Căn Hộ Bán Samland Bình Thạnh, Giao Nhà Ngay, View Sông

Liên hệ

117/59 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22


Bán căn hộ Samland River View toạ lạc bên sông Sài Gòn thơ mộng, ngay khu dân cư D1 – Ung Văn Khiêm chỉ 5phút để đến Q1 với hệ thống hạ tầng rất hoàn chỉnh, giao thông thông thoáng.

Cư dân tại Samland sẽ tận hưởng sự tuyệt vời, thoáng đãng và thư thái mỗi khi bước chân về nhà sau những giờ làm việc căng thẳng, được ngắm nhìn tổ ấm yêu thương và tận hưởng không khí thiên nhiên của sông nước

Với thiết kế tinh tế từ hầm để xe, lối đi bộ xung quanh toà nhà đến thang máy, Quý cư dân đều hài lòng tuyệt đối. Khi bước chân vào căn hộ của mình, Quý cư dân sẽ cảm nhận được sự ám áp, yêu thương và tràn ngập tiếng cười hạnh phúc.

Căn hộ được thiết kế với 2PN, WC, bố cục hợp lý tạo không gian thoải mái và rộng rãi kết hợp balcon thoáng mát, khu bếp và vệ sinh được trang bị đầy đủ thiết bị như kệ bếp, tủ bếp trên dưới bằng gỗ, thiết bị vệ sinh American standard. Mỗi căn hộ được trang bị sẳn 2máy lạnh và lát gỗ cho phòng ngủ, sàn nhà được lát gạch bóng kính 60x60 rất sang trọng

Và còn nhiều điều khác chủ đầu tư đã trang bị cho toà nhà cũng như căn hộ mà Khách Hàng chưa biết tới. Hãy liên hệ với chúng tôi để được cảm nhận với mức giá chỉ từ 26 triệu/m2 giao nhà ngay, thanh toán 70% giá trị.

Liên hệ:

Công Ty TNHH MTV DV Bất Động Sản Xanh

117/59 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh – Tp.HCM

Tel: 08-3510 6220 Email: batdongsanblue@gmail.com

Di Động: 09 4564 9559 Mr. Luận

!

Thông tin chung

Thành Phố (Tỉnh) Toan quoc
Loại nhà Ban nha, dat

Bình luận

HẾT HẠN

0945 649 559
Mã số : 4999510
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn