Du Lịch Halong Bay ( Hà Nội - Cát Bà 2 Ngày 1 Đêm)

1,2 triệu

Hà Nội

Du lịch Hà Nội Cát Bà 2 ngày 1 đêm

Cát Bà một trong những địa điểm du lịch Hằng năm thu hút hàng triệu khách du lịch đến với nơi đây, không ai không thể phủ nhận vẻ đẹp của vùng biển Cát Bà xinh đẹp và huyền ảo làm mê hoặc long người khi đến với nơi đây. Mùa hè này hãy cùng gia đình và bạn bè của bạn tổ chức một chuyến đi du lịch Hà Nội – Cát Bà 2 ngày 1 đêm cùng với du thuyền 3 sao Canary Hạ Long. Bạn sẽ có cơ hội tham quan một trong những cảnh quan thiên nhiên vào bậc nhất đất nước, thỏa sức tắm biển, đùa nghịch với sóng vỗ, đắm chìm trong làn nước mát và để đôi chân trần dạo bước trên những bờ cát trắng trải dài của quần đảo Cát Bà xinh đẹp và thơ mộng.

Khi đi tour du lịch Cát Bà 2 ngày 1 đêm cùng du thuyền 3 sao Canary được thiết kế theo phong  cách truyền thống Việt Nam và hiện đại, du thuyền 3 sao Canary là một sự pha trộn trong bộ trang phục xa hoa đi cùng nét hài hòa tinh tế với môi trường thiên nhiên. Kết hợp không gian sang trọng đẳng cấp với sự hiếu khách của người Việt,  khi bạn tham gia chương trình tour du lịch Hà Nội – Cát Bà 2 ngày 1 đêm tại du thuyền  sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi du ngoạn đảo Cát Bà xinh đẹp đầy ý nghĩa và đẳng cấp nhất.

Các phòng nghỉ trên du thuyền 3 sao tại đảo Cát Bà này đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế. 

 

Bên cạnh đó, khi đặt tour du lịch Hà Nội – Cát Bà 2 ngày 1 đêm trên du thuyền sang trọng này du khách sẽ được phục vụ những món ăn Âu, Á và quầy bar trên tầng 3.Tầng cao nhất của du thuyền là một bar mở, nơi du khách có thể thưởng thức hàng trăm loại thức uống, được tự do tắm nắng, đọc sách, nghe nhạc giữa thiên đường vịnh Hạ Long với tầm nhìn 360 độ.

 LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH HÀ NỘI  - CÁT BÀ 2 NGÀY 1 ĐÊM

NGÀY 01: HÀ NỘI – HẠ LONG (BỮA TRƯA, TỐI)
7h40 – 8h30: Xe đón Quý khách tại điểm hẹn và bắt đầu chuyến hành trình khám phá vẻ đẹp nên thơ và huyền ảo của đảo Cát Bà xinh đẹp và quyến rũ. Trên đường đi du khách sẽ được dừng chân nghỉ ngơi ít phút tại Hải Dương sau đó tiếp tục cuộc hành trình 165km để đến với đảo du lịch Cát Bà.

12h30: Tới Cát Bà, lên tàu nhận phòng và thưởng thức đồ uống chào mừng và được nhân viên của du thuyền hướng dẫn làm thủ tục lên tàu và nhận phòng.
13h00: Dùng bữa trưa với nhiều món ăn ngon kiểu Á Âu do chính đầu bếp nổi tiếng của nhà hàng trực tiếp chế biến theo một quy trình khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
14h30: Thăm làng chài Hạ Long và khám phá khu vực xung quanh bằng thuyền nan hoặc thuyền kayak.
15h45: Quay trở lại du thuyền Canary và tiếp tục hành trình du lịch khám phá vịnh Hạ Long
17h00: Tới bãi tắm Titop. Tự do tắm biển, nghỉ ngơi trên bãi biển hoặc trèo lên chòi tham quan và ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn.
18h00: Quay trở lại tàu, tham gia bữa tiệc hoàng hôn trên khoang tầng thượng với rượu và trái cây tươi.
19h15: Dùng bữa tối.
20h30: Tham gia buổi câu cá hoặc trở về nghỉ ngơi tại cabin, xem phim hoặc giải trí tại bar hoặc chơi game.
21h30: Ngủ đêm trên du thuyền Canary. Du khách sẽ cảm nhận được khí khác lạ giữa vịnh Hạ Long. Kết thúc ngày đầu tiên của hành trình du lịch vịnh Hạ Long 2 ngày trên du thuyền Canary.

NGÀY 02: HẠ LONG – HÀ NỘI (BỮA SÁNG, TRƯA)

7h30: Dùng bữa sáng với cà phê, trà. Quý khách có thể thỏa sức ngắm bình minh trên biển đó là một trong những cảm giác tuyệt vời mà chuyến du lịch Hà Nội Cát Bà 2 ngày 1 đêm mang lại cho du khách.
8h30: Tham quan hang Sửng Sốt – một trong những hang độn lớn và đẹp nhất của vịnh Hạ Long.
9h30: Quay trở lại tàu, nghỉ ngơi trước khi trả phòng
10h00: Tham gia lớp học nấu ăn với nhân viên trên tàu
10h45: Dùng bữa trưa
12h00: Quay trở lại bến cảng Bãi Cháy. Lên xe trở về Hà Nội.
16h30: Về tới Hà Nội, kết thúc chương trình du lịch vịnh Hạ Long 2 ngày trên du thuyền Canary. Chia tay và hẹn gặp lại du khách trong những hành trình tiếp theo.

Quý khách khi tham gia chương trình tour du lịch Hà Nội Cát Bà 2 ngày 1 đêm khám phá đảo Cát Bà, du khách còn được tự mình hèo thuyền kayak đến những vùng hoang sơ, mới mẻ, chui vào các hang động. Du khách có cảm giác như được hòa mình vào thiên nhiên, khám phá những điều kỳ thú và mới mẻ.  Với chương trình du lịch này, kể cả những người đã đến Cát Bà nhiều lần, cảm giác nhận được vẫn là một Cát Bà mới mẻ hoàn toàn. 

Xem nhiều khuyến mại du lịch Hạ Long tại: 

Websitehttps://halong-bay.info    -    http://dulich.tructuyenvietnam.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tourdulichhalonggiare

Thông tin chung

Điểm xuất phát Hà Nội

Bình luận

0978 586 555
Mã số : 11246703
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/01/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn