Bánh Sữa Chua Horsh - Món Bánh Ăn Vặt Thơm Ngon Đến Từ Xứ Đài

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.tân Bình, Tphcm

 

Nguồn: https://banhkem360.com/banh-sua-chua-horsh-mon-banh-an-vat-thom-ngon-den-tu-xu-dai.html

Bánh sữa chua Horsh, với lớp vỏ bánh mềm mịn như bánh sandwich và phần nhân bên trong được chế biến từ kem sữa chua tươi thơm ngon, không chỉ là sự kết hợp tuyệt vời giữa vị ngọt, chua, mát mẻ mà còn là bữa ăn nhẹ lý tưởng cho mọi lứa tuổi. Hãy cùng khám phá cách làm bánh sữa chua Horsh vô cùng đơn giản trong bài viết dưới đây nhé.


Bánh sữa chua Horsh là bánh gì?

Bánh sữa chua Horsh, hay còn được biết đến với tên gọi "bánh ông già" có nguồn gốc từ Đài Loan, Taiwan. Đây không chỉ là một món ăn vặt ngon miệng mà còn là một lựa chọn bữa sáng giản dị, được chế biến nhanh chóng và đặc biệt hấp dẫn đối với trẻ em.

Bánh sữa chua Horsh có nguồn gốc từ Đài Loan

Bánh sữa chua Horsh có nguồn gốc từ Đài Loan

Lớp vỏ bánh bên ngoài mềm như bánh sandwich thơm ngon, phần nhân sữa chua tan chảy bên trong chua chua ngọt, vừa thơm vừa béo, đến cả người lớn còn mê tít chứ không riêng trẻ nhỏ. Bánh nhân sữa chua Horsh không chỉ là một món tráng miệng ngon mắt mà còn là nguồn dinh dưỡng quan trọng, thích hợp cho mọi gia đình.

=>> Xem thêm: Bánh Muffin và Bánh Cupcake - Điểm đặc biệt làm nên sự khác biệt

Giá trị dinh dưỡng của bánh sữa chua Horsh

Bánh sữa chua Horsh không chỉ là một món ngon miệng mà còn là nguồn dinh dưỡng quan trọng, giúp cung cấp năng lượng và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Dưới đây là những điểm nổi bật về giá trị dinh dưỡng của bánh sữa chua Horsh:

- Năng lượng: 61 calo

- Đạm: 3,3g

- Tinh bột: 3,6g

- Canxi: 120mg

- Sắt: 100mcg

- Nước: 88,5g

- Photpho: 95mg

- Carotin: 11mcg

- Vitamin C: 700mcg

- Vitamin PP: 100mg

- Vitamin A: 25mcg

- Vitamin B2: 200mcg

Giá trị dinh dưỡng của bánh sữa chua Horsh

Giá trị dinh dưỡng của bánh sữa chua Horsh

Bánh sữa chua chứa một lượng đáng kể canxi và phosphorus, hai khoáng chất quan trọng giúp duy trì sức khỏe của xương và răng. Các loại vitamin như vitamin C và carotin có trong bánh có thể hỗ trợ hệ thống miễn dịch và duy trì làn da khỏe mạnh.

Lớp nhân sữa chua bên trong bánh sữa chua ông già Horsh không chỉ làm tăng hương vị mà còn mang lại lợi ích dinh dưỡng từ sữa chua, có thể hỗ trợ tiêu hóa và cung cấp các chất dinh dưỡng như canxi, protein, và probiotics.

=>> Xem thêm: Cách làm bánh tart trứng thơm lừng, chuẩn vị ngay tại nhà

Cách làm bánh sữa chua Horsh đơn giản tại nhà

Bánh sữa chua Horsh không chỉ là một món tráng miệng thơm ngon, mà còn là niềm tự hào của bất kỳ đầu bếp nào với bí quyết làm bánh độc đáo. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết để bạn có thể làm bánh sữa chua Horsh ngay tại nhà.

Làm nhân bánh: Quá trình làm bánh sữa chua ông già Horsh bắt đầu bằng việc chuẩn bị nhân bánh. Trong một âu hoặc tô sạch, bạn kết hợp sữa chua không đường và sữa đặc có đường, sau đó thêm phần mayonnaise và khuấy đều để tạo thành hỗn hợp mềm mịn và đồng đều.

Sau đó, hỗn hợp được đổ vào một chảo chống dính và đun nhỏ lửa để nóng lên. Trong lúc chờ đun sôi, bạn chuẩn bị một hỗn hợp bột bắp và nước, khuấy đều để có hỗn hợp đồng nhất. Khi hỗn hợp nhân bánh sôi lăn tăn, bột bắp được thêm vào và khuấy đều cho đến khi hỗn hợp trở thành một chất nhân đặc sệt. Bạn tắt bếp, để hỗn hợp nguội và sau đó cho vào tủ lạnh khoảng 2 tiếng.

Cách làm phần nhân bánh của bánh sữa chua

Cách làm phần nhân bánh của bánh sữa chua 

Làm vỏ bánh: Đối với phần vỏ bánh, bánh mì sandwich được cắt bỏ phần rìa, tạo thành các miếng bánh phẳng. Chúng được cán nhẹ để trở thành những chiếc bánh mỏng và phẳng.

Sau khi chuẩn bị xong cả phần nhân và phần vỏ bánh, quá trình vào bánh bắt đầu. Mỗi chiếc bánh được quết một lớp nhân mỏng trên mép và sau đó được gập lại để tạo thành hình túi. Sau đó, nhân bánh được đặt vào túi bắt kem, cắt đầu túi và nhồi nhân vào bánh. Dùng nĩa để ép chặt các mép bánh lại với nhau, tạo nên những chiếc bánh sữa chua Horsh hấp dẫn.

Cách làm phần vỏ bánh của bánh sữa chua

Cách làm phần vỏ bánh của bánh sữa chua 

Với hình dáng đẹp mắt, vỏ mềm mịn và nhân béo ngậy, chiếc bánh sữa chua Horsh sẽ làm mọi người thích mê.

=>> Xem thêm: Cách làm bánh tart trứng thơm lừng, chuẩn vị ngay tại nhà

Bánh sữa chua Horsh để được bao lâu?

Cách bảo quản bánh sữa chua tốt nhất chính là trong ngăn mát tủ lạnh. Sử dụng hộp hoặc túi zip bỏ bánh bảo quản trong tủ lạnh nếu không vỏ bánh sẽ bị khô cứng dưới tác động của nhiệt độ thấp. Bánh sữa chua Horsh có thể bảo quản được từ 3-6 tháng nếu biết cách bảo quản, bánh hoàn toàn không bị mất đi hương vị tự nhiên của bánh.

Cách bảo quản bánh sữa chua Horsh

Cách bảo quản bánh sữa chua Horsh

Bánh sữa chua Horsh hiện đang là cơn sốt đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng rằng thông tin về loại bánh trên trong bài viết này, sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về chúng.

CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KEM 360

Địa chỉ: 413 Lê Văn Sỹ, P2, Q Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: (028) 22 298 398 - 0966 341 493

Mail: info@banhkem360.com

Web: banhkem360.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0966 341 493
Mã số : 17363331
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn