Tác Dụng Của Tinh Dầu Sả Khiến Bạn Bất Ngờ

350.000

119/24 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp Hcm.


Tác dụng của tinh dầu sả khiến bạn bất ngờ

 

 

➥ Tinh dầu sả với khả năng khử mùi, diệt khuẩn nên hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng, sản phẩm được dùng ở hầu hết các spa, shop mỹ phẩm, gia đình. Nhiều người nghĩ rằng tinh dầu sả chỉ có tác dụng xông hơi, giúp khử mùi nhưng thực tế nó còn rất nhiều tác dụng khác, hãy cũng chúng tôi tham khảo ngay những thông tin bổ ích dưới đây!

 

 

1. Tinh dầu sả là gì, hình ảnh về tinh dầu sả

 

 

✔ Tinh dầu sả được chiết xuất 100% từ thân và lá của cây sả bằng phương pháp chưng cất hơi nước, hiện nay có 2 loại tinh dầu sả đó là tinh dầu sả và tinh dầu sả chanh, 2 loại này gần giống nhau nên dễ bị nhầm lẫn.

 

✔ Tinh dầu sả có tên tiếng Anh là Citronella essential oil, tinh dầu sả chanh có tên tiếng Anh là Lemongrass essential oil.

 

✔ Hiện nay có khoảng 30 loại sả mọc hoang trên khắp thế giới nhưng chỉ có 3 loại chính được sử dụng để làm tinh dầu sả nguyên chất đó là tinh dầu sả Ceylon (có mùi hương tương tự như tinh dầu họ cam quýt, tinh dầu quế), tinh dầu sả chanh, tinh dầu sả Java.

 

✔ Cả 3 loại tinh dầu sả đều có tác dụng tương tự nhau, trong tinh dầu sả chứa nhiều vitamin A, B2, B3, B5, C, Folate ngoài ra còn có các loại khoáng chất như magie, mangan, kali, kẽm, sắt,...

 

 

tinh dầu sả Thảo Dược Thanh Bình

 

 

2. Tác dụng của tinh dầu sảtinh dầu sả có công dụng gì

 

 

✿ Với các thành phần chính được nêu ở trên thì tinh dầu sả mang đến rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và môi trường sống, cụ thể:

 

✿ Tinh dầu sả giúp khử mùi, diệt khuẩn: Hàm lượng Citral cao trong tinh dầu sả có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm cực kì mạnh. Giúp làm sạch không khí, khử mùi hiệu quả, giúp loại bỏ vi khuẩn, giảm thiểu virus.

 

✿​​​​​​​ Tinh dầu sả giúp bạn giải tỏa căng thẳng, xả stress hiệu quả: Mùi hương thoang thoảng dịu nhẹ của tinh dầu sả giúp cải thiện hệ thần kinh, thư giãn tinh thần, tập trung trí tuệ, điều trị chứng giảm trí nhớ. Xông hơi với tinh dầu sả còn giúp khí huyết lưu thông, giải cảm cực kì hiệu quả.

 

✿​​​​​​​ Tinh dầu sả giúp đuổi muỗi, côn trùng rất hiệu quả: Tinh dầu sả được đăng kí là thuốc chống côn trùng có nguồn gốc thực vật ở Mỹ vào năm 1948, thậm chí còn được chứng minh có khả năng đẩy lùi muỗi Aedes aegypti (loại muỗi lây lan, bệnh sốt xuất huyết và virus zika).

 

✿​​​​​​​ Tinh dầu sả có khả năng làm nhanh lành vết thương: Chỉ cần rửa vết thương với dung dịch nước ấm pha tinh dầu sả sẽ giúp vết thương nhanh lành hơn. Với đặc tính kháng khuẩn của tinh dầu sả thì xông hơi với loại tinh dầu này còn giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn, dưỡng da.

 

✿​​​​​​​ Tinh dầu sả giúp tóc óng mượt, bóng khỏe: Khi gội đầu với tinh dầu sả sẽ giúp bạn ngăn ngừa được tình trạng gàu, hiện tượng tóc gãy rụng, giúp tóc suôn mượt, bóng khỏe.

 

 

3. Cách sử dụng tinh dầu sả hiệu quả nhất

 

 

➤ Tùy vào mục đích sử dụng mà các spa cũng như gia đình có thể áp dụng theo nhiều cách khác nhau.

 

➤ Xông hương tinh dầu sả: Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu sả vào đèn xông tinh dầu hoặc máy khuếch tán, cắm điện khởi động máy, tinh dầu sẽ bắt đầu lan tỏa ra không gian.

 

➤ Dùng để chống muỗi đốt: Lấy vài giọt tinh dầu sả xoa lên chỗ muỗi đốt hoặc nhỏ vào giọt lên miếng bông gòn đặt trong góc phòng ngủ, bếp để xua muỗi và côn trùng.

 

➤ Dùng tinh dầu sả để pha chế tinh dầu massage: Để hỗ trợ làm đẹp da, tăng hiệu quả trong quá trình massage, chỉ cần pha loãng khoảng 10-15 giọt tinh dầu sả với 30ml dầu nền hạt nho/o liu rồi thoa lên cơ thể để massage.

 

➤ Xông hơi giải cảm cúm, nghẹt mũi: Cho tinh dầu sả, chanh, hương nhu, bưởi vào ấm nước sôi, đặt mặt cách chậu nước khoảng 30cm, dùng khăn trùm kín để hơi nóng tỏa lên mặt trong 15 phút, cách làm này rất tốt cho việc giải cảm, đau đầu.

 

➤ Tinh dầu sả giúp giảm chứng chướng bụng đầy hơi, hạ đường huyết: Chỉ cần nhỏ 1 giọt tinh dầu sả vào 1 ly nước ấm hoặc ly trà để uống, thực hiện cách này mỗi ngày 2 lần sẽ giúp cân bằng đường huyết, giảm chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu.

 

➤ Ngoài ra tinh dầu sả còn được cho thêm vào kem dưỡng da, nước lau nhà, hoặc bồn tắm để ngâm mình,...

 

tinh dầu sả Thảo Dược Thanh Bình​​​​​​​

 

 

4. Địa chỉ bán tinh dầu sả uy tín chất lượng nhất

 

 

 Mua tinh dầu sả chất lượng ở đâu ? Hiện nay có rất nhiều cơ sở, phòng khám Đông y bán tinh dầu sả. Để tìm được cho mình một địa chỉ mua tinh dầu sả uy tín chất lượng không phải đơn giản. Thảo Dược Thanh Bình chuyên cung cấp tinh dầu sả cam kết về chất lượng, bao bì có đầy đủ thông tin về sản phẩm.

 

 Giá bán tinh dầu sả tốt nhất ? Hiện nay mua tinh dầu sả tại Dược Liệu Thanh Bình có giá là 350k/100ml. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc, nhận hàng, kiểm tra thanh toán, được đổi trả hoặc hoàn tiền nếu sản phẩm không đạt chất lượng.

 

 Sản phẩm tinh dầu sả của Thảo Dược Thanh Bình đạt chất lượng tuyệt đối 100%, không chứa chất bảo quản, tạp chất. Y sĩ chuyên ngành y học cổ truyền tư vấn hướng dẫn trực tiếp về cách sử dụng sản phẩm tinh dầu sả.

 

 Nếu các bạn ở tại TPHCM muốn mua tinh dầu sả có thể đến địa chỉ 608 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp.

 

 Chúng tôi có bán tinh dầu sả trực tuyến tại trang web caythuocquytribenh.com, ngoài ra còn có bạc hà, hà thủ ô trắng, tinh dầu bạc hà, lá sả, nụ hoa hồng, mật ong rừng nguyên chất cùng nhiều sản phẩm làm đẹp khác tốt cho sức khỏe.

 

 

⇒ Cách đặt mua tinh dầu sả như sau:

 

   ✚ Truy cập ngay website của chúng tôi để đặt hàng ngay, website caythuocquytribenh.com.

 

   ✚ Gõ tìm tên tinh dầu sả cần mua, nhập số lượng.

 

   ✚ Nhập số điện thoại của các bạn và click chuột vào ô đặt mua để hoàn tất quá trình đặt hàng tinh dầu sả.

 

   ✚ Công ty chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra tinh dầu sả, đóng gói và giao ngay cho quý khách vào các ngày trong tuần.

 

   ✚  Đường dây nóng hỗ trợ tư vấn miễn phí về tinh dầu sả: 0931 665 345 – 0963 665 345.

 

 

➥ Hy vọng qua thông tin của bài viết này giúp các bạn biết cách lựa chọn, sử dụng tinh dầu sả hiệu quả nhất. Hãy chia sẻ ngay bài viết để nhiều người được biết đến cách điều trị này của tinh dầu sả nhé. Chúc các bạn thành công!

 

==>Xem thêm:

 

Công dụng của bạch giới tử, bạch giới tử trị bệnh gì

Cây cúc tần chữa bệnh gì, công dụng của cây cúc tần

Cây bòng bong chữa bệnh gì, công dụng của cây bòng bong

Cây dành dành có tác dụng gì đối với sức khỏe

Xạ can có tác dụng gì, cách sử dụng cây xạ can hiệu quả

Quả vả có tác dụng gì, quả vả có ăn được không

 

 

 


  •  
 

Bình luận

HẾT HẠN

0962 665 345
Mã số : 17004671
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn