Chia Sẻ Kinh Nghiệm: Cách Pha Sữa Aptamil Đúng Cách Dành Cho Các Bà Mẹ

1 triệu

Đường Bắc Giã, Khối 1,Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội

Bố mẹ đang tìm một sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu dành cho bé yêu của mình? Sữa Aptamil công thức Châu Âu chính là lựa chọn hoàn hảo với sự kết hợp độc đáo giữa hương vị tươi mát và chất lượng dinh dưỡng xuất sắc. Sản phẩm không chỉ mang đến hương thơm ngậy và vị ngọt nhẹ mà còn giúp bé dễ dàng hấp thu, đồng thời phù hợp tối ưu với mọi giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết về cách pha sữa Aptamil hiệu quả, đảm bảo bé yêu nhận được toàn bộ lợi ích từ sản phẩm tuyệt vời này.

1. Tổng quan về sữa Aptamil

Sữa Aptamil được sản xuất bởi tập đoàn Danone – tập đoàn dinh dưỡng số 1 Châu Âu với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc mẹ bé và hơn 50 năm nghiên cứu về sữa mẹ và dinh dưỡng đời đầu. Aptamil được Danone phát triển tại các nước Anh, Đức, Úc, NewZealand, Hà Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất và trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt về nguyên liệu cũng như độ an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn châu Âu.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1691548087-skc.jpg

DHA (Docosahexaenoic Acid) là một thành phần cực kỳ quan trọng với trẻ em được chiết xuất từ dầu cá hoàn toàn tự nhiên, giúp trẻ tăng cường phát triển trí não.
Một điểm lợi quan trọng mà Aptamil đem đến nữa là bổ sung men vi sinh Probiotic cho trẻ, một thành phần được tìm thấy rất nhiều trong sữa mẹ. Điều này giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động tốt, tăng cường sức đề kháng và giúp bé khỏe mạnh hơn.

2. Cách pha sữa Aptamil Úc mà các phụ huỳnh cần lưu ý!

Một điều cực kỳ quan trọng mà các mẹ cần phải để ý trước khi pha sữa cho con là phải vệ sinh tay thật kỹ cũng như các dụng cụ như bình sữa, núm ti,… trước khi cho trẻ sử dụng. Việc này cần phải làm thường xuyên và lặp đi lặp lại nhiều lần.

Lưu ý rằng việc pha sữa phải diễn ra theo từng công đoạn. Để tránh việc mất đi giá trị dinh dưỡng của sữa, chúng tôi khuyến nghị bạn nên làm đúng theo 4 bước sau đây:

  • Bước 1: Hãy sử dụng nước sạch vừa đủ để pha sữa, dùng nước ấm đúng nhiệt độ để tránh ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  • Bước 2: Chúng ta nên pha theo đúng tỷ lệ mà nhà sản xuất đưa ra một gạt sữa Aptamil bằng 50ml nước.
  • Bước 3: Kiểm tra nhiệt độ sữa bằng cách dùng nhiệt kế hoặc có thể dùng ngón tay sạch để kiểm tra trực tiếp.
  • Bước 4: Trước khi cho trẻ uống, hãy kiểm tra nồng độ nước và bột sữa của sữa xem có đủ như yêu cầu hay không.

>>> Bài viết liên quan: https://www.tumblr.com/anmartshop/7...-quy-tac-ve-cach-pha-sua-aptamil-ban-nen-biet

Nhiệt độ pha sữa Aptamil bao nhiêu là phù hợp nhất?

Câu trả lời hãy dùng nước ấm, thấp nhất 37 độ C và tối đa là 45 độ C bởi vì đây gần giống như nhiệt độ của sữa mẹ. Đồng thời điều này cũng góp phần giúp trẻ cảm thấy dễ chịu và quen thuộc. Bạn nên tránh trường hợp dùng nước tại nhiệt độ quá cao hoặc để quá nguội gây ảnh hưởng đến tiêu hóa của bé.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1691548113-doc.jpg

Nhìn chung, việc lựa chọn sữa và pha sữa đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong giai đoạn đầu đời của bé. Để thực hiện đúng và hiệu quả, bố mẹ cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về việc này. Trên đây, chúng tôi đã cung cấp những kinh nghiệm và lưu ý quý báu khi pha sữa Aptamil. Chúc mừng bạn đã bước vào hành trình chăm sóc và giúp bé phát triển toàn diện. Hãy luôn tự tin và yên tâm trong việc nuôi dưỡng tiềm năng của thiên thần nhỏ của bạn!

>>> Có thể bạn quan tâm: https://issuu.com/anmartshop/docs/anmart-shop-quy-tac-vang-ve-cach-pha-sua-aptamil

Bình luận

HẾT HẠN

0967 948 685
Mã số : 17214403
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn