Bàn Bóng Bàn Giá Bao Nhiêu Tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tphcm

Liên hệ

U5-34 Khu Đô Thị Mới Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội




Đối với những người chơi bóng bàn thì một bộ bàn bóng bàn giá bao nhiêu tiền sẽ là vấn đề được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, bàn bóng bàn cũng có nhiều mẫu mã và thiết kế đa dạng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Trong bài viết này, ANKO sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về các loại bàn bóng bàn và giá cả trên thị trường hiện nay.

ban-bong-ban-gia-bao-nhieu-tai-ha-noi-hai-phong-da-nang-tphcm

Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về các loại bàn bóng bàn đang có mặt trên thị trường hiện nay. Đồng thời, bài viết cũng sẽ cung cấp cho bạn thông tin về bàn đánh bóng bàn giá bao nhiêu trên thị trường, cách chọn mua bàn bóng bàn với kích thước và chất liệu ra sao. Từ đó, bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất nhé.

Để trả lời cho thắc mắc: Bàn bóng bàn có giá bao nhiêu, bạn có thể cân nhắc các loại bàn dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé:

- Bàn bóng bàn giá rẻ: từ 3.000.000 – 17.000.000đ/bộ

- Bàn bóng bàn tiêu chuẩn (tầm trung): từ 10.000.000đ – 30.000.000đ/bộ

- Bàn bóng bàn cao cấp: lên đến 50.000.000đ/bộ

- Bàn bóng bàn thi đấu: 40.000.000đ – 50.000.000đ/bộ

Bàn bóng bàn giá rẻ

Ở phân khúc giá rẻ, các dòng sản phẩm sẽ dao động ở mức giá khoảng từ 3 – 17 triệu đồng/bộ. Phần lớn các loại bàn đánh bóng bàn này sẽ đều được thiết kế chuẩn hoá theo kích thước của ITTF (Liên đoàn bóng bàn quốc tế). Có thể thấy, sự chênh lệch về giá ở phân khúc này có thể là do độ dày của mặt bàn, chất liệu hay các chi tiết khác được lắp đặt thêm.

Bàn bóng bàn tiêu chuẩn (tầm trung)

Ở phân khúc tầm trung, bàn bóng bàn thường được thiết kế với độ dày mặt bàn từ 1,6 – 1,8 cm. Bàn thường được làm từ gỗ dán, gỗ MDF hoặc chất liệu nhựa composite (phù hợp để chơi ngoài trời). Trong số đó, bàn tiêu chuẩn sẽ có vài mẫu cho phép bạn gấp gọn hoặc có hệ thống bánh xe thuận tiện di chuyển.

Phân khúc bàn bóng bàn tiêu chuẩn sẽ phù hợp cho người dùng có nhu cầu tập luyện cơ bản, thường được sử dụng phổ biến tại các văn phòng, trường học, khu vui chơi thể thao,…Nếu bạn thắc mắc ở phân khúc này bàn bóng bàn giá bao nhiêu thì mức giá sẽ giao động từ 10 – 30 triệu đồng/bộ.

Bàn bóng bàn cao cấp

Ở phân khúc cao cấp, bạn có thể chọn các mặt hàng nhập khẩu từ nước ngoài của các thương hiệu trứ danh trên toàn cầu như Xiom, Double Fish, DSH,…Nhìn chung, các sản phẩm này sẽ được thiết kế đạt tiêu chuẩn ITTF về mặt kích thước, độ dày, và cả lưới treo. Ngoài ra, vật liệu sản xuất cũng là các chất liệu cao cấp có chất lượng cao. Từ đó, bạn sẽ có trải nghiệm chơi bóng một cách ổn định, độ nảy bóng tốt ở mọi điểm trên bề mặt bàn.

Các loại bàn bóng bàn cao cấp sẽ chuyên dành cho mục đích tập luyện, thi đấu chuyên nghiệp cho các giải đấu có quy mô tầm cỡ quốc gia hoặc quốc tế. Nếu bạn đang thắc mắc bàn bóng bàn giá bao nhiêu cho phân khúc sản phẩm này thì hiện tại giá của các loại bàn này sẽ dao động 11 – 50 triệu đồng/bộ.

Bàn bóng bàn thi đấu

Để có thể được lựa chọn tham gia thi đấu cùng các cầu thủ, bàn bóng bàn phải đảm bảo các yêu cầu khắt khe nhất về nhiều yếu tố như vật liệu, kích thước, độ nảy, độ dày mặt bàn,…Ngoài ra, phần khung chân của bàn phải đủ chắc chắn, có khả năng chịu lực cao và chống rung hiệu quả khi chơi. Để đảm bảo sự cố định, chân bàn thường sẽ được thiết kế vững chắc để không di chuyển, phù hợp cho sử dụng trong nhà.

Bàn bóng bàn hiện nay cũng rất đa dạng về mẫu mã và kích thước. Do đó, bàn bóng bàn giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Chất liệu mặt bàn

Vì là bộ phận tiếp xúc với bóng trực tiếp nên chất liệu mặt bàn sẽ là yếu tố tiên quyết được quan tâm. Trên thực tế, mặt bóng bàn thường được làm bằng gỗ MDF hoặc chất liệu Composite.

Tuy nhiên, nếu bạn có kinh tế tốt thì nên ưu tiên chọn mặt bàn làm bằng gỗ MDF, dù có giá thành cao hơn nhưng mặt bàn càng dày sẽ tốt hơn so với mặt bàn bằng composite.

Thiết kế bàn

Bàn đánh bóng bàn giá bao nhiêu cũng sẽ phụ thuộc nhiều vào thiết kế bàn và khung bàn

Về mặt kích thước bàn, bàn bóng bàn ở kích thước mini sẽ có giá thành rẻ hơn các loại bàn tiêu chuẩn. Còn về mặt khung bàn thì giá thành lại phụ thuộc vào độ chắc chắn của khung, nghĩa là khung bàn càng cứng cáp, chắc chắn thì giá thành càng cao.

Các loại bóng bàn tiêu chuẩn dành cho việc tập luyện (thường được sử dụng trong các giải đấu lớn) sẽ có mức giá cao hơn nhiều so với các mẫu bàn bóng bàn thông thường. Đặc biệt, giá thành sẽ còn cao hơn nếu bàn chơi bóng được tích hợp nhiều tính năng và thiết bị phụ trợ khác như bánh xe, hệ thống cân bằng, đèn trang trí led,…

Thương hiệu sản xuất

Nếu bạn đang lăn tăn không biết bàn bóng bàn giá bao nhiêu, nên mua ở đâu cho yên tâm thì bạn nên lựa chọn các thương hiệu như:

Các thương hiệu bàn bóng bàn nhập khẩu từ nước ngoài bao gồm: Xiom, Double Fish, DSH,…. Các thương hiệu này thường có mức giá nhỉnh hơn các loại bàn chơi đến từ các thương hiệu sản xuất trong nước.

Trong khi đó, các thương hiệu đến từ Việt Nam tuy giá thành không cao nhưng độ hoàn thiện và chất lượng sản phẩm cũng cực kỳ tốt như bàn bóng bàn Bình Minh, Thiên Trường, Vinasport,…

Những điều cần lưu ý khi mua bàn bóng bàn

Xác định diện tích sử dụng

Bạn ở tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM. Trước khi quan tâm đến việc mua bàn bóng bàn giá bao nhiêu tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM, thì yếu tố quan trọng hơn mà bạn cần quan tâm trước chính là: Diện tích mà bạn có là bao nhiêu.

Nếu bạn đặt bàn bóng bàn ở ngoài trời để chơi cùng gia đình, bạn nên cân nhắc lựa chọn các loại bàn bóng bàn được thiết kế chuyên dụng để chơi ngoài trời. Nguyên nhân là bởi bàn có thể bị các yếu tố về thời tiết tác động, làm hư hỏng hoặc hao mòn.

Còn nếu bạn dự định đặt bàn bóng bàn để chơi trong nhà thì một diện tích khoảng 6mx4m sẽ là không gian lý tưởng cho bạn, và đây cũng là kích thước bàn bóng bàn tiêu chuẩn. Nếu gia đình bạn khá chật và không có nhiều chỗ, một bàn bóng bàn mini sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Trong khi các mẫu bàn bóng bàn ngoài trời cần có khả năng chống chịu các tác động thời tiết tốt.

Xác định khả năng tài chính

Khả năng tài chính và chi tiêu trong gia đình cũng là một yếu tố cho bạn cân nhắc kỹ để quyết định “xuống tiền” mua một bộ bàn đánh bóng bàn trong nhà. Việc lựa chọn bàn đánh bóng bàn giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào hầu bao cá nhân bạn. Nếu bạn dư dả và muốn đầu tư lâu dài cho sức khoẻ, bạn nên chọn các mẫu bàn chất lượng cao. Nếu bạn chưa có nhiều điều kiện, loại tiêu chuẩn hay mini là đã khá phù hợp.

Trên đây là tất cả các thông tin về giá cả và các loại bàn bóng bàn đang có mặt trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang thắc mắc bàn bóng bàn giá bao nhiêu tiền hay cần thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ

CÔNG TY TNHH THỂ THAO ANKO VIỆT NAM

Địa chỉ Hà Nội: U5-34 Khu đô thị mới Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 096 6789 588 - 0856.2119.666

Địa chỉ HCM: Số 2 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân

Điện thoại: 0868.16.8989 - 0879.521.999

Email: thethaoanko@gmail.com

Website.https://thethaoanko.vn







Bình luận

HẾT HẠN

0966 789 588
Mã số : 17416929
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn