Quần Áo Bảo Hộ

100.000

68/5 Nguyễn Văn Quá, P.đông Hưng Thuận, Q.12 - Cửa Hàng 155 Tân Thới Hiệp 20, P.tân Thới Hiệp, Q.12


Tư vấn cách chọn vải may đồng phục

Quý khách hàng đang chuẩn bị cho kế hoạch may đồng phục, chắc hẳn sẽ có khá nhiều thắc mắc nên chọn may đồng phục ở đâu? Kiểu dáng như thế nào? Chất liệu vải may đồng phục ra sao? Trong bài viết này, Công ty Thu Trang xin chia sẻ với các bạn cách chọn vải may đồng phục để phù hợp với từng môi trường, từng công việc.

Khi chọn một loại vải cho đồng phục, bạn nên đặt ra một số câu trả lời: Đồng phục đó được được sử dụng như thế nào? Và trong trường hợp nào? để dễ dàng quyết định.Đồng phục của bạn sẽ được sử dụng nhiều? Đồng phục cho các ngành công nghiệp như xây dựng, an ninh, nhà hàng và các ngành công nghiệp nặng khác, bạn sẽ muốn chắc chắn rằng vải may đồng phục sẽ phải bền và không bị mất đi sự thoải mái tiện dụng. Trọng lượng vải và loại vải sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức bền của đồng phục.

Đồng phục sẽ được sử dụng trong điều kiện thời tiết như thế nào? Nếu đồng phục được sử dụng trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt, bạn sẽ cần đến những loại vải đủ mát trong mùa hè và đủ ấm trong mùa đông. Ngoài ra, bạn có thể chọn loại vải nhẹ cho mùa hè và mua thêm lớp bên ngoài như áo khoác, quần dài để bổ sung khi làm việc dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Đồng phục có cần chống cháy? Nếu nguy cơ cháy nổ là mối nguy hiểm thực sự (ví dụ như trong nhà hàng hoặc trong nhà máy) bạn sẽ muốn dùng loại vải may đồng phục chống cháy.

Sự thông thoáng hay sự thoải mái? Cotton là vật liệu mềm và thoải mái, nhưng có chiều hướng phai màu, nhăn và co rút nhiều hơn polyester. Sự kết hợp giữa 2 loại vật liệu này sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn, nhưng tỉ lệ pha trộn giữa 2 loại vật liệu còn tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.


Bình luận

0909 228 629
Mã số : 11562753
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/04/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn