Tianshi Trà Sữa Ông Thọ

423.800

Địa Chỉ Đại Lý Tiens Từ Liêm - Hà Nội: 86 Phú Mỹ Đường Lê Đức Thọ - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội (Sau Nhà Hàng Lửa Việt )

Sản phẩm này được tinh chế từ canxi hữu cơ sinh vật (canxi xương) và rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết khác, canxi hữu cơ sinh vật được chiết suất từ xương sống bò tươi, bằng công nghệ chiết suất sinh vật hiện đại của Học viện Khoa học Trung Quốc (Độc quyền sáng chế phát minh số: ZL 92113520.3). Sữa trà đại chúng Tianshi giúp mọi người bổ sung một cách hữu hiệu lượng canxi thiếu hụt do ăn uống hàng ngày hấp thụ không đủ canxi.

Sản phẩm này có hàm lượng canxi rất cao 4000mg/100g, ngoài ra còn tăng cường thêm nhiều loại vitamin và các yếu tố vi lượng.

1. Thuần thiên nhiên, đầy đủ và cân bằng dinh dưỡng.

2. Hàm lượng canxi hữu cơ sinh vật cao 3600mg – 4000mg/100g.

3. Tỷ lệ Ca: P cân bằng hợp lý Ca : P = 2 : 1

4. Tỷ lệ hấp thụ cao: 95%.

5. Tác dụng điều tiết chức năng sinh lý hiệu quả rõ rệt.

Canxi trong sản phẩm này dễ dàng được cơ thể hấp thụ, tỷ lệ hấp thụ trên 95%. Đây quả là thực phẩm chữa bệnh lý tưởng dành cho những người mắc các chứng bệnh do thiếu canxi, sản phẩm này đem lại hiệu quả chữa trị rõ rệt đối với những căn bệnh thâm niên: Loãng xương, gai xương, đau nhức lưng và chân, phong thấp, viêm khớp, thấp khớp, chuột rút, răng lung lay, bệnh về tim, cao huyết áp, huyết áp thấp, chảy máu lợi, trĩ nội, trĩ ngoại, chân tay nứt nẻ. Ngoài ra đối với những người có chức năng tình dục kém, không có ham muốn về tình dục, sản phẩm này cũng đem lại hiệu quả cải thiện sức khoẻ khá tốt.

Một nét độc đáo của sản phẩm là Sữa trà Đại chúng Tianshi không chứa đường mía mà thay vào đó là đường phân tử lượng thấp. Trong thực tiễn lâm sàng, loại đường này có tác dụng chống sâu răng, phòng chữa bệnh béo phì và làm tăng thêm vi khuẩn đường ruột có ích, sản phẩm này còn pha chế thêm chất phụ gia là dầu thực vật, bột Côca để tạo cảm giác ngon miệng dễ uống. Khi sử dụng, có thể hoà vào nước ấm (60-700C), rồi uống hoặc cũng có thể trộn lẫn vào trong thức ăn.

Bình luận

HẾT HẠN

0439 906 640
Mã số : 459544
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn