Thạch Lợi Khuẩn - Thực Phẩm Tăng Sức Đề Kháng Mùa Dịch

Liên hệ

Số 3 Khu Tiên Sơn - Chúc Sơn - Chương Mỹ - Hà Nội

Trước làn sóng Covid-19 thứ tư, mọi người cần chủ động tăng sức đề kháng, phòng bệnh từ trong ra ngoài. Các thực phẩm như Cam, ớt chuông, bông cải, sữa chua, thạch uống… chứa nhiều vitamin, khoáng chất, lợi khuẩn giúp cả nhà cải thiện sức khoẻ ứng phó Covid-19. Sản phẩm thạch lợi khuẩn là một trong số những thực phẩm tăng sức đề kháng mùa dịch, đặc biệt là hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ và người già.

1. Lợi khuẩn - Men vi sinh sống giúp tăng cường hệ miễn dịch

Men vi sinh sống chứa nhiều lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ức chế sự tăng sinh của vi khuẩn có hại. Khi đường ruột khỏe mạnh, chúng giúp cho hệ miễn dịch của cơ thể hoạt động tốt hơn, từ đó tăng sức đề kháng.

Bổ sung lợi khuẩn qua chế độ ăn uống hàng ngày là cách hiệu quả để tăng đề kháng, nhất là khi dịch bệnh bùng phát trở lại. Những thực phẩm lên men, kim chi, thạch uống men sống... có chứa nhiều lợi khuẩn hữu ích. Tuy nhiên, lợi khuẩn khi qua đường ruột có thể bị tiêu diệt bởi môi trường axit dạ dày khắc nghiệt.

Để giúp lợi khuẩn sống sót qua đường ruột, nâng cao sức đề kháng, phòng cảm cúm, Samsung Farm - chuyên gia men vi sinh và lợi khuẩn hàng đầu Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra đời Thạch nước lợi khuẩn Tammiu (thạch lợi khuẩn). Thạch lợi khuẩn chính là một dạng men vi sinh sống giúp tăng cường hệ miễn dịch.

2. Thạch lợi khuẩn trái cây Hàn Quốc chứa chủng Lactobacillus

Lactobacillus - lợi khuẩn cư trú chủ yếu tại hệ thống niêm mạc trong cơ thể, đặc biệt là niêm mạc đường tiêu hóa, đường tiết niệu, sinh dục. Gần đây, lactobacillus được bổ sung phổ biến tại các sản phẩm men vi sinh, sữa chua, phô mai, sữa cho trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh.

Cơ chế tương tác của lactobacillus với hệ miễn dịch:

  • Gia tăng sản xuất các chất kháng khuẩn như mucin, ức chế vi khuẩn gây bệnh.
  • Tăng cường các hoạt tính của tế bào diệt tự nhiên, bạch cầu đa nhân và thực bào.
  • Thiết lập sự cân bằng đáp ứng miễn dịch của các tế bào lympho T, kích thích sản xuất interleukin 10 (IL10) và yếu tố làm biến đổi sự phát triển (transforming growth factor – TGFβ). Hai yếu tố này đóng vai trò quan trọng trong đáp ứng miễn dịch, nên có tác dụng giảm dị ứng.
  • Tăng các tế bào bài tiết IgA, IgG, IgM.
  • Thúc đẩy đáp ứng miễn dịch dịch thể thông qua IgA tiết (IgAs). Đây là thành phần quan trọng nhất và chiếm ưu thế trong bề mặt niêm mạc có khả năng chống lại các yếu tố gây bệnh tiềm tàng.

Hơn nữa, chủng lợi khuẩn Lactobacillus có tác dụng ngăn ngừa nhiễm trùng đường thở ở trẻ em và các phản ứng dị ứng, chẳng hạn như hen suyễn, sổ mũi và chàm ở trẻ sơ sinh có tiền sử gia đình mắc bệnh này.

Sản phẩm thạch lợi khuẩn trái cây Hàn Quốc từ thương hiệu Samsung Farm chứa chủng Lactobacillus – Lợi khuẩn được tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng. So với các sản phẩm men vi sinh chưa lợi khuẩn trên thị trường khá khó uống thì dòng sản phẩm thạch lợi khuẩn vị trái cây lại được trẻ em đặc biệt yêu thích. Dạng gói chia liều tiện lợi, mùi vị thơm ngon bé nào cũng thích, có thể dễ dàng pha với nước, sữa thức ăn hoặc ăn trực tiếp mà không cần nước, không hóc nghẹn.

Đối tượng được khuyến cáo nên sử dụng:

  • Trẻ em và người lớn rối loạn tiêu hóa tiêu chảy, đầy bụng, khó tiêu, phân sống, táo bón…
  • Trẻ kém hấp thu, biếng ăn, chậm tăng cân
  • Trẻ hay ốm vặt do miễn dịch đường tiêu hóa kém
  • Sử dụng thuốc kháng sinh kéo dài gây loạn khuẩn đường ruột

3. Điểm bán thạch lợi khuẩn nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc

DOGI FOOD là đơn vị hợp tác và phân phối độc quyền sản phẩm thạch lợi khuẩn Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hiện đang được bán tại trụ sở công ty và bán trực tiếp trên kênh online. Khi mua online khách hàng sẽ được hỗ trợ giao nhanh, thanh toán tại nhà. Nhanh tay liên hệ mua hàng bằng cách truy cập:

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người.

Bình luận

HẾT HẠN

0986 336 449
Mã số : 16520510
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn