dễ nhưng rõ ràng cảnh tượng nơi đây chẳng đâu sánh bằng.

6. Amdo, Thanh Hải, Tây Tạng 
Để được tham quan Tây Tạng, bạn phải xin được giấy phép du lịch. Tuy nhiên, khi tới vùng Amdo, thuộc tỉnh Thanh Hải, với dân số hầu hết là người Tạng, khí hậu lạnh và cảnh quan đậm chất Tây Tạng, bạn không cần xin giấy phép. Tại đây, bạn có thể tham quan đại tu viện Tongren và chạm tay vào những bánh xe chuyển luân xa nhà Phật cầu xin an lành.






7. Khu bảo tồn thiên nhiên Xiaoqikong 
Trong tiếng Trung Quốc, Xiaoqikong có nghĩa là “bảy cánh cổng nhỏ”, là tên một trong những khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã đẹp nhất của tỉnh Quý Châu. Khu bảo tồn rộng tới 100.000 km vuông, với rất nhiều chú công xanh đến từ sông Dương Tử, những thác nước, núi đá vôi tự nhiên đẹp đến ngỡ ngàng.







8. Hồ Lugu và nữ nhi quốc






Hồ trong vắt, xanh thẳm nằm ở biên giới Tứ Xuyên và Vân nam là địa điểm lý tưởng cho các bộ môn bơi, chèo thuyền… Đặc biệt, du khách tới Lugu còn được thăm bộ lạc Mosuo, được mệnh danh là “nữ nhi quốc” nơi phụ nữ nắm mọi quyền hành và chỉ đạo nam giới!





kinh nghiệm du lịch Hà Giang tự túc | kinh nghiệm du lịch Hà Nam tự túc | kinh nghiệm du lịch Hà Nội tự túc | go vietnam visa | http://govietnamvisa.com

kinh nghiem du lich Ha Giang tu tuc | kinh nghiem du lich Ha Nam tu tuc | kinh nghiem du lich Ha Noi tu tuc | Đi chơi ở Time City - Di choi o Time City

Bình luận

HẾT HẠN

0912 536 085
Mã số : 10704926
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn