Mua Bán Nhà Đất Bình Dương- Đầu Tư Dài Hạn

Liên hệ

Ho Chi Minh City

 

Với sức nóng của thị trường nhà đất nói chung trong  6 tháng đầu năm 2015  đã kéo theo  sự  tăng trưởng của thị trường ở các khu vực phía nam như TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An..Tại đây hàng loạt các dự án đang được đầu tư và tiến độ hoàn thành  khá nhanh. Có thể nói đây là tín hiệu rất tốt để thị trường này phát triển ổn định trong thời gian tới.

 

Đối với những nhà đầu tư muốn đầu tư lâu dài và  thu lợi lớn thì không thể bỏ qua  thị trường nhà đất Bình Dương, tình hình mua bán nhà đất bình dương diễn ra khá ổn định, lượng giao dịch thành công trên thị trường này cho thấy  nhu cầu về nhà ở là có thực và dòng vốn huy động vào thị trường BĐS Bình Dương đang rất tốt

 

Dự đoán về thị trường  nhà đất  Bình Dương từ 15 – 20 năm tới, nhiều nhà đầu tư khẳng định, đây sẽ là điểm đến đầu tư và phát triển BĐS vô cùng to lớn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng, chính quyền tỉnh Bình Dương cần cụ thể hóa và minh bạch hơn về chính sách nhằm thu hút đầu tư vào lĩnh vực này.

 

Theo dự kiến , đến 2020 thì Bình Dương sẽ trở thành một đô thị trực thuộc trung ương, và thành phố mới Bình Dương sẽ trở thành quận trung tâm của địa phương này.

 

Theo nhận định của các chuyên gia, với một loạt các dự án của các chủ đầu tư được tiển khai trong thời gian vừa qua đã cho thấy thị trường BĐS Bình Dương đang dần khởi sắc trở lại.Trong tương lai, phân khúc nhà ở xã hội và nhà giá rẻ sẽ trở nên hấp dẫn nhất vì nhu cầu nhà ở cho người lao động, chuyên gia hiện tại đang rất lớn.

 

Phải thừa nhận một thực tế là thị trường mua bán nhà đất Bình Dương phát triển mạnh một phần là nhờ vào những chính sách, quy hoạch đô thị hiện đại đã được tỉnh lên kế hoạch triển khai từ trước đây khá lâu. Địa phương rất chú trọng đến việc đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng như hệ thống giao thông, điện, hệ thống y tế và giáo dục. Cùng với đó là chủ trương phát triển cơ sở hạ tầng hiện đại để Bình Dương xứng tầm là một thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2020.

 

Với những chiến lược cũng như chính sách mang tính lâu dài và ổn định , thì tin rằng trong thời gian tớị thị trường nhà đất Bình Dương sẽ là kênh đầu tư lâu dài và an toàn cho những nhà đầu tư BĐS.


 

Bình luận

HẾT HẠN

0987 654 4
Mã số : 12178444
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn