Tour Sapa - Fansipan - Kdl Hàm Rồng 3 Ngày 2 Đêm

1,9 triệu

112 Mễ Trì Hạ - Nam Từ Liêm - Hà Nội

HÀ NỘI - SAPA - KHU DU LỊCH HÀM RỒNG - FANSIPAN - HÀ NỘI 

(Thời gian: 3 ngày 2 đêm - Phương tiện: Ô tô)

Nếu như miền Trung có Đà Lạt đi hoài không chán thì miền Bắc có Sapa là đi bao nhiêu lần cũng không thấy mỏi. Tour du lịch Sapa - Fansipan 3 ngày 2 đêm sẽ đưa quý khách đến khám phá những bản làng xinh đẹp, ngắm nhìn những ngọn núi cao hùng vĩ ẩn hiện trong mây mù, chiêm ngưỡng núi rừng Sapa khoe sắc hay chụp ảnh với những thuở ruộng bậc thang vàng ruộm vào mùa lúa chín.

Đặc biệt khi đi du lịch Sapa, du khách sẽ có cơ hội được chinh phục đỉnh núi Fansipan cao 3143m - được mệnh danh là nóc nhà của Đông Dương, với khung cảnh mờ ảo, ma mị, nắng rọi đỉnh đầu, mây trôi là là ngang tầm mắt, chẳng khác gì lạc bước vào chốn “bồng lai tiên cảnh”.

NGÀY 01: HÀ NỘI - SAPA - KHU DU LỊCH NÚI HÀM RỒNG (ĂN T, T):

06h00: Xe và hướng dẫn viên Tour Pro đón khách tại điểm hẹn, điểm danh quân số, khởi hành đi Sapa - Lào Cai. Hướng dẫn viên thuyết minh, tổ chức hoạt náo vui nhộn trên xe.

11h00: Xe đến dừng chân tại thị trấn Sapa - Nơi gặp gỡ đất trời, quý khách làm thủ tục nhận phòng, dùng bữa trưa tại nhà hàng sau đó trở về khách sạn nghỉ ngơi.

14h30: Hướng dẫn viên đưa quý khách đi KDL núi Hàm Rồng, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn Sapa cùng thung lũng Mường Hoa, bản Cát Cát, bản Tả Phìn từ trên cao, chiêm ngưỡng nhiều loài hoa độc đáo và được khám phá những nét văn hóa đặc sắc của người dân tộc vùng cao, khám phá 3 điểm nổi tiếng như: trạm viễn thông Sapa, vườn lan và sân mây.

19h00: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng, thưởng thức các món ăn đặc sản mang đậm hương vị vùng cao như: rau rừng, cá suối nướng, thịt lợn bản, nhâm nhi những ly rượu táo mèo.

20h00: Quý khách được tự do đi dạo thị trấn, khám phá chợ đêm Sapa, hòa mình vào không khí nhộn nhịp của tiếng khèn và những điệu múa xòe của các chàng trai, cô gái người Mông (tối thứ 7 hàng tuần). Quý khách trở về nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 02: CHINH PHỤC ĐỈNH FANSIPAN - NÓC NHÀ ĐÔNG DƯƠNG (ĂN S, T, T):

Sáng: Quý khách tự do dậy sớm ngắm bình minh, dạo chơi, sau đó Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn.

07h30: Xe và hướng dẫn viên đưa quý khách đến ga cáp treo để bắt đầu hành trình chinh phục đỉnh núi Fansipan(3143m). Được mệnh danh là nóc nhà Đông Dương.

Từ trên cáp treo, quý khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn cảnh vật, mây trôi bồng bềnh xung quanh giữa cả một không gian bao la rộng lớn chỉ có biển trời và mây núi. Nếu may mắn gặp những ngày có nắng lên, quý khách còn có thể ngắm nhìn thung lũng Mường Hoa xinh đẹp ngay phía dưới, cũng như ngắm nhìn được hết nét đẹp hùng vĩ của đỉnh Fansipan.

12h00: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng, nghỉ ngơi tại khách sạn.

Chiều: Quý khách tự do tham quan, ngắm cảnh, chụp ảnh ở một số địa điểm quen thuộc như: Nhà thờ đá, hồ Sapa, cầu Mây, Bản Hồ...

Tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng, thưởng thức các đặc sản mang đậm hương vị núi rừng Tây Bắc, tự do tham quan, đi dạo, cafe, ngắm thị trấn Sapa về đêm. Sau đó trở về nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 03: SAPA - BẢN CÁT CÁT - KHỞI HÀNH VỀ HÀ NỘI (ĂN S,T):

08h00: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Xe và hướng dẫn viên đưa quý khách đi khám phá bản Cát Cát - ngôi làng cổ đẹp nhất Tây Bắc. Nơi có con suối róc rách hiền hòa, có tiếng thủ thỉ thân thương, có nụ cười trong veo của em thơ bên nếp nhà mộc mạc.

11h00: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng, nghỉ ngơi, làm thủ tục trả phòng khách sạn.

13h00: Hướng dẫn viên điểm danh quân số, Quý khách lên xe trở về Hà Nội.

18h00: Xe đưa quý khách trở về điểm đón ban đầu, hướng dẫn viên chia tay, cảm ơn và hẹn gặp lại quý khách. Kết thúc chuyến hành trình Hà Nội - Sapa - Fansipan - Hà Nội 3 ngày 2 đêm.

GIÁ TRỌN GÓITIÊU CHUẨN ÁP DỤNGGHI CHÚ
1.900.000 Đ/ KHÁCHKhách sạn 2 *2 - 4 khách/phòng
2.250.000 Đ/ KHÁCHKhách sạn 3 *2 khách/phòng

Note: Quý khách là các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp với số lượng 25 người lớn trở lên. Xin hãy liên hệ với chúng tôi để có được giá tour tốt nhất.

I. NỘI DUNG BAO GỒM PHỤC VỤ:

1. Vận chuyển:

+ Xe ô tô du lịch đời mới, máy lạnh đưa đón theo lịch trình:

+ Loại xe: Sản xuất: 2016 - 2020 (45, 35 chỗ: Hyundai, Isuzu Samco, 29 chỗ: Hyundai County/Samco, 16 chỗ: Mercedes Sprinter, Ford Transit. 07 chỗ: Innova).

2. Phục vụ ăn uống:

+ Bữa ăn chính: 05 bữa theo lịch trình - 130.000đ/bữa/khách.

+ Bữa ăn phụ: 02 bữa theo lịch trình - Buffet tại khách sạn hoặc suất ăn 30.000đ/khách/bữa.

3. Phòng khách sạn:

+ Khách sạn theo chương trình tiêu chuẩn 2 - 4 khách/phòng, lẻ khách nam hoặc nữ ở ghép 3. Trẻ em ngủ cùng bố mẹ.

+ Khách sạn tiêu chuẩn 2* hoặc  3* tại trung tâm thị trấn Sapa.

4. Dịch vụ bao gồm khác:

+ Vé vào cửa các điểm tham quan theo chương trình.

+ Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường tối đa 40.000.000đ

+ Hướng dẫn viên tiếng Việt, kinh nghiệm, vui nhộn theo chương trình. 

+ Nước uống trên ô tô 1 chai/người/ngày, khăn lạnh.

+ Quà tặng của công ty: Mũ du lịch

II. GIÁ DỊCH VỤ CHƯA BAO GỒM:

- Chi phí cá nhân, điện thoại, giặt ủi, tham quan ngoài chương trình.

- Phụ thu phòng đơn 350.000đ/phòng/đêm.

- Tips cho tài xế và hướng dẫn viên.

- 10% thuế GTGT

- Vé Cáp treo Fasipan legend: 750.000đ/khách

III. NHỮNG ĐIỀU DU KHÁCH CẦN LƯU Ý:

- Trẻ em dưới 5 tuổi: Miễn phí giá tour bố mẹ tự túc lo các chi phí ăn, tham quan (nếu có) cho bé. Hai người lớn chỉ kèm 2 trẻ em dưới 5 tuổi, em thứ 3 trở lên phải mua 1⁄2 vé tour.

- Trẻ em từ 5 - 9  tuổi: 50% giá tour. Bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe và ngủ chung với bố mẹ.

- Trẻ em trên 10 tuổi: 100% giá tour và tiêu chuẩn như người lớn.

- Chương trình có thể thay đổi tuỳ theo ngày khởi hành cụ thể, tình hình thực tế, nhưng vẫn bảo đảm đi đầy đủ điểm tham quan.

- Suốt hành trình quý khách không được tự ý rời đoàn.

- Trong những trường hợp khách quan như: khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì công ty du lịch sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.

Bình luận

HẾT HẠN

0932 040 378
Mã số : 16046302
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn