Mũ Bảo Hiểm In Logo Quảng Cáo Mang Lại Lợi Ích Lớn Cho Doanh Nghiệp Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

40.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

Giữa một đô thị hiện đại đầy ngập các banner, tờ rơi, các kênh quảng cáo như ngày nay thì việc chọn một giải pháp marketing hiệu quả để cạnh tranh với đối thủ là điều không đơn giản. Có bao giờ bạn lại nghĩ đến chìa khóa để đạt được mục tiêu marketing đề ra cho doanh nghiệp vô cùng hiệu quả lại nằm ở một giải pháp rất giản dị: mũ bảo hiểm in logo quảng cáo ?

Hãy đọc ngay nội dung dưới đây để khám phá những lợi ích bất ngờ từ việc quảng bá thương hiệu bằng mũ bảo hiểm in logo bạn nhé.

1. In mũ bảo hiểm logo công ty là giải pháp marketing phổ biến được nhiều doanh nghiệp lớn ưa chuộng

Khách hàng hay đối tác đều thích những món quà tặng của doanh nghiệp thay vì các mẫu quảng cáo, tờ rơi hay các bảng tin tiếp thị. Món quà tặng có đạt được hiệu quả của việc tiếp thị, ghi nhớ hình ảnh vào tâm trí khách hàng hay không phụ thuộc vào việc khách hàng có sử dụng món quà ấy có thường xuyên hay không.

Ngày nay tại Việt Nam, đường phố hầu hết là ai cũng đi xe máy, mô tô và đều đội mũ bảo hiểm. Khi khách hàng đeo mũ bảo hiểm có in logo thương hiệu doanh nghiệp thì dù dừng đèn đỏ hay không thì đập vào mắt người đi đường sẽ là thông điệp, là thương hiệu của bạn. Hơn nữa, nhu cầu đi lại phát sinh thường xuyên, hàng ngày dù bạn đi học, đi làm, đi chơi. Do đó, mũ bảo hiểm quảng cáo là món quà tặng doanh nghiệp sẽ được dùng thường xuyên nhất, thiết thực nhất, mang hình ảnh thương hiệu của bạn đến với nhiều người nhất.

Đặc biệt là trên những chiếc mũ chất lượng, đẹp, mẫu mã hài hoà, do đó những hình ảnh, logo của doanh nghiệp giúp doanh nghiệp trực tiếp đưa thương hiệu, hình ảnh của mình đến rộng rãi công chúng nhanh hơn bao giờ hết.

Một chiếc nón bảo hiểm quảng cáo đạt chuẩn, lại khác biệt mang tên riêng của công ty, trường học ,ngân hàng sẽ góp phần tăng doanh số, tăng khách hàng, tawg uy tín cho nơi đó. Đến nay, đã rất nhiều thương hiệu quen thuộc, phổ biến Vietinbank, ngân hàng TPBank, Mobifone, Uber, Vivo, Bảo Việt Life… sử dụng phương pháp marketing bằng mũ bảo hiểm in logo quảng cáo.

   Chẳng hạn viettel dù rất gần gũi hầu hết mọi người nhưng vẫn gây chú ý
Chẳng hạn Viettel dù rất gần gũi hầu hết mọi người nhưng vẫn gây chú ý

2. Tại sao doanh nghiệp bạn không thử áp dụng chiến lược quảng cáo bằng mũ bảo hiểm in logo thương hiệu?

Hiểu được giá trị lợi ích của quảng bá thương hiệu bằng nón bảo hiểm in logo, bạn có bao giờ nghĩ sẽ áp dụng chiến dịch marketing này cho doanh nghiệp của bạn?

Điều đó hoàn toàn khả thi, bởi vì những lý do sau đây:

-Chi phí cho đặt hàng sản xuất mũ bảo hiểm quảng cáo không hề đắt. Bạn có thể nói là rất rẻ nếu so với tính hiệu quả tiếp cận truyền thông của nó nên bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể áp dụng, kể cả doanh nghiệp nhỏ.

-Mũ bảo hiểm là vật dụng thiết thực, gần gũi với mọi người. Chỉ cần sản phẩm mũ bảo hiểm của bạn tốt so với thị trường là được. Vừa có mũ đội đẹp, màu sắc trẻ trung, kiểu dáng đẹp, lại an toàn thì hầu hết ai cũng thích đeo mũ bảo hiểm quảng cáo của doanh nghiệp bạn.

-Quảng bá thương hiệu bằng hình ảnh trên mũ bảo hiểm không gây khó chịu, phiền phức như các loại hình tiếp thị khác như phát tờ rơi, quảng cáo trên báo đài, banner quảng cáo trên website, …

-Bất cứ ngành nghề, sản phẩm nào cũng đều có thể in logo nón bảo hiểm theo yêu cầu mà không có những trường hợp không phù hợp. Ngoài hình ảnh logo, slogan, bạn còn có thể chèn thêm địa chỉ website của công ty. Vì thế, hình thức marketing này phù hợp với mọi doanh nghiệp bất kể ngành nghề.

Vì vậy, doanh nghiệp bạn có thể bắt đầu quảng bá thương hiệu bằng mũ bảo hiểm in logo dễ dàng. Tuy nhiên, bạn hãy nên cẩn thận chọn lựa đúng xưởng sản xuất nón bảo hiểm uy tín, chất lượng.

Xưởng nón bảo hiểm LIMAC - Hotline 0917370770 - 0987664779

3. Nên đặt in mũ bảo hiểm tại nơi nào chất lượng?

Mặc dù mũ bảo hiểm là vật dụng phổ biến tại Việt Nam, nhà nhà đều có nhưng đa số các loại nón bảo hiểm trên thị trường là mặt hàng chất lượng kém, không đảm bảo quy chuẩn an toàn về mặt kỹ thuật mà chỉ đẹp về hình thức. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, bạn nên tìm một xưởng sản xuất mũ bảo hiểm LIMAC uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Điển hình như công ty LIMAC

Mọi sản phẩm mũ bảo hiểm của công ty LIMAC đều đạt tiêu chuẩn chống chịu lực theo tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo an toàn tốt nhất cho người đội. Nhờ lớp vỏ nón sẽ cứng làm từ nhựa ABS chuyên dụng chịu được va đập mạnh bộc ngoài lớp xốp trong làm bằng hạt EPS, bảo vệ phần não và tiếp đến là lớp vải lót dày tạo cảm giác thoải mái, êm ái.

Bạn là một nhà kinh doanh thông thái, bạn muốn thương hiệu của mình chạm đến trái tim khách hàng? Vậy bạn còn ngần ngại gì mà không nhanh tay liên hệ với mũ bảo hiểm LIMAC

Với kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp Nón Bảo Hiểm in logo quảng cáo cho hầu hết các chiến dịch marketing của các công ty lớn. Với sự tận tâm và kinh nghiệm của nhân viên tư vấn. Chắc chắn khách hàng sẽ có 1 món quà tặng ý nghĩa, thiết thực nhất với khách hàng, đối tác của mình.

----

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com

Xem thêm tại:

https://wordpress.com/block-editor/post/limacaothuntheoyeucau.wordpress.com/196

https://xuongmubaohieminlogo.blogspot.com/2019/03/cong-ty-san-xuat-non-bao-hiem-in-logo.html

http://limac.over-blog.com/2019/07/x-ng-mu-b-o-hi-m-in-logo-qu-ng-cao-in-logo-theo-yeu-c-u.html

Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15700854
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn