Bạch Tuộc Tươi Giá Rẻ, Giá Bạch Tuộc Hà Nội, Bạch Tuộc Tươi Sống

130.000

Hoàng Mai, Hà Nội


MUA NGAY! hãy gọi chúng tôi 0962.990.550

 Giao hàng Toàn Quốc, miễn phí nội thành Hà Nội đơn hàng từ 500k
 Quý khách có thể lựa chọn mua Bạch tuộc giá rẻ tùy theo nhu cầu. Vui lòng liên hệ để mua hàng
 Lưu ý: Giá Bạch tuộc có thể tăng giảm tùy theo ngày


Tham khảo thêm tại: http://www.haisantoanchien.com/san-pham/bach-tuoc







Bạch tuộc là loài thân mềm sống ở biển , hay còn được gọi với cái tên khác là mực trùm. Là thực phẩm cung cấp nguồn protein dồi dào thấp chất bão hòa , chứa nhiều vitamin và khoáng vật , rất tốt cho việc bổ dưỡng sức khỏe cho những người mới ốm dậy hay nữ giới sau khi sinh. Với hương vị tươi ngon , chế biến đơn giản nên bạch tuộc được dồi dào người ưa chuộng. Và đặc biệt , bạch tuộc ngon nhất khi còn tươi sống khi vừa được đánh bắt về.

Bạch tuộc tươi sống mới được đánh bắt

Bạch tuộc  còn được xem là một vị thuốc trong đông y , có tên là chương ngư. Có vị mặn , ngọt , tính bình , không độc có tác dụng ích khí , chữa cơ thể gầy yếu , tâm thần suy nhược và đặc biệt tố với nữ giới sau sinh: dưỡng huyết , thông sữa , tắc tia sữa ...

Thịt bạch tuộc tươi  có giá trị inh dưỡng rất cao , cung cấp nhiều vitamin thiết yếu A , B1 , B2 , C và một số khoáng vật như lân tinh , canxi , sắt , đồng , kẽm ... tốt cho sự phát triển của cơ thể và trí óc. Chất dinh dưỡng mà thực phẩm này đem lại là dồi dào nhưng chưa rất ít lipid , bởi thế bạch tuộc tươi sẽ là sự tuyển trạch tuyệt vời với những người muốn giảm cẩn , luôn luôn chơi thể thao.

Bạch tuộc tươi đem lại dồi dào dưỡng chất

Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể nhờ bạch tuộc tươi. Nhờ vào các dưỡng chất có trong bạch tuộc tươi như lân tinh , canxi , kali , các vitamin , axit béo , omega 3 sẽ giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng , ngăn ngừa khả năng nhiễm bệnh.

Rất tốt cho hệ tiêu hóa: bạch tuộc tươi chứa nhiều selenium có vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa protein giúp quá trình tiêu hóa diễn ra tốt hơn.Ngoài ra chất selenium cũng có tác dụng như chất chống oxy hóa , loại trừ các chất độc ra khỏi cơ thể. Mỗi 85 gr bạch tuộc đem lại cho cơ thể 75mg selenium , trong lúc đó cơ thể chúng tôi Ngày ngày cần 55mg selenium.

Tăng cường sự sao đổi chất trong cơ thể: bạch tuộc tươi chứa nhiều vitamin B12 , khoáng vật này rất thiết yếu trong quá trình trao đổi , tạo ra tế bào hồng huyết cầu và phát triển chức năng của não bộ hàng ngày. Cơ thể người bình thường Ngày ngày cần 2.4mg vitamin B12 , với mỗi 85gr bạch tuộc tươi sẽ cung cấp 30 mg vitamin B12.

Một số cách chế biến bạch tuộc tươi thành những vị thuốc:

+ Chữa cơ thể suy nhược , ốm yếu: Thịt bạch tuộc làm sạch , nướng dòn rồi tán thành bột. Ngày uống 3 lần , mỗi khoảng 10g cùng nước ấm hoặc ượu.

ngoài ra bạn có thể chế biến theo thủ pháp khác: 60 gam lạc ngâm nước cho tróc vỏ rồi lấy nhân giã nát , nấu cùng 100 gam bạch tuộc tươi thái miếng. Cho lượng nước vừa đủ nấu nhừ nhuyễn , thêm chút gia vị cùng 1 ít ượu , ăn cái và uống nước 1 lần trong ngày.

+ hồi phục sức khỏe sản phụ sau khi sinh: 100 gam thịt bạch tuộc thái nhỏ phơi khô cùng 1 cái chân giò chặt thành miếng. Hầm cả hai cùng nhau đến khi nhừ thì ăn vào 2 bữa cơm chính hàng ngày.

+ Tăng cường lượng máu , tương trợ bộ tiêu hóa: chuẩn bị 100 – 200 gam bạch tuộc tươi làm sạch rồi thái nhỏ , cho vào xào săn cạnh rồi cho 2 thìa nước gừng cùng 200 ml nước , nấu nhừ rồi ăn 2 bữa một ngày.

Những món ăn ngon từ bạch tuộc

Bạch tuộc nướng sa tế

Đây là món ăn tực bạch tuộc tươi sống được dồi dào người ưa chuộng bởi nó khá dễ làm nhưng mà cung Đem cho coe thể nhiều dưỡng chất nhu yếu. Bạch tuộc nướng sa tế vàng ươm , mùi vị thơm ngon đặc trưng , cay cay của sa tế khiến không ai có thể cưỡng lại được. Làm món ăn này rất đơn giản không hề cầu kì , bạn cần chuẩn bị bạch tuộc tươi sống con có độ to vừa phải , làm sạch sau đó tẩm ướp với các gia vị , sa tế rồi nướng trên than hoa tới khi vừa chín tới sẽ giữ được độ ngon , ngọt của thịt bạch tuộc. Bạn có thể xem chi tiết  tại đây  

Bạch tuộc nướng sa tế

Bạch tuộc nướng sa tế

Bạch tuộc hấp xả ớt

Đây là món ăn khá phổ quát từ bạch tuộc bởi nó khá dễ thực hành song rất ngon và bồi bổ. Đi hàng đầu thì  bạch tuộc  bạn cần lựa chọn thật đảm canh gác độ tươi sống cũng như độ to vừa phải. Thô chế bạch tuộc sạch sẽ sau thời gian ấy bạn tiến hành hấp cách bạch tuộc chín vừa tới cùng với xả , ớt. Cách khác bạn cũng có khả năng tẩm gia vị vào bạch tuộc thì khi ăn sẽ đậm vị hơn. Nước chấm có khả năng là xì dầu với mù tạt hoặc tương ớt. 

Bạch tuộc hấp xả ớt

Bạch tuộc hấp xả ớt

 

giá bạch tuộc hà nội

bán bạch tuộc tươi hà nội
mua bạch tuộc ở đâu hà nội
bán bạch tuộc sống tại hà nội
mua bạch tuộc tươi ở hà nội
bạch tuộc tươi sống hà nội
ăn bạch tuộc sống ở hà nội
bạch tuộc tươi giá rẻ
giá mực tươi hà nội


giá bạch tuộc hà nội

bán bạch tuộc tươi hà nội

mua bạch tuộc ở đâu hà nội

bán bạch tuộc sống tại hà nội

mua bạch tuộc tươi ở hà nội

bạch tuộc tươi sống hà nội

ăn bạch tuộc sống ở hà nội

bạch tuộc tươi giá rẻ

giá mực tươi hà

 

giá bạch tuộc hà nội

bán bạch tuộc tươi hà nội

mua bạch tuộc ở đâu hà nội

bán bạch tuộc sống tại hà nội

mua bạch tuộc tươi ở hà nội

bạch tuộc tươi sống hà nội

ăn bạch tuộc sống ở hà nội

bạch tuộc tươi giá rẻ

giá mực tươi hà nội


Bình luận

HẾT HẠN

0962 990 550
Mã số : 14084990
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/01/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn