Nấm Linh Chi Đỏ Dr. Hani Còn Nguyên Bột Bào Tử Hộp 300Gr

499.000

C1, Lô 8, Khu Đô Thị Mới Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Trong các tài liệu y dược cổ đại được ghi chép lại và các nghiên cứu khoa học hiện đại, có hơn 200 giống nấm được xếp vào nhóm nấm linh chi, tuy nhiên chỉ có 06 loại có dược tính và được đánh giá cao về khả năng trị liệu. Trong đó, giống nấm linh chi đỏ hay còn được gọi với tên Hán Việt là Xích chi được xếp vào hàng đầu về công năng, diệu dụng.

Sản phẩm Nấm Linh chi khô Dr.Hani được hút chân không trong túi nilon nhằm bảo quản chất lượng cho các tai nấm. Nấm Linh chi khô Dr.Hani được đóng trong hộp carton 300gr dễ dàng cất trữ cho người sử dụng và tiện lợi khi khách hàng làm quà biếu tặng người thân.

Dr. Hani chọn lọc kỹ lưỡng những tai Nấm linh chi đỏ chất lượng cao để tạo nên các sản phẩm nấm Linh chi khô Dr.Hani 300gr. Những tai nấm được lựa chọn phải có mầu sắc, kích thước, trọng lượng tương đồng đảm bảo sự đồng nhất về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, các tai nấm phải còn nguyên lớp bào tử mềm, mịn trên bề mặt của nấm góp phần nâng cao dược tính và hiệu quả trị liệu cho người sử dụng.

(Nấm Linh chi đỏ là dược liệu quý, phù hợp cho mọi lứa tuổi, cả nam và nữ, và có thể được tiêu thụ trong một khoảng thời gian dài mà không gây ra các tác dụng phụ cho cơ thể.)

– Khối lượng tịnh:  300g (khoảng 17 – 20 tai nấm)

 Hạn sử dụng: 3 năm ( kể từ ngày sản xuất)

– Bảo quản: Nơi  ráo, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Khi đã mở túi hút chân không, khách hàng bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh (thời gian 6 tháng kể từ ngày mở túi)

– Lưu ý: Khi đã mở túi hút chân không, khách hàng bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh (thời gian 6 tháng kể từ ngày mở túi). Trên bề mặt nấm linh chi đỏ có 1 một lớp bào tử mềm, mịn – đây là phần có giá trị dinh dưỡng và dược tính cao, do đó, quý khách tuyệt đối không rửa nấm trước khi chế biến tránh mất đi lớp bào tử đặc biệt này.

Tác dụng trị liệu của nấm linh chi:

Tăng cường khả năng đề kháng cho cơ thể

Nấm linh chi  bổ sung các các loại vitamin, chất khoáng, chất đạm cần thiết cho cơ thể. 

Acid Ganoderic trong nấm linh chi được nghiên cứu và xác định có khả năng chống dị ứng cho cơ thể

Nấm linh chi có tác dụng giúp cơ thể thải loại nhanh các chất độc, kể cả các kim loại nặng.

 

Thải độc gan, tăng cường chức năng gan.

Nấm linh chi thúc đẩy quá trình tạo ra Steroid – đây là nội tiết tố được cơ thể sản xuất tự nhiên và sự cân bằng của steroid sẽ giúp cơ thể sinh trưởng, phát triển và sinh sản.

Nấm linh chi cũng thúc đẩy quá trình giải độc lá gan, bảo vệ gan ngừng tổng hợp cholesterol, ức chế nhiều loại vi rút, vi khuẩn gây bệnh nên có hiệu quả rất tốt đối với bệnh về gan mật như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ…

Trong điều trị các bệnh viêm gan siêu vi (A,B,C), nấm linh chi được xác định có tác dụng nâng cao hoạt tính của đại thực bào và lympho bào nhờ đó tăng cường chức năng sản xuất Interferon trong cơ thể.

 

Điều hoà huyết áp, giảm nguy cơ đột quỵ.

Nấm linh chi có tác dụng đặc biệt trong việc loại trừ cholesterol trong máu và các thành mạch, trợ tim, lọc sạch máu, làm giảm cholesterol, giảm xơ cứng thành động mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng cường tuần hoàn máu.

Nấm linh chi hỗ trợ điều hòa và ổn định huyết áp, nó cũng có tác dụng rất tốt cho những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường kèm theo huyết áp cao.

 

Cân bằng đường huyết, hỗ trợ giảm béo.

Nấm Linh Chi được xác định rất giàu hoạt chất polysaccharides and triterpenoids. Đây là hai hoạt chất được các nhà khoa học xác định giúp khôi phục tế bào tiểu đảo tuyến tụy và từ đó thúc đẩy quá trình tiết insulin, cải thiện cơ bản thiểu năng insulin (là nguyên nhân chính gây ra bệnh đái đường) làm giảm đường huyết trong máu người mắc bệnh tiểu đường.

Các chế phẩm từ nấm Linh chi được sử dụng rộng rãi hỗ trợ điều trị cho những ngừoi có bệnh đái tháo đường mãn tính.

 

Đẩy lùi lão hoá, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào.

Nấm linh chi là một trong những thảo dược giàu hoạt chất Anti-oxide  (hoạt chất chống oxi hoá) nhất – đây cũng chính là hoạt chất chính tác động đến quá trình lão hoá của cơ thể.

Ngừoi dùng nấm linh chi sẽ được bổ sung hoạt chất này, giúp quá trình lão hoá diễn ra chậm cũng như thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào.

 

Giảm stress, cải thiện chất lượng giấc ngủ

Nấm linh chi có chứa hoạt chất làm giảm tác động của caffein tới hệ thần kinh, giúp thư giãn, giảm mệt mỏi.

Nấm linh chi không có tác dụng như một chất gây buồn ngủ, nó tác động lên các hormones như melatonin và cortisol. Và đây cũng chính là các hormones này giúp điều hoà giấc ngủ cho cơ thể từ đó mang lại cho người dùng giấc ngủ chất lượng hơn.

 

Làm mờ vết nám trên da, làm đẹp da.

Nấm Linh Chi giúp cơ thể bài tiết các độc tố trong cơ thể vì thế nó có tác dụng loại bỏ các sắc tố lạ trên da làm cho da dẻ đẹp, hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá

 

LIÊN HỆ: NẤM LINH CHI DR. HANI 

Địa chỉ: C1, Lô 8, Khu đô thị mới Định Công, Quận Hoàng mai, TP. Hà nội

Hotline: 0915296888

Email: drhani.organic@gmail.com

Website: http://namlinhchidrhani.vn

Facebook: fb.com/namlinhchidrhani


Bình luận

HẾT HẠN

0915 296 888
Mã số : 16035956
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn