Thực Phẩm Dinh Dưỡng Cần Thiết Cho Bà Bầu

300.000

Rạp Chiếu Phim Dân Chủ


 

‎- Bạn đang phân vân không biết nên bổ sung chất dinh dưỡng bằng cách nào?

- Bạn đang tự hỏi là nên dành tặng cho người thân và bạn bè những món quà gì trong các dịp lễ tết hay trong những ngày đặc biệt?

- Bạn đang không biết lựa chọn những đồ ăn vặt hàng ngày mà tốt cho sức khỏe?

- Bạn đang muốn bảo vệ sức khỏe cho người thân và gia đình của chính mình khỏi những căn bệnh nan y như UNG THƯ, ĐỘT QUỴ, TIỂU ĐƯỜNG, HUYẾT ÁP CAO,TIM MẠCH, BÉO PHÌ, TRẦM CẢM...

- Bạn đang mang thai và muốn bố sung cho con được thông minh?

 

Hãy đến với gian hàng của chúng tôi để có được sự lựa chọn tốt nhất

 

1. Quả óc chó:

Quả óc chó rất giàu Axit Ellagic, Vitamin E, Omega-3 Axit Amin L-ARGINNE, có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ, chống lại bệnh ung thư, đột quỵ, tiểu đường, huyết áp cao, béo phì và trầm cảm, điều hòa kinh nguyệt, đẹp da, bổ não, giảm stress, chống viêm

 

2. Hạt mắc ca:

 

 

Có nguồn gốc từ Úc, là loại cây cho quả có nhân chứa chất dinh dưỡng rất cao, hàm lượng dầu tới 78%, chất đạm 9,2 % , chất sơ 6,4%, Vitamin B, Calcium, sắt và phosphor. Trong dầu mác-ca có trên 87% là axit béo không no, hàm lượng protein trong nhân lên tới 9,2%, cùng 20 loại axít amin rất cần thiết cho cơ thể, có tác dụng giảm cholesterol, phòng trừ bệnh xơ cứng động mạch. Ngoài ra trong nhân mắc ca có chứa nhiều chất khoáng, nhiều loại Vitamin rất có lợi cho bà bầu và trẻ em.

 

3. Hạt hạnh nhân:

Khi nói đến các loại hạt thì hạnh nhân chính là nữ hoàng. Nó không chỉ làm giảm bớt lượng cholesterol có hại trong cơ thể mà còn chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho hệ tim mạch như: Magie, Vitamin E…Đặc biệt Folate và axit folic có trong hạnh nhân là nguồn dinh dưỡng rất cần thiết cho các bà bầu để bổ sung cho thai nhi. Với tinh dầu tự nhiên và giàu chất xơ trong hạnh nhân, bạn sẽ cải thiện được sức khỏe của hệ tiêu hóa.

 

4. Hạt bí trà xanh:

Không chỉ là món ăn vặt vui miệng, béo bùi trong dịp Tết hoặc hiếu hỷ, mà còn rất có ích đối với sức khỏe con người. Ăn hạt bí trà xanh có tác dụng giảm Cholesterol, kháng viêm, bảo vệ tuyến tiền liệt, mát họng, chữa ho và các bệnh về đường hô hấp. Phụ nữ khi ăn hạt bí trà xanh sẽ có được làn da tươi sáng và mịn màng. Sử dụng 50g hạt bí trà xanh mỗi ngày sẽ cung cấp 1/3 nhu cầu kẽm cho cơ thể.

 

5. Quả Hồ đào (hay còn gọi là quả Pê-can):

Có chứa các dạng khác nhau của hợp chất chống ôxy hóa vitamin E hay còn gọi là tocopherol và rất nhiều các hợp chất phenolic có khả năng chống ôxy hóa. Đặc biêt, nhân của quả hồ đào pê-can rất giàu gama – tocopherol, một dạng của vitamin E, có khả năng làm tăng lượng chất chống ôxy hóa có lợi cho cơ thể. Tác động mang tính bảo vệ này rất quan trọng trong việc ngăn chặn sự phát triển một vài loại bệnh, trong đó có bệnh ung thư và bệnh tim mạch

6. Hạt thông:

Nhân hạt quả thông có rất nhiều thành phần dinh dưỡng có ích cho cơ thể như protein, chất béo, hợp chất đường, các loại vitamin A, B1, B2, C, D, E, các chất canxi, phốtpho, potassium, v.v…Hạt thông được mệnh danh là "vị thuốc bổ trường sinh", có tác dụng làm đẹp da, loại trừ các vết nhăn trên da, làm cho da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ. Ngoài ra hạt thông còn có tác dụng cường dương, bổ cốt, nhuận phế, trừ ho, nhuận tràng .v.v.

 

7. Táo đỏ:

 

Táo đỏ có chứa lượng quercetin (một chất tự nhiên có trong hoa quả) cao, flavonoid, vitamin C và phytocbemicals trong táo giúp đẩy nhanh quá trình chống oxy hóa, ngăn chặn hoạt động của các gốc tự do. Chất quercetin có thể khuếch trương động mạch vành, tăng cường lực co cho cơ tim. Ngoài ra, chất phytocbemicals giúp chống lại các chất gây ung thư, ngăn chặn nguy cơ ung thư ngay từ khi chưa hình thành, có tác dụng an thần. Ngoài ra táo đỏ còn là một loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, bổ sung sắt cho thai phụ, giúp làn da của phụ nữ mang bầu tươi sáng hơn, chống lại sự hình thành các vết nám, vết thâm trên khuôn mặt.

Giá bán

Quả óc chó: 380.000/kg

Hạt mắc ca: 400.000/kg

Hạt hạnh nhân: 400.000/kg

Hạt bí trà xanh: 340.000/kg

Quả hồ đào: 460.000/kg

Hạt thông: 450.000/kg

Táo đỏ: 380.000/kg

Cách thức mua hàng: Hãy liên hệ với Sơn Tùng theo số điện thoại: 0914535622.

 

Y!M: jackie_231091@yahoo.com hoặc ttung1234@gmail.com

Mình sẽ đem đến sự đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lí, với tiêu chí: "Ngon - Bổ - Rẻ". Sản phẩm của mình là sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH thương mại Thiên An.

 

Ngoài ra nếu các bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm thì có thể liên hệ hotline: 04.66559895


Bình luận

HẾT HẠN

0164 961 1308
Mã số : 3884143
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn