Nét Đẹp Bình Yên, Hoang Sơ Tới Lạ Kỳ Ở Hồ Tràm

Liên hệ

Hà Nội

Điểm đến Hồ Tràm chính là dải bờ biển ở giữa Bình Châu và Long Hải, nằm ở huyện Xuân Mộc của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Khác với sự sôi động và vội vã như ở trong thành phố, Hồ Tràm khoác ở trên mình nét đẹp bình yên và hoang sơ tới lạ.

QC : Cho thuê xe ô tô quận Hoàn Kiếm Hà Nội uy tín giá rẻ

Các tia nắng vào lúc bình minh đầu tiên xuất hiện là lúc ngày mới sẽ diễn ra. Vào sáng sớm thì người dân chài ở đây đã đi ra hồ kéo thuyền thúng tới dọc bãi biển và ngược xuôi từ cồn này tới cồn sáng tới cả các triền cát cho khi tới tìm được khu vực có nhiều ngao.

Người dân chài ở Hồ Tràm bán mặt cho đất và bán lưng cho trời

Có thể nói, ranh giới giữa sự xa hoa và sang trọng cùng với cuộc sống mưu sinh lênh đênh ở trên biển ở đây chia cắt với nhau bằng bãi cát. Nếu như ở tren biển là những hình ảnh người dân bán mặt cho đất và bán lưng cho trời của những người dân chài lưới, ở phía bên kia của bãi cát tập trung các khu resort, nghỉ dưỡng bậc nhất tại Hồ Tràm.

Thời điểm lý tưởng đi du lịch Hồ Tràm

Ở đây có 2 mùa, mùa khô bắt đầu từ tháng 11 cho tới tháng 4 và mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 cho tới tháng 10. Nhưng dù vào mùa nào thì thời tiết tại đây đều dễ chịu và phù hợp với việc đi biển.

Nếu bạn có dịp đi du lịch Hồ Tràm, bạn nên thức dậy sớm, đi ra Hồ Tràm để có thể ngắm nhìn nét đẹp của thiên nhiên cùng cuộc sống của con người. Ở đây từng được CNNGO – kênh truyền hình của Mỹ đã tiến hành bình chọn là một trong những bãi biển hoang sơ và tuyệt đẹp nhất ở trên thế giới.

Xem thêm :

Dịch vụ thuê xe ô tô quận Hoàn Kiếm Hà Nội uy tín. Đội ngũ xe đời mới phục vụ khách hàng đi du lịch, quốc tế, đi về quê, đi tỉnh . Khi bạn đang mải mê tìm những hãng xe , dịch vụ thuê xe mà không biết nơi đâu có thể mang lại niềm an tâm cho quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới chúng tôi. Thuê xe phụng đức xe đi tỉnh giá rẻ - liên hệ : 096 118 3920

Thông tin liên hệ thuê xe ô tô đón sân bay Nội bài giá rẻ

ĐẶT XE : 096 118 3920

Địa chỉ : 24 Yên Lãng, Phường Bạch Đằng, Hà Nội ( thuê xe ô tô dịp tết nguyên đán 2021 )

Bình luận

HẾT HẠN

0961 183 920
Mã số : 16057100
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn