Xưởng May Áo Đồng Phục Kỹ Sư Xây Dựng

Liên hệ

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Kinh nghiệm may áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay công nhân đẹp, đảm bảo chất lượng

·        Chọn vải áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay đồng phục công nhân

Do đặc thù công việc mà công nhân phải hoạt động với cường độ cao, liên tục trong môi trường nóng bức. Bởi vậy khi chọn vải may áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay công nhân cần lưu ý chọn những loại vải thoáng mát có độ thấm hút mồ hôi tốt, thoải mái dễ chịu khi sử dụng.

Hiện nay, trên thị trường có 4 loại vải thun phổ biến được ưa chuộng khi sử dụng may áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay công nhân

Vải thun cotton 100%: được dệt từ các sợi bông thiên nhiên, với chức năng thấm hút mồ hôi cực tốt, thoải mái dễ chịu và cực an toàn với mọi làn da.

Vải thun cotton 65%: Loại vải chứa 65 phần trăm cotton, 35% vải mềm, khả năng thấm hút khá tốt. Với mức giá trung bình không quá cao thì đây chính là loại vải thường được sử dụng để may đồng phục công nhân nhất.

Vải thun cotton 35%: Với 35% cotton mang lại cho vải độ mềm mại khi chạm vào, tuy nhiên vải khá nhanh xù và không bắt mắt.

Vải thun cotton PE: chứa 100% PE với độ bóng loáng, ít nhăn khi giặt tuy nhiên loại vải này không thấm hút mồ hôi lại dễ xù sau quá trình sử dụng. Đây là loại vải có giá thành rẻ nhất.

·        Chất lượng in áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay công nhân

Hầu hết các doanh nghiệp, công ty đều sẽ in logo hoặc thiết kế góp phần nhận diện công ty. Bởi vậy việc thiết kế lên đúng màu, đúng yêu cầu kỹ thuật là yếu tố vô cùng quan trọng. Khi in áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay đồng phục cần chú ý chất lượng in, đảm bảo không bị mất màu khi giặt, dễ phai màu, gây loang ố màu,...

Áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay công nhân cũng chính là một hình thức giúp bạn có thể quảng bá thương hiệu hoàn toàn miễn phí lại mang lại hiệu quả cao. Bởi vậy, cần đặc biệt chú trọng đến chất lượng màu in trên áo, tăng hiệu quả truyền thông hình ảnh.

·        Lựa chọn cơ sở may áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay công nhân uy tín

Lựa chọn cơ sở đặt may áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay công nhân là khâu quan trọng nhất mà bạn không thể bỏ qua. Bởi khi đã sàng lọc và tìm kiếm đúng cơ sở đặt may uy tín, chuyên nghiệp giúp bạn có thể yên tâm hơn với chất lượng dịch vụ. Hãy đảm bảo là bạn đã đàm phán về thời gian giao hàng cũng như các điều khoản hợp đồng rõ ràng để tránh lừa đảo, cướp đoạt tài sản.

Một địa chỉ uy tín hàng đầu đó chính là LIMAC.

LIMAC tự tin mang lại cho bạn những sản phẩm Áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay công nhân chất lượng, đảm bảo làm hài lòng tất các các nhân viên.

LIMAC là cơ sở chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh trên thị trường.

Hãy liên ngay để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất nhé.

CÔNG TY TNHH LIMAC 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0902334 778

Email: ctylimac@gmail.com - xuongmaylimac.com 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16420888
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn