Bán Cc Ct2A Khu Đô Thị Mới Nghĩa Đô,Ngõ Hoàng Quốc Việt

Liên hệ

726 Đường Láng

Chung cư cao cấp CT2A - khu đô thị mới Nghĩa Đô

Khu đô thị mới Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội rộng 8,2 ha bao gồm các khu biệt thự, nhà vườn sang trọng được thiết kế theo phong cách châu Âu và 8 tòa nhà chung cư cao cấp.

Dự án do Công ty CP Đầu tư & Xây dựng số 1 Hà Nội làm chủ đầu tư. Ngoài hệ thống nhà trẻ, mẫu giáo, khu vui chơi giải trí, khu đô thị mới Nghĩa Đô còn nằm trong tổng thể khu dân cư với hạ tầng xã hội phát triển, gồm các trường học có uy tín như trường tiểu học Nghĩa Đô, Nghĩa Tân; trường THCS Lê Quý Đôn, Nghĩa Tân; Học viện Kỹ thuật Quân sự, ĐH Điện lực, bệnh viện E…

Sau khi hoàn thiện, dự án có nhiều tuyến đường rộng từ 21 m đến 45 m, nối tiếp 6 tuyến đường lớn như Nguyễn Văn Huyên, Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Hoàng Tôn, Trần Cung, Lạc Long Quân. Bên cạnh đó, khu đô thị mới này còn có đường vành đai 2 và vành đai 3 cùng 2 tuyến đường sắt đô thị (hệ thống tàu điện ngầm) và hàng chục tuyến xe buýt công cộng đi qua tạo thành mạng lưới giao thông liên hoàn thuận tiện.

Tòa nhà chung cư cao cấp CT2A của dự án có phong cách châu Âu với giao thông thuận tiện, an ninh. Ngoại thất tòa nhà sang trọng với mặt ngoài được ốp đá granite và gạch thẻ cao cấp. Cư dân sống ở CT2A nếu có nhu cầu sẽ được ưu tiên chọn và mua những vị trí để xe ô tô, xe máy thích hợp. Ngoài ra, toàn bộ cửa khu chung cư đều được trang bị cửa Eurowindow cao cấp đảm bảo cách âm, cách nhiệt tạo không gian yên tĩnh và tiết kiệm điện.

CT2A được xây dựng và hoàn thiện đầu tiên. Hợp đồng mua bán căn hộ thực hiện theo đúng quy định chung của pháp luật (bán chung cư sau khi hoàn thiện phần móng cùng với hợp đồng mua bán 3 bên giữa chủ đầu tư, sàn giao dịch và người mua). Hiện nay, khu biệt thự, nhà vườn, nhà liền kề, các cơ sở hạ tầng xã hội như điện, đường, trường, trạm cơ bản đã hoàn thành và đưa vào bàn giao sử dụng. Tòa chung cư cao cấp CT2A được chủ đầu tư xây dựng theo đúng tiến độ bàn giao.

MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ:MR.TUẤN:0947.044.489

 

Bình luận

HẾT HẠN

0945 577 319
Mã số : 2119047
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn