Umeken Lipopo – Tăng Cường Sức Mạnh Cho Đại Thực Bào, Kháng Thể, Diệt Virut, Vi Khuẩn

Liên hệ

28 Đường Số 1, Kdc Cityland, P. Tân Phú, Q.7, Tp.hcm

Đại thực bào / Macrophage là một loại tế bào miễn dịch, đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa bệnh tật bằng cách giúp cơ thể thoát khỏi những yếu tố nguy hại như vi khuẩn, virus, chất oxy hóa và các tế bào chết v.v…để cơ thể được khỏe mạnh.

Tại sao phải tăng cường sức mạnh Đại thực bào bằng UMEKEN LIPOPO

  1. Đại Thực Bào (Macrophage) là gì?

Đại thực bào là những “tế bào khổng lồ”, đóng vai trò rất quan trọng trong việc làm sạch cơ thể bằng cách loại bỏ các tác nhân gây ra bệnh và các chất thải không cần thiết, bao gồm các

tế bào tiêu diệt tự nhiên như tế bào NK (Natural Killer Cell) và đại thực bào là một trong những tế bào phát huy tác dụng nhiều nhất trên các hệ miễn dịch. Đại thực bào còn được gọi là thực bào vì họ di chuyển xung quanh cơ thể, tiêu diệt những chất lạ xuất hiện bên trong cơ thể.

  1. Tại sao  Đại thực bào có thể giúp ‘thanh lọc’ các chất thải trong cơ thể của chúng ta ?

Vì đại thực bào là nhân vật chính của hệ miễn dịch tự nhiên, nên nó có thể giúp hấp thụ những chất lạ, sau đó phân hủy thành enzymes và loại bỏ những mầm bệnh ra ngoài, không cho chúng tấn công vào bên trong của cơ thể. Một trong những vai trò quan trọng nhất của đại thực bào là loại bỏ các thành phần hoạt tử, vi sinh vật sống như bụi bẩn, tế bào chết trong cơ thể con người, protein bị đột biến, cholesterol bị oxy hóa và các tế bào bị đột biến (trong đó bao gồm các tế bào ung thư). Ngoài ra, đại thực bào còn đóng vai trò của một người quét dọn, nó có thể dọn dẹp sạch sẽ tất cả các chất thải không cần thiết trong cơ thể chúng ta. Nếu khả năng của đại thực bào bị giảm, thì có nghĩa là chất thải trong cơ thể vẫn bị tồn đọng, sẽ tạo ra nhiều loại bệnh khác nhau. Do đó, chúng ta cần phải tìm hiểu thêm về vai trò của các đại thực bào để có thể bảo vệ sức khỏe của mình mỗi ngày một tốt hơn.

  1. Lipopolysaccharide (LPS) là gì?

Những loại rau củ, trái cây, ngũ cốc phát triển ra từ đất có chứa chất gọi là LPS. LPS giúp ngăn chặn các chất độc hại xâm nhập vào trong các tế bào và kích hoạt các đại thực bào (Macrophage). Các đại thực bào giúp chúng ta ngăn ngừa bệnh tật, thanh lọc cơ thể và duy trì khả năng miễn dịch để cơ thể khỏe mạnh một cách tự nhiên, bằng cách tiêu diệt các loại vi khuẩn, virus, chất oxy hóa, protein biến tính và các tế bào chết.

  1. LPS và đại thực bào có mối quan hệ như thế nào?

LPS kích hoạt các đại thực bào để bảo vệ cơ thể, giúp chúng ta chống lại các loại vi khuẩn và bệnh tật. Cũng vì lý do đó mà LPS, là dưỡng chất chuyên giúp bảo vệ các đại thực bào từ sự căng thẳng, đã khiến cho các đại thực bào trở thành những hoạt tính mang tính sinh lý. Đây được gọi là “bước khởi đầu và quan trọng nhất” của đại thực bào. LPS được cho là một bước hiệu quả trong việc loại bỏ các chất lạ hoặc các tác nhân gây ra bệnh. Mặc dù chúng ta đã nghĩ rằng có thể các gốc tự do được tạo ra bởi các đại thực bào hoạt tính, và nó có thể gây ảnh hưởng xấu đến với cơ thể. Tuy nhiên, bước khởi đầu là một kích hoạt rất quan trọng và kín đáo. Khi các đại thực bào được tiếp xúc với chất lạ, khả năng thực bào cũng được cải thiện. Trong trường hợp nếu các đại thực bào không tiếp xúc với chất lạ thì nó sẽ duy trì ở trạng thái bình thường. Nếu các đại thực bào có thể duy trì trong trạng thái này thông qua LPS thì chúng ta có thể an tâm hơn, ngay cả khi sống trong một thế giới đầy căng thẳng như vầy. LPS sẽ giúp các đại thực bào trở về trạng thái thích hợp để bảo vệ sức khỏe của chúng ta.

Liên Hệ : 0286 678 1341

XEM THÊM : https://umekenvietnam.com.vn/

Mọi người có nhu cầu tìm hiểu thêm về các sản phẩm của UMEKEN VIETNAM vui lòng gọi vào
số điện thoại trên hoặc truy cập website umekenvietnam.com.vn

CẢM ƠN / THANKS !!!

Bình luận

HẾT HẠN

0909 115 105
Mã số : 16062632
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn