Tour Du Lịch Phú Quốc 3N2Đ

4,39 triệu

292/33/15A Bình Lợi, P.13, Q. Bình Thạnh

NGÀY 1TP HỒ CHÍ MINH – ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC (Ăn: Trưa, Tối)

Buổi sáng: Nhân viên đón đoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục bay đi Phú Quốc. Sau khi đáp chuyến bay, lái xe và HDV chào đón đoàn tại Sân Bay Phú Quốc hoặc Bến Tàu, đưa đoàn về trung tâm Dương Đông – Nơi sầm uất nhất Phú Quốc.

Buổi trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng với những món đặc sản biển đảo địa phương. Sau bữa trưa, xe và HDV đưa đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi (Giờ nhận phòng theo quy định là sau 14h00: Công Ty sẽ hỗ trợ Quý khách nếu có phòng sớm).

>>> Tham khảo: Chương trình tour Phú Quốc 3N2Đ

tour-thien-duong-phu-quoc

 Phú Quốc được xem như là hòn đảo thiên đường cho khách du lịch 

Tiếp tục tham quan dạo quanh Phú Quốc

Buổi chiều: Xe và HDV đón Quý khách bắt đầu khởi hành tham quan: 

– Hồ tiêu Phú Quốc: Tìm hiểu về cách trồng tiêu tại vườn. Tiêu Phú Quốc nổi tiếng với hạt to, đen và cay thơm. Du khách có thể mua tiêu về làm quà tại nhà vườn.

– Nhà thùng nước mắm: Tìm hiểu cách ủ và chế biến nước mắm cá cơm rất nổi tiếng trong. Và ngoài nước theo cách làm truyền thống của người dân Phú Quốc với hàm lượng dinh dưỡng rất cao.

– Suối Tranh: Con suối bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh và chỉ có nước từ tháng 05 – tháng 10. 

– Làng chài Hàm Ninh: làng chài cổ xưa của người dân trên đảo. Nơi du khách có thể mua hải sản khô, tươi, quà lưu niệm ở đây với giá rất rẻ. (Chi phí tự túc) 

Chùa Sư Muôn: ngôi chùa cổ xinh đẹp với không gian thoáng mát, thanh tịnh.

Dinh Cậu: thắng cảnh đẹp của Phú Quốc và là nơi tôn thờ tín ngưỡng của người dân trên đảo mỗi khi ra khơi đánh bắt. 

Tiếp tục dạo quanh Phú Quốc

Sau khi Quý khách cảm nhận được vẻ đẹp của vùng biển biên giới hải đảo, HDV và lái xe đưa đoàn khởi hành tới cổng Vinwonder. Quý khách check-in ghi lại những bức ảnh tuyệt đẹp tại khuôn viên bên ngoài Vinwonder.

Tiếp theo đó đến checkin tại Grand World Phú Quốc một trong những điểm mới nhất hiện nay. Như: kiến trúc nhà Tre độc đáo, show diễn Tinh Hoa Việt Nam, du ngoạn dòng sông Venice (Ý), khu phố đèn lồng Shanghai (Trung Quốc), khu mái vòm ánh sáng đổi màu độc đáo phong cách Clarke, tham quan công viên Tình Yêu. Ngoài ra, còn có bảo tàng Gấu Teddy, công viên nghệ thuật đương đại Urban Park, tháp Hẹn hò.

tour-phu-quoc-dinh-cau-dinh-ba

Dinh Cậu Phú Quốc được xem như một biểu tượng đặc trưng chỉ có ở hòn đảo

Tối: Dùng cơm tối. Tự do thư giãn hoặc khám phá Đảo Ngọc về đêm. Tham quan chợ đêm Dinh Cậu.

Note:

– Những khách muốn trải nghiệm buổi tối tại Grand Word sẽ tự túc ăn tối – Hoàn lại tiền ăn. Quý khách di chuyển về bằng xe Bus của VinBus.

– Những khách ăn tối tại thị trấn sẽ cũng xe và HDV về lại trung tâm thành phố cùng đoàn trước 17h30.

>>> Tham khảo: Tour du lịch trong nước với giá siêu ưu đãi

NGÀY 2: CÂU CÁ – LẶN NGẮM SAN HÔ TẠI QUẦN ĐẢO AN THỚI (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

Buổi sáng: Quý khách thưởng thức điểm tâm sáng tại khách sạn. Xe HDV đón đoàn đi tham quan Nông trại nuôi cấy Ngọc Trai Biển Phú Quốc.

Quý khách đến khu vực thị trấn thứ 2 của Đảo Ngọc làm thủ tục lên tàu, tàu đưa đoàn ra khơi ngắm nhìn những hòn đảo đẹp như một Vịnh Hạ Long thu nhỏ, tàu neo đậu cho du khách trổ tài Câu Cá vui chơi (những chiến lợi phẩm câu được sẽ được nhân viên trên tàu chế biến cho du khách tại bữa ăn trưa của đoàn). Tàu neo lại một hòn đảo có nhiều San hô để du khách tắm biển, lặn ngắm thế giới lung linh sắc màu của những rặng san hô.

>>> Đọc thêm: Tin được không: Du lịch nước ngoài với giá siêu rẻ

ngam-nhin-san-ho-phu-quoc

 Có thể đi trên đáy biển và thở bình thường như trên cạn

Buổi trưa: Đoàn dùng bữa trưa trên tàu với những món hải sản tươi ngon được chế biến dân dã nhưng đậm hương vị của người dân biển Miền Tây, cùng chiến lợi phẩm mà Quý khách đã câu được sau sự trải nghiệm thú vị của mình.

>>> Xem thêm: Các địa điểm du lịch siêu mới của tour trong và ngoài nước

Tàu đưa đoàn quay lại bờ tiếp tục theo hành trình.

HDV đưa Quý khách di chuyển đến Khu du lịch Bãi Sao, một trong những bãi biển đẹp nhất đảo với cát trắng mịn, nước biển trong xanh. Quý khách đến viếng thăm Di tích lịch sử Nhà tù Phú Quốc và tham quan nhà Thùng Nước Mắm truyền thống Phú Quốc. Sau đó, ngắm hoàng hôn Sunset Sunato (chi phí tự túc).

Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi, tự do tham quan và tắm hồ bơi tại khách sạn.

Buổi tối: Xe và HDV đưa Quý khách tới nhà hàng thưởng thức bữa tối. Sau bữa tối, Quý khách tự do khám phá thành phố biển về đêm như Chợ Đêm hoặc có thể đăng ký chương trình câu mực về đêm (tự túc chi phí).

>>> Đọc ngay: Long Hải – Biển xanh vẫy gọi 2N1Đ giá siêu hời

NGÀY 3: PHÚ QUỐC – TP HỒ CHÍ MINH (Ăn: Sáng)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng. Tự do tham quan chợ Dương Đông, là trung tâm trao đổi, vận chuyển hàng hóa chính của đảo. Có lịch sử phát triển lâu đời và lớn nhất Phú Quốc. Ngoài ra, đoàn cũng tự do mua sắm đặc sản về làm quà cho gia đình, người thân.

Quý khách tự do tắm biển, nghỉ ngơi tại khách sạn.

Đến giờ hẹn, HDV và lái xe đưa Quý khách ra sân bay hoặc bến tàu làm thủ tục check-in cho đoàn.

Kết thúc chuyến tham quan, tạm biệt Đảo Ngọc Phú Quốc!

(Trình tự các điểm tham quan có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan theo chương trình.)

Giá tour bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi: SG – PQ – SG (kèm 7kg hành lý xách tay): Vietjet Air.

– Xe đời mới có máy lạnh, đưa đón khách đi theo chương trình tour.

– Lưu trú: (Khách chọn tiêu chuẩn khách sạn/ resort 3 sao : Boulevar ******el/Lavita Resort/Nice Life/Nestar/Haveda resort): 02 đêm phòng khách sạn (áp dụng với dịch vụ bao gồm phòng: 2 khách/phòng,trường hợp lẽ ngủ ghép)

– Ăn uống theo ẩm thực địa phương (Trong đó có 1 bữa trưa trên tàu):

  • Ăn chính: 04 bữa ăn chính theo tiêu chuẩn (trong đó có 1 bữa trưa trên tàu)
  • Ăn phụ: 2 bữa ăn sáng 

– Phí tham quan, xe đời mới đón sân bay ngày đến, tham quan theo chương trình và tiễn sân bay ngày về.

– HDV chuyên nghiệp, phục vụ suốt tuyến.

– Nước uống + khăn lạnh trên xe: 02 chai/ngày/người.

– Bảo hiểm du lịch 100.000.000 vnđ/người/vụ.

– Tàu câu cá, ngắm san hô, dụng cụ câu, mồi câu, dụng cụ ngắm san hô.

Giá tour cho trẻ em

– Quy định dành cho trẻ em: Trẻ em từ 10 tuổi trở lên mua 01 vé bằng giá tour người lớn.

– Trẻ em dưới 02 tuổi, được miễn phí tour và phụ thu vé máy bay theo quy định của hãng hàng không.

– Trẻ em từ 02 tuổi dưới 05 tuổi, được miễn phí tour, vé máy bay tính theo quy định của hãng hàng không (100% giá vé máy bay người lớn), người thân đi kèm tự lo các chi phí ăn, ngủ, tham quan (nếu có) cho bé. Hai người lớn chỉ kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em thứ 2 trở lên phải mua 70% vé tour.

– Trẻ em từ 06 tuổi dưới 11 tuổi, tính 70% giá tour và 100% vé máy bay theo quy định của hãng hàng không. Bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe và ngủ chung với gia đình. Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em, trẻ em thứ 2 trở lên, mua thêm 1 suất giường đơn hoặc 1 vé người lớn.

Giá tour không bao gồm

– Chi phí tắm biển, vui chơi giải trí và các chi phí cá nhân.

– Vé cáp treo Hòn Thơm khứ hồi 550.000 vnđ (Theo quy định của Sun Group).

– Vé vào những điểm mất phí tại Grand World: Bảo tàng gấu 200k, Tinh hoa Việt Nam 200k, du thuyền trên biển.

– VAT.

– Phụ thu phòng đơn: Theo từng hạng phòng cụ thể.

– Và các chi phí khác không có trong mục bao gồm và phát sinh dịch vụ vì lý do thời tiết.

– Ăn uống ngoài chương trình, đồ uống (Bia, rượu, nước ngọt) trong các bữa ăn.

– Hành lý ký gửi.

Phụ thu

Khách yêu cầu nâng cấp hạng phòng tiêu chuẩn 4 sao: phụ thu 400.000 vnđ/khách.

Quy định thanh toán & hủy vé

– Sau khi xác nhận và thanh toán (ít nhất 50% tiền cọc giữ chỗ và thanh toán đủ 100% tổng giá trị tiền tour trước 10 ngày khởi hành).

– Khi đến ngày thanh toán đủ 100% tổng giá trị tiền tour, nếu Quý khách không thanh toán đúng hạn và đúng số tiền được xem như Quý khách tự ý huỷ tour và mất hết số tiền đã đặt cọc giữ chỗ.

– Khi Quý khách đăng kí tour, xác nhận sự chính xác về họ, tên (đúng từng ký tự ghi trong hộ chiếu hoặc CMND), ngày-tháng-năm sinh.. của hành khách theo yêu cầu của hãng vận chuyển. Mọi sự thay đổi liên quan đến vé đã xuất: ngày giờ đi, tên hành khách, hủy vé, vui lòng chịu chi phí theo quy định như sau:

  • Ngay sau khi đặt cọc hoặc thanh toán trước 15 ngày: phí hủy 10% tiền tour + 100% Vé máy bay
  • Hủy 10 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 50% tiền tour + 100% vé máy bay
  • Hủy 07 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 70% tiền tour + 100% vé máy bay
  • Hủy 05 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 100% tiền tour  + 100% vé máy bay

(Các ngày đặt cọc, thanh toán, huỷ và dời tour: không tính thứ 7, Chủ Nhật, Lễ – Tết)

– Quý khách có mặt trước giờ bay 120 phút tại điểm hẹn, trường hợp quý khách đến trễ giờ khởi hành, được tính là hủy 5 ngày trước ngày khởi hành.

Lưu ý

– Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Phong Cách Việt Travel sẽ có trách nhiệm nhận khách đăng ký cho đủ đoàn (trên 10 người lớn) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, công ty có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 3 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới hoặc hoàn trả toàn bộ số tiền đã đặt cọc tour.

– Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email, tin nhắn và phải được Công ty xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại không được chấp nhận.

– Trong những trường hợp bất khả kháng như: khủng bố, bạo động, thiên tai, lũ lụt. dịch bệnh… Tuỳ theo tình hình thực tế và sự thuận tiện, an toàn của khách hàng, Phong Cách Việt sẽ chủ động thông báo cho khách hàng sự thay đổi như sau: huỷ hoặc thay thế bằng một chương trình mới với chi phí tương đương chương trình tham quan trước đó. Trong trường hợp chương trình mới có phát sinh thì Khách hàng sẽ thanh toán khoản phát sinh này. Tuy nhiên, mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa, giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.

– Đối với sự thay đổi lịch trình, giờ bay do lỗi của hãng hàng không, tàu hoả, tàu thuỷ, Phong Cách Việt sẽ không chịu trách nhiệm bất kỳ phát sinh nào do lỗi trên như: phát sinh bữa ăn, nhà hàng, khách sạn, phương tiện di chuyển, hướng dẫn viên.

THỰC ĐƠN THAM KHẢO

STTThực đơn  trưa 1 STTThực đơn – Tối 1 
1Gỏi cá trích 1Ghẹ sữa chiên bột 
2Cá mú chưng tương/Hấp xì dầu2Salad dầu dấm
3Tôm Ram muối 3Cá nhám/Gáy hấp Hồng Kong
4Mực hấp4Cá Thu Kho tộ 
5Rau thập cẩm xào tỏi 5Cải Thảo Sốt Dầu hào 
6Cá bớp + ba rọi kho tộ6Mực Xào chua ngọt
7Lẩu ngót cá thu 7Lẩu riêu hải sản 
8Rau Ăn Lẩu8Rau ăn lẩu
9Cơm trắng 9Cơm trắng 
10Trái cây Trà đá 10Trái cây – Trà đá 

STT


Thực đơn – Trưa 2 


STT


Thực đơn – Tối 2

 

Trên tàu 

  
1Cá chiên1Gỏi ngó sen tôm thịt
2Trứng chiên2Bạch tuộc xào cần tỏi
3Rau xào3Cá biển kho thịt
4Tôm thịt ram mặn/Sườn ram mặn4Ốc xào chuối đậu
5Cá sòng nướng/Hấp 5Ba chỉ quay giòn kiểu hoa 
6Tôm hoặc Mực tùy hôm6Tôm nướng mọi
7Sò nướng/Sò lụa xào lá quế7Canh cua
8Canh chua/Canh súp8 Cà pháo
9Cơm trắng9 Cơm niêu
10Trái cây tráng miệng10 Trà đá 
  11Trái cây tráng miệng , Khăn lạnh
STTThực đơn  – Trưa 3 STTThực đơn – Tối 3 
 

(Gành Dầu)

  
1Nai né/Bò né/Gỏi xoài tôm khô1Súp/Gỏi hải sản 
2Bò xào bông hẹ2Tôm cháy tỏi
3Ba rọi cháy cạnh 3Sò nướng mỡ hành 
4Cá chiên mắm xoài4Cá mú kho tộ 
5Rau muống xào tỏi  5Còi mai/hải sản xào chua ngọt 
6Mực chiên nước mắm 6Rau xào tỏi 
7Lẩu gà lá giang 7Lẩu chua cá nhám
8Cơm trắng 8Cơm trắng
9Trái cây – Trà đá9Trái cây tráng miệng

Note:

Áp dụng cho Chương trình ghép đoàn, tùy theo số lượng ghép điều chỉnh thực đơn phù hợp.

Thực đơn tham khảo, có thể thay đổi 1 số món tương đương tùy tình hình thời tiết vùng biển theo mùa.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH MỘT CHUYẾN DU LỊCH VUI VẺ & BỔ ÍCH!

Bình luận

HẾT HẠN

0934 008 116
Mã số : 16691385
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn