Cháo Dinh Dưỡng Sugo, Cháo Dinh Dưỡng Cho Bé, Cháo Dinh Dưỡng

Liên hệ

Số 36 Tân Mỹ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội


Cháo dinh dưỡng Sugo được sản xuất dựa trên tôn chỉ lấy “chất lượng và uy tín làm trọng”, “tất cả vì mục tiêu dinh dưỡng trẻ em”. Các sản phẩm của Sugo không chỉ nổi bật với “Ngon, bổ, tiện lợi”, một sản phẩm tinh tế được kết tinh từ những nét văn hóa ẩm thực độc đáo của người Việt mà còn là một điểm sáng về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sản phẩm đa dạng, hương vị thơm ngon, chất lượng hảo hạn, hàm lượng dinh dưỡng cao, an toàn và phù hợp với mọi lứa tuổi của trẻ, quy trình chế biến chặt chẽ, khắt khe trong việc lựa chọn nguyên liệu, hợp vệ sinh, công nghệ sản xuất khép kín, tiên tiến và hiện đại. Đó là cháo dinh dưỡng Sugo.

Cháo dinh dưỡng Sugo đang nổi lên như một “hiện tượng” về dinh dưỡng, chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, là sản phẩm duy nhất sử dụng lon cháo bằng Nhôm tiện lợi và thân thiện với môi trường. Cháo Sugo được sản xuất theo công thức “sạch” bao gồm: “Thực phẩm sạch, chế biến sạch, nấu cháo sạch, đóng gói và xuất hàng sạch”.

Hiện 100% sản phẩm của Sugo được Sở y tế cấp giấy chứng nhận vệ sinh ATTP. Sử dụng cháo dinh dưỡng Sugo là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm thời gian chăm sóc bé yêu mỗi ngày.

Các sản phẩm cháo Sugo đều được kết tinh từ 9 thành phần chính: Gạo tấm thơm, Nước xương ống, Thực phẩm tươi sống, Khoai tây, Cà rốt, Bí đỏ, Rau xanh, Đậu xanh, Đậu nành. Đặc biệt, những sản phẩm này đều rất phù hợp với thể trạng, sinh lực và trí lực của trẻ em Việt Nam.

Sản phẩm của Sugo gồm có: Cháo cá, cháo Tôm, cháo Cua, cháo Lươn, cháo Thịt bò, cháo Thịt gà, cháo Thịt heo, cháo Tim cật, cháo Thập cẩm.

1. Cháo Cá: Cháo Cá được chế biến và nấu với thịt cá tươi nên bổ sung các chất omega3, iot rất tốt cho sự phát triển trí não bé.

2. Cháo Tôm: Cháo Tôm được nấu kết hợp từ rau, củ, quả và tôm nên giàu canxi, giúp củng cố hệ xương và răng cho bé.

3. Cháo Cua: Cháo Cua được nấu từ thịt cua biển nên rất giàu kẽm, vitamin A, C giúp tăng miễn dịch cho cơ thể bé. Cháo Cua còn xem như dinh dưỡng phòng tránh chứng còi xương cho bé vì cua giàu chất đạm hòa tan, canxi nên bé dễ hấp thu hơn.

4. Cháo Lươn: Cháo Lươn có giá trị dinh dưỡng khá cao, trong 100g thịt lươn có 18,7g đạm, 0,9g chất béo, 150mg chất lân, 39mg chất can xi, 1,6mg chất sắt và nhiều nguyên tố vi lượng và các chất khoáng quan trọng giúp bé tăng trưởng nhanh.

5. Cháo Thịt bò: Cháo Thịt bò được chế biến từ thịt bò tươi và rau xanh là món ăn cung cấp nhiều đạm, giàu sắt, giúp phòng tránh bệnh thiếu sắt, tạo hồng cầu.

6. Cháo Thịt gà: Cháo Thịt gà được nấu từ thịt gà ta kết hợp với các loại rau củ quả tươi ngon nên cung cấp lượng protein cần thiết giúp bé dễ hấp thụ và tiêu hóa tốt hơn.

7. Cháo Thịt heo: Cháo Thịt heo cung cấp cho bé các thành phần chất đạm và chất béo những thành phần không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày của bé.

8. Cháo Tim cật: Cháo Tim cật là một món ăn có tác dụng bồi bổ cơ thể cho bé rất tốt, cung cấp nhiều sắt, protein, vitamin cho bé.

9. Cháo Thập cẩm: Cháo Thập cẩm được nấu từ thịt bò, thịt heo, và tim nên giúp bè không những được cung cấp các chất đạm, chất béo, protein, vitamin và các khoáng chất mà còn là món ăn ưa thích của các bậc phụ huynh lựa chọn.

Với tôn chỉ lấy “chất lượng và uy tín làm trọng”, “tất cả vì mục tiêu dinh dưỡng trẻ em”, cháo dinh dưỡng Sugo thực sự là một sản phẩm tinh tế của văn hóa ẩm thực Việt Nam, một điểm sáng về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngoài thế mạnh về Thực phẩm dinh dưỡng, Sugo còn nổi bật với lĩnh vực Giáo dục và Thời trang trẻ em.

Ngon, bổ, tiện lợi – Đó là cháo dinh dưỡng Sugo!

Sugo Việt Nam – Hãy cùng chúng tôi chăm sóc bé yêu của bạn!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Sugo Việt Nam

Địa chỉ: Số 36 Tân Mỹ,  Mỹ Đình, Từ  Liêm, Hà  Nội

Điện thoại: 0466.703.705                Fax: 0437. 857. 435

Website: www.sugo.vn                      Email: info@sugo.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0466 703 705
Mã số : 3364102
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/08/2011
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn