Dụng Cụ Tập Tay Chân Cho Người Tai Biến

650.000

98A, Ht05, Kp3 , P. Hiệp Thành, Q.12, Tp.hcm

Công dụng máy tập cho người bị tai biến:

Bộ dụng cụ tập tay chân cho người tai biến là sản phẩm cực kỳ phù hợp và hữu ích. Dành cho những bệnh nhân liệt nửa người sau tai biến mạch máu não. Có cơ lực từ bậc 3 trở lên có thể tập luyện ngay tại nhà hoặc giường bệnh.

Chỉ với động tác tập luyện đơn giản tương tự như động tác đạp xe đạp truyền thống. Toàn bộ hệ thống cơ vùng chi trên và chi dưới đều được hoạt động. Đồng thời các khớp khuỷu, khớp vai, khớp gối cũng được hoạt động. Từ đó giúp tăng cường sức mạnh cơ cho bệnh nhân. Đồng thời phòng tránh các thương tật thứ phát như co cơ cứng khớp.

Máy tập chân có thể điều chỉnh trở lực tập luyện qua chốt hãm ở phần tay cầm và bàn đạp. Điều chỉnh sao cho phù hợp với cơ lực của từng giai đoạn tiến triển của người bệnh.

Máy tập tay cho người bị tai biến vô cùng nhỏ gọn, trọng lượng chỉ có 3 kg nên có thể dễ dàng đặt ở bất cứ đâu để luyện tập, thậm chi có thể tập ngay trên giường hoặc ghế đá ngoài công viên.

Thời gian mỗi lần tập luyện nên là 15-30 phút/lần, mỗi ngày nên tập 1-2 lần, kiên trì tập luyện mỗi ngày. Có thể kết hợp các bài tập tay cho người tai biến.Khung thép sơn mạ tĩnh điện

Có kháng lực ( điều chỉnh bằng núm xoang  nặng nhẹ khi tập tay chân )

Kích thước : cao 76cm, dài 40cm, rộng 45cm

Trọng lượng : 3,7kg

Bình luận

HẾT HẠN

0862 199 787
Mã số : 17136677
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn