Nhựa Đào (Mủ Đào) Công Dụng Tuyệt Vời Cho Sức Khỏe

550.000

119/24 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp Hcm.





Nhựa đào (Mủ đào) công dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Gần đây rất nhiều phụ nữ truyền tai nhau về thực phẩm tu dưỡng nhan sắc thần thánh nhựa đào. Thảo dược này được ví như tổ yến cao cấp giúp cung cấp collagen tự nhiên cho cơ thể, làm đẹp da, thanh nhiệt cơ thể. Vậy thư hư nhựa đào có thực sự thần thánh như vậy, cùng Thanh Bình tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

1. Nhựa đào là gì? Một số đặc điểm của nhựa đào bạn nên biết

 Nhựa đào hay còn được gọi với cái tết mỹ miều là đào hoa lệ tức là nước mắt hoa đào.

● Nhựa đào thực tế là chất nhựa tiết ra để tự chữa lành vết thương trên thân cây đào, loài cây này thường sống ở vùng Qúy Châu, Trung Quốc. Để thu hoạch được nhựa đào người ta sẽ cắt một phần ở thân cây, để cho nhựa chảy ra, ban đầu mủ đào chảy ra màu trắng trong suốt, sau khi khô thì kết tinh thành một khối cứng như đá và được chuyển sang màu hổ phách. Sau đó được người dân mang về đem phơi khô hoặc sấy khô.

● Nhựa đào thường có kích thước không đồng đều, đa số là sẽ dính thành chùm, đôi khi lẫn cả lá, vỏ cây. Theo đông y nhựa đào có tính bình, vị ngọt hơi đắng.

● Nhựa đào từ xa xưa đã được các vua chúa sử dụng để điều trị  bệnh và bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể, ngày này nhựa đào được các chị em coi là một thần dược trong làm đẹp và bồi bổ sức khỏe.

nhựa đào

Nhựa đào (Mủ đào) công dụng tuyệt vời cho sức khỏe

2. Công dụng của nhựa đào đối với sức khỏe

 Nhựa đào có chứa rất nhiều collagen tự nhiên giúp dưỡng nhan, làm đẹp, giúp da sáng mịn, ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa.

✦ Nhựa đào giúp tăng cường hệ tiêu hóa, thúc đẩy nhu động ruột, giảm triệu chứng táo bón và kiểm soát cân nặng cực kỳ hiệu quả.

✦ Làm sạch máu, giảm mỡ máu, giảm cholesterol trong máu, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

✦ Thanh nhiệt và thải độc đôc cho cơ thể, hỗ trợ điều trị cho người bị bệnh tiểu đường.

✦ Nhựa đào còn chứa hàm lượng khoáng chất vitamin dồi dào giúp tăng cường chất dinh dưỡng, bồi bổ cơ thể, phục hồi tử cung và phần phụ sau sinh cho phụ nữ.

✦ Sử dụng nhựa đào thường xuyên giúp giảm mụn, thủ nhỏ lỗ chân lông, vết chân chim hiệu quả.

3. Cách dùng nhựa đào (Mủ đào)

 Mỗi lần sử dụng khoảng 3 - 4 viên nhựa đào ngâm khoảng 12 tiếng, để cho nhựa đào mềm và nở to. Trong khi ngâm cứ cách 6 tiếng bạn phải thay nước một lần, nếu cần ăn ngay thì nên ngâm khoảng 2 - 3 tiếng.

➥ Sau khi ngâm xong, cho nhựa đào vào rổ lưới, lắc nhẹ rổ dưới vòi nước để loại bỏ được hết bụi bẩn, tạp chất. Sau đó mang nấu nhựa đào với nước khoảng 20 phút rồi cho long nhãnkỷ tử, hạt sen, táo đỏ, đường phén, mật ong, nấu thêm 10 phút nữa là được.

➥  Bạn cũng có thể nấu riêng các nguyên liệu trên rồi trộn lại, hoặc nấu chúng với tuyết yến, hạt bồ mễ. Với món này có thể ăn nóng hoặc lạnh đều ngon.

➥  Ngoài để nấu chè bạn cũng có thể kết hợp làm sữa chua nhựa đào, chưng với tổ yến hoặc chế biến thành các món ăn như thịt hầm nhựa đào, nhựa đào hầm đu đủ.

=> Lưu ý:

- Không nên ăn nhựa đào quá nhiều sẽ gây ra chướng bụng, cơ thể nóng, nổi mụn, chỉ nên sử dụng 1 tuần 2 lần, mỗi lần 1 chén.

- Nhựa đào rất tốt cho sức khỏe nên phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

nhựa đào

Nhựa đào (Mủ đào) công dụng tuyệt vời cho sức khỏe

4. Địa chỉ bán nhựa đào uy tín tại TPHCM

  Bài viết trên đây là những thông tin cơ bản giúp bạn đọc biết được tác dụng của nhựa đào. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng áp dụng nhựa đào để mang lại sức khỏe tốt nhất cho bạn và gia đình.

✥ Hiện nay trên thị trường có nhiều loại nhựa đào khác nhau, giá bán cũng khác nhau, tùy theo chất lượng. Nhựa đào tốt nhất là khi vừa mới thu hoạch lần đầu, viên thường tròn, đều, không bị vụn, ít tạp chất và có màu hổ phách. Nếu nhựa đào bị đen, lẫn nhiều tạp chất thường là loại mót, thu hoạch cuối.

 Công ty Thảo Dược Thanh Bình là cơ sở chuyên phân phối các sản phẩm cây thuốc nam 100% không chất bảo quản, đảm bảo giá tốt, uy tín nhất trên thị trường hiện nay và luôn được khách hàng  cả nước yên tâm và sử dụng hiệu quả.

 Nhựa đào được chúng tôi chế biến thủ công rất an toàn đối với người sử dụng. Mua nhựa đào tại Thảo dược Thanh Bình chất lượng luôn an tâm vì sức khỏe của bạn.

 Bạn chỉ cần bỏ ra một CHI PHÍ NHỎ để sở hữu nhiều LỢI ÍCH LỚNChỉ 550.000 đồng, bạn đã có ngay 1 kg nhựa đào. Có thể sử dụng được lâu nhé!

=> Nhận tư vấn và giao hàng nhanh chỉ với 1 cuộc gọi: HOTLINE 0931 665 345 - 0945 695 345 - 0963 665 345.

➥  Địa chỉ mua nhựa đào: 119/24, Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp Hcm.

 

=> Xem thêm cây thuốc quý chữa bệnh khác:

Sử dụng chè dây có giảm cân không?

Mua bột trà xanh Bảo Lộc ở đâu tại TPHCM?

Qủa táo mèo có tốt cho bà bầu không?


 

 

 





  •  
 

Bình luận

HẾT HẠN

0962 665 345
Mã số : 17015822
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn