Tiệm Bánh Sinh Nhật Gần Đây Bánh Kem 360 - Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Bạn

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.tân Bình, Tphcm

Nguồn: https://banhkem360.com/tiem-banh-sinh-nhat-gan-day-banh-kem-360-su-lua-chon-hang-dau-cho-ban.html

Bạn đang tìm kiếm một tiệm bánh uy tín để mua một chiếc bánh sinh nhật tặng người thân yêu? Hãy ghé qua tiệm bánh sinh nhật gần đây - một địa chỉ mới mẻ, thỏa mãn mọi mong đợi của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về tiệm bánh sinh nhật gần đây và những lý do tại sao bạn nên chọn nơi này cho mọi dịp đặc biệt của chính mình hoặc người thân, bạn bè.


Cửa hàng bánh sinh nhật gần đây - Luôn đa dạng mẫu mã, làm mới trong ngày

Tiệm bánh sinh nhật gần đây Bánh kem 360 trú tại địa chỉ 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM (Gần ngã tư Phạm Văn Hai với Lê Văn Sỹ) là nơi cung cấp hàng loạt các loại bánh gato gần đây phong phú, thường xuyên cập nhật mẫu mã sáng tạo, hot nhất hiện nay. Bất kể bạn có guu thẩm mỹ truyền thống hay hiện đại, bạn sẽ tìm thấy mẫu bánh sinh nhật phù hợp với yêu cầu và túi tiền của mình tại tiệm bánh gato gần đây của chúng tôi. Từ những chiếc bánh kem sinh nhật trang trí đơn giản đến chiếc bánh kem có thiết kế độc đáo theo yêu cầu. Cửa hàng bánh sinh nhật gần đây chúng tôi luôn đảm bảo rằng mỗi mẫu bánh là một tác phẩm nghệ thuật vừa đẹp mắt, vừa ngon miệng.

Đội ngũ Bánh kem 360 - quán bánh gato gần đây hiểu rằng, mỗi bữa tiệc sinh nhật luôn đặc biệt và quan trọng với tất cả mọi người. Điều cần thiết trong bữa tiệc này là cần có một chiếc bánh sinh nhật thật độc đáo để tạo thêm sắc màu, không khí vui tươi. Vì vậy, chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến cho bạn những mẫu bánh sinh nhật độc đáo về mẫu mã, thơm ngon về hương vị. Với đội ngũ thợ làm bánh giàu kinh nghiệm và tài năng, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Tiệm làm bánh sinh nhật gần đây có vô số mẫu bánh đẹp mắt

Tiệm làm bánh sinh nhật gần đây có vô số mẫu bánh đẹp mắt

Mỗi ngày, quán bán bánh sinh nhật gần đây Bánh kem 360 luôn tạo ra những bánh sinh nhật mới, sáng tạo. Bạn sẽ luôn tìm thấy điều mới mẻ và độc đáo tại quán bánh sinh nhật gần đây. Thường xuyên cập nhật xu hướng mới nhất trong việc trang trí bánh sinh nhật và sử dụng công nghệ tiên tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng là những ưu điểm được khách hàng đánh giá cao. Tiệm bánh gato gần đây - Bánh kem 360 có vô số mẫu bánh truyền thống theo chủ đề, theo mùa, theo trend. Trong đó, nổi bật nhất là bánh kem socola, bánh kem bắp, combo hoa và bánh, bánh kem trái cây,... chắc hẳn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người.

=>> Xem thêm: Bộ sưu tập 30+ bánh sinh nhật đơn giản phong cách Hàn Quốc

Cửa hàng bánh sinh nhật gần đây nhất với chất lượng tuyệt vời

Khi nhắc đến tiệm làm bánh sinh nhật gần đây luôn đặt chất lượng trên hết thì chắc chắn không thể không nhắc đến cái tên quen thuộc Bánh kem 360. Nơi đây là địa điểm mà người dân Sài Thành tin tưởng để tìm kiếm và chọn lựa những mẫu bánh hiện đại, ngon miệng cho các dịp đặc biệt. Bánh kem sinh nhật tại đây được đánh giá cao bởi cốt bánh mềm mịn, lớp kem béo ngậy mang đến hương vị riêng mà khách hàng khó có thể tìm thấy ở tiệm bánh su kem gần đây khác.

Cửa hàng bánh sinh nhật gần đây nhất đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng

Cửa hàng bánh sinh nhật gần đây nhất đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng

Tiệm bánh sinh nhật gần đây - Bánh kem 360 cam kết sử dụng các nguyên liệu tốt nhất và quy trình làm bánh chất lượng cao để mang đến cho khách hàng chiếc bánh kem sinh nhật tuyệt hảo. Bạn hoàn toàn yên tâm rằng, mỗi lần ghé tiem banh kem gan day, bạn sẽ nhận được chiếc bánh tươi ngon và không chứa bất kỳ chất phụ gia hay hương liệu nhân tạo.

Cửa hàng bánh gato gần đây đa dạng hương vị thơm ngon

Cửa hàng bánh gato gần đây đa dạng hương vị thơm ngon

Tất cả các loại bánh kem sinh nhật tại cửa hàng đều được làm từ những nguyên liệu tốt nhất và được chế biến bởi đội ngũ bếp chuyên nghiệp và tâm huyết. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những chiếc bánh ngon, có hương vị thơm ngon, bánh bông lan mềm mịn. 

>> Xem thêm: Siêu phẩm bánh kem dâu tây mềm mịn, ngon khó cưỡng

Bánh kem 360 - Đội ngũ nhân viên, thợ làm bánh chuyên nghiệp

Sở hữu đội ngũ nhân viên và thợ làm bánh chuyên nghiệp không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, mà còn tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng khi đến mua hàng. Những thợ làm bánh cứng tay nghề không chỉ biết cách làm bánh mà còn có kiến thức về các thành phần, phương pháp nướng và sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu. Thợ làm bánh chuyên nghiệp sẽ đảm bảo rằng bánh không chỉ ngon mà còn có hương vị đặc trưng và mùi thơm hấp dẫn.

cửa hàng bánh sinh nhật gần đây nhất - Bánh kem 360

Cửa hàng bánh sinh nhật gần đây nhất - Bánh kem 360

 

Một trong ưu điểm của tiệm Bánh kem 360 là đội ngũ thợ làm bánh có khả năng tạo ra những sản phẩm đa dạng và độc đáo. Chúng tôi có thể tạo ra các loại bánh truyền thống, bánh ngọt, bánh mousse, bánh kem trái cây,... Không chỉ có khả năng làm những món bánh cơ bản, chúng tôi còn sáng tạo và linh hoạt trong việc thay đổi công thức để tạo ra những sản phẩm mới lạ, độc đáo và thú vị.

 

Đội ngũ nhân viên và thợ làm bánh chuyên nghiệp tại Bánh kem 360 còn nắm vững các kỹ thuật trang trí bánh. Họ biết cách sử dụng bột màu, socola, kem, trái cây và các nguyên liệu khác để tạo ra những hình vẽ, hoa văn và hình thức tuyệt đẹp trên bánh.

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn, họ sẽ lắng nghe và tư vấn cho bạn về các lựa chọn bánh, thiết kế và kích thước phù hợp với yêu cầu của bạn. Nếu bạn ở xa, bạn chỉ cần ở nhà đặt hàng online, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn.

Hãy truy cập trang web của chúng tôi hoặc liên hệ với chúng tôi qua :

CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KEM 360

Điện thoại: (028) 22 298 398 – 0966 341 493

Mail: info@banhkem360.com

Web: https://banhkem360.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0966 341 493
Mã số : 17166420
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn