Tác Dụng Của Cây Quao Nước, Cách Sử Dụng Cây Quao Nước

120.000

119/24 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp Hcm.


Tác dụng của cây quao nước, cách sử dụng cây quao nước

 

 

 Cây quao nước là một loại thảo dược có mặt trong rất nhiều bài thuốc cổ truyền và được xem như một vị thuốc quý. Tuy nhiên còn khá lạ lẫm đối với người dân hiện nay, để hiểu rõ hơn về đặc điểm, công dụng và cách sử dụng cây quao nước hãy cùng Thảo Dược Thanh Bình tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

 

 

1. Cây quao nước là cây gì ? Hình ảnh cây quao nước

 

 

✿ Cây quao nước hay còn được gọi là quao nước, khé cây, cây thường mọc hoang ở rừng rậm. Thân quao hình trụ, cao chừng khoảng 10-15m, vỏ ở ngoài có màu nâu xám, có những nốt sần nhỏ, cành khá mập mạp, nhẵn, lá kép hình lông chim.

 

✿ Cụm hoa cây quao thường mọc đầu cành, hoa to, quả nang, tròn dẹt, mùa hoa quả rơi vào tháng 4-8.

 

✿ Quao nước phân bố chủ yếu ở các nước nhiệt đới Châu Á, rải rác tại Campuchia, Ấn Độ,... Ở Việt Nam, cây này có mặt ở phía nam, khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, mọc tập trung dọc ở các bờ kênh rạch.

 

✿ Người ta thường dùng vỏ thân lá rễ hạt cây phơi khô hoặc sấy khô, có thể dùng dạng cao lỏng.

 

 

cây quao nước thảo dược thanh bình

 

 

2. Cây quao nước chữa bệnh gì - Tác dụng của cây quao nước - Công dụng của cây quao nước

 

 

Cây quao nước trị bệnh ganVới những người bị bệnh gan thì cây quao nước là một lựa chọn rất lý tưởng, sau đây là một số cách sử dụng cây quao nước để chữa trị bệnh gan:

 

 Nhuận gan, chữa viêm gan, vàng da bằng cây quao nước: Đẽo vỏ cây quao nước lâu năm, cạo cho sạch hết lớp vỏ ngoài, cắt thành từng phiến, đem phơi khô hoặc sao vàng cho thơm, rửa sạch cho vào thùng nhôm, đổ thêm 3 lít nước nấu cạn còn 1 lít, lọc nước để riêng. Cho tiếp 2 lít nước nữa nấu còn 500ml, lọc lấy nước bỏ bã, trộn chung 2 loại nước thuốc trên thêm đường vào, cô đặc lấy 1 lít, lọc kĩ, đổ 40ml rượu hòa vào thêm 1g acid benzoic, mỗi lần uống 1 thìa canh, ngày uống 2 lần.

 

 Bài thuốc chữa xơ gan:

 

 Bài 1: Vỏ quao nước 50g, rễ cây bình bát 10g, 10g rễ muồng trâu, lá hoặc quả dành dành 20g, vỏ cây chân chim 5g, dây bìm bịp 5g, thái nhỏ tất cả nguyên liệu thái nhỏ, phơi khô, sắc cùng 400ml nước, sắc còn 100ml, chia làm 2 lần uống trong ngày.

 

 Bài 2: Các vị lá quao nước, cây mần ri, mướp gai, rễ tranh, rễ cau, cây vòi voi, vỏ cây gáo vàng, cây ô rô, măng sậy, trinh nữ hoàng cung, đem thái nhỏ các nguyên liệu, phơi khô, dùng với liều lượng phù hợp để sắc nước uống.

 

 Bài thuốc giúp bổ phổi, giảm ho: Phơi khô 40g quao nước, 20g lạc tiên, cây thuốc dòi 20g, huyết dụ 10g, cỏ chân vịt 5g, mía lau 50 đã thái nhỏ, đem các nguyên liệu sắc lấy nước uống, chia làm 2 lần trong ngày.

 

 Bài thuốc chữa sỏi thận: 30g rễ quao nước, 30g rễ rau ngót (sao tẩm mật) 20g rễ thài lài trắng, 20g hà thủ ô đỏ (đã sơ chế bằng nước đậu đen).

 

 

3. Địa chỉ bán cây quao nước uy tín - Mua cây quao nước tại Thảo dược Thanh Bình

 

 

 Cây quao nước mua ở đâu ? Hiện nay có rất nhiều cơ sở, phòng khám Đông y bán cây quao nước. Để tìm được cho mình một địa chỉ mua cây quao nước uy tín chất lượng không phải đơn giản. Thảo Dược Thanh Bình chuyên cung cấp cây quao nước cam kết về chất lượng, bao bì có đầy đủ thông tin về sản phẩm.

 

✤ Giá bán cây quao nước tốt nhất ? Hiện nay cây quao nước Thảo Dược Thanh Bình có giá là 120k/kg. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc, nhận hàng, kiểm tra thanh toán, được đổi trả hoặc hoàn tiền nếu sản phẩm cây quao nước không đạt chất lượng.

 

 Sản phẩm cây quao nước của chúng tôi đã được phơi khô (sấy khô), làm sạch, không có mùi ẩm mốc, được nhập trực tiếp từ người dân nên cây quao nước đạt chất lượng tuyệt đối 100%, không chứa chất bảo quản. Y sĩ chuyên ngành y học cổ truyền tư vấn hướng dẫn trực tiếp về sản phẩm cây quao nước.

 

 Nếu các bạn ở tại TPHCM muốn mua cây quao nước có thể đến địa chỉ 608 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp.

 

 Chúng tôi có bán cây quao nước trực tuyến tại trang web caythuocquytribenh.com, có bồ công anh, lá hoa đu đủ đực, cây bí kì nam, diệp hạ châu cùng nhiều sản phẩm khác tốt cho sức khỏe.

 

 

cây quao nước thảo dược thanh bình

 

 

⇒ Cách đặt hàng cây quao nước như sau:

 

 

   ✚ Truy cập ngay website của chúng tôi caythuocquytribenh.com.

 

   ✚ Gõ tìm tên cây quao nước cần mua, nhập số lượng.

 

   ✚ Nhập số điện thoại của các bạn và click chuột vào ô đặt mua để hoàn tất quá trình đặt hàng cây quao nước.

 

   ✚ Công ty chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra cây quao nước, đóng gói và giao ngay cho quý khách vào các ngày trong tuần.

 

   ✚  Đường dây nóng hỗ trợ tư vấn miễn phí về cây quao nước: 0931 665 345 – 0963 665 345.

 

➥ Hy vọng qua thông tin của bài viết này giúp các bạn biết cách lựa chọn, sử dụng cây quao nước hiệu quả nhất. Hãy chia sẻ ngay bài viết để nhiều người được biết đến cách điều trị này của cây quao nước nhé. Chúc các bạn thành công!

 

 

==> Xem thêm:

 

Tác dụng của cây huyết dụ ???

Cây thuốc dòi (Cây bọ mắm) trị bệnh gì?

Rễ cau chữa liệt dương hiệu quả

Công dụng của cây sài đất

Bạch tật lê trị bệnh gì?

Công dụng của trái bồ kết

Cách sử dụng vỏ bưởi khô

 

Bình luận

HẾT HẠN

0962 665 345
Mã số : 17161529
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn