Sản Phẩm Kính Phượt Chống Bụi Tia Uv Thể Thao Roupai- Kpcb00001

Liên hệ

Thủ Đức

1/ Mô Tả Sản Phẩm

Đặc Điểm Nổi Bật:

Chống Bụi Hiệu Quả: Kính Phượt Chống Bụi Tia UV Cao Cấp được thiết kế chuyên dụng để chống bụi, giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác động có hại của môi trường khi tham gia các hoạt động phượt.

Kính Phượt Chống Bụi Tia UV:Công nghệ chống tia UV tiên tiến giúp đánh bại tác động của tia UV, giảm nguy cơ tổn thương cho mắt trong môi trường ngoại ô.

Thiết Kế Thể Thao: Nhẹ nhàng, thoải mái và phong cách, Kính Phượt Chống Bụi Tia UV ROUPAI là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng thể thao và phong cách thời trang.

Chất Liệu Chất Lượng Cao:  Sử dụng chất liệu chống va đập và bền bỉ, đảm bảo độ bền cao để đối mặt với mọi điều kiện thử thách.

Đa Dạng Màu Sắc: Cung cấp nhiều tùy chọn màu sắc phong cách để phản ánh cá tính và sở thích cá nhân của người sử dụng.

Lợi Ích:

Bảo Vệ Toàn Diện: Kính Phượt Chống Bụi Tia UV ROUPAI không chỉ chống bụi mà còn bảo vệ mắt khỏi tác động của tia UV, giúp duy trì sức khỏe và thoải mái cho đôi mắt.

Phù Hợp Đa Dạng Hoạt Động: Thích hợp cho nhiều hoạt động phượt và thể thao như leo núi, đạp xe địa hình, đua xe, và nhiều hoạt động ngoại ô khác.

Thiết Kế Thời Trang Của Kính Phượt Chống Bụi Tia UV: Sự kết hợp giữa chức năng và phong cách, ROUPAI là điểm nhấn thời trang độc đáo trong bộ sưu tập của bạn.

Sử Dụng Kính Phượt Chống Bụi Tia UV Thoải Mái Qua Thời Gian Dài: Thiết kế nhẹ và ôm vừa đầu giúp ROUPAI trở thành sự lựa chọn thoải mái cho mọi chuyến phiêu lưu.

2/ Địa chỉ mua sắm

Chào mừng bạn đến với Bảo Hộ Xanh - Nơi chúng tôi cam kết đem đến sự an toàn và bảo vệ cho mọi người và môi trường xung quanh! Trang web Bảo Hộ Xanh là địa điểm tuyệt vời để bạn khám phá và mua sắm các sản phẩm chất lượng cao về bảo hộ lao động, an toàn công việc, và các giải pháp thân thiện với môi trường.

3/ Thông tin liên hệ

Email: bhx.cskh@gmail.com Phone: 0965 871 759

4/ Link sản phẩm: Sản Phẩm Kính Phượt Chống Bụi Tia UV Thể Thao ROUPAI- KPCB00001

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0965 871 759
Mã số : 17344895
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn