Biệt Thự Biển Cao Cấp Phan Thiết_Legend Sea. Giá Gốc Chỉ Đợt 1: 3,9 Triệu/M², Thanh Toán Trong Vòng 24 Tháng. Chỉ Có Trong Đợt 1. Hổ Trợ Vay Ngân Hàn

39 triệu

 

Biệt thự biển cao cấp Phan  Thiết_Legend Sea. Giá gốc chỉ đợt 1: 3,9 triệu/m², thanh toán trong vòng 24 tháng. Chỉ có trong đợt 1. Hổ trợ vay ngân hàng 70%. 

Liên hệ thông tin dự án : Ms Ngọc Ngân 0164 96 90 578_nhân viên kinh doanh công ty Tấn Phát

LEGEND SEA - “KHU DU LỊCH – NGHỈ DƯỠNG – BIỆT THỰ CAO CẤP LEGEND SEA” nằm tại Thành Phố Phan Thiết, trong tổng thể quy hoạch khu Resort – khách sạn cao cấp dọc theo bờ biển phan thiết. Gần các KDL như: Đồi sứ, Mũi cà kê, Tà kú,… Cách trung tâm TP. Phan Thiết chỉ 5 phút.

Hiện nay, chính quyền thành phố Phan Thiết có chủ trương mở rộng và phát triển thêm các khu du lịch nằm ở phía nam thành phố, điển hình là khu vực xã Tiến Thành (trích http://vi.wikipedia.org/wiki/Phan_Thi%E1%BA%BFt mục 8.1)

LEGEND SEA – HUYỀN THOẠI VỀ MẢNH ĐẤT VÀ TẦM NHÌN 

Nếu như gần 10 năm trước, bất động sản du lịch vẫn là mảnh đất dành riêng cho các doanh nghiệp nước ngoài khi lựa chọn đầu tư vào Việt Nam, thì trong 2 năm trở lại đây, thị phần dường như đã nới rộng hơn với những cơ hội lớn hơn dành cho doanh nghiệp nội địa.

Theo đánh giá của một số chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản Châu Á, trong tương lai gần, Đông Nam Á sẽ là điểm đến hấp dẫn với lợi thế về khí hậu đa dạng, cảnh sắc phong phú miền nhiệt đới. Nắm bắt được nhu cầu cung – cầu cấp thiết của “ngành công nghiệp không khói”, các doanh nghiệp đã nhanh chóng tăng tốc, kêu gọi đầu tư vào các dự án như khách sạn, biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí, casino, thể thao, khu cảnh quan thiên nhiên lẫn nhân tạo, văn hóa, ẩm thực lẫn lịch sử nhằm hướng đến mọi đối tượng khách du lịch. Bên cạnh những dự án liên doanh và hợp doanh đối với những “điểm nóng” bất động sản như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Phan Thiết, Đà Nằng, Hội An…

Chiến lược chi tiết và tầm nhìn lâu dài hẳn cho phép các doanh nghiệp Việt Nam nắm lấy cơ hội làm chủ thay vì “ở trọ ngay trong nhà mình” thời gian vừa qua. Không chỉ các doanh nghiệp trong nước, một bộ phận công dân có thu nhập cao và ổn định ở các đô thị cũng được xem như một nguồn vốn dài hạn, khi họ sẵn sàng bỏ ra một khoảng tiền lớn để tậu cho mình những ngôi biệt thự, những khu đất dự án ở bất cứ đâu, dù là ven biển, cao nguyên hay đồng bằng. Hiện nay, nắm được nhu cầu đó, những “thiên đường nghỉ dưỡng” cũ và mới như Vũng Tàu, Long Hải, Phan Thiết, Nha Trang, Đà Nẵng,… đã tạo thêm điều kiện sở hữu cho những cá nhân, tổ chức bằng những dự án nghỉ dưỡng, biệt thự cao cấp, mà khu phức hợp Hồ Tràm (Bà Rịa – Vũng Tàu), khu du lịch Bãi Dài – Phú Quốc, dự án của tập đoàn Sama Dubai (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất), dự án Dragon Beach resort (Mỹ) vào Quảng Nam… là những ví dụ cụ thể.

Mới đây, được sự ủng hộ của Ủy Ban Nhân dân xã Tiến Thành (Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận), dự án khu du lịch nghỉ dưỡng và biệt thự cao cấp Legend Sea của Công ty TNHH Đại Thanh Quang đã chính thức khởi công. Được giới kinh doanh đánh giá là một “huyền thoại biển” thật sự sau khi hoàn thành với địa thế thuận lợi lưng tựa đồi, mặt hướng biển với dòng hải lưu bắc ngang, hiện nay Legend Sea đang là dự án lớn nhất của địa phương. Theo lời ông Nguyễn Anh Dũng, chủ tịch UBND xã Tiến Thành, Legend Sea tuy không phải là dự án có quỹ đất lớn nhất (chỉ vào khoảng 278 ha), nhưng lại là dự án có vốn đầu tư lớn nhất với 11.061 tỉ đồng.

Dự kiến với tổ hợp gồm khu resort 5 sao, khách sạn, 700 căn biệt thự “seaview” sang trọng, khu cắm trại picnic, ẩm thực, sân golf mini, công viên giải trí, thể dục thể thao, trung tâm thẩm mỹ, đặc biệt là một safari thu nhỏ với nhiều loài động vật. Hiện nay, Legend Sea đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới trong ngành lẫn ngoài ngành. Nằm giữa địa phương được mệnh danh là “thiên đường resort” của Việt Nam, Legend Sea vẫn khiến cho nhiều nhà đầu tư dốc hầu bao bởi thấy trước được sự phát triển tất yếu của một mảnh đất với vị trí chiến lược.

Việc được chính quyền địa phương hỗ trợ mọi mặt đã giúp Legend Sea trở thành một trong những dự án “hot” nhất hiện nay của tỉnh Bình Thuận nói riêng và khu vực Nam Trung Bộ nói chung. Ngoài thu hút khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, Legend Sea cùng một số dự án tầm cỡ khác khi đi vào hoạt động kinh doanh cũng sẽ đem đến những lợi ích xã hội căn bản như cải thiện diện mạo lẫn phát triển kinh tế của địa phương.

“Legend Sea có một vị thế rất độc đáo, cao 80 mét so với mặt nước biển, lưng dựng đồi, mặt hướng biển nên các hạng mục đều nhìn thấy được biển. Bản thân dự án nằm trong tổng thể quy hoạch, liền kề các khu du lịch, resort nổi tiếng như: Đồi Sứ, Tà Kú, Mũi Kê Gà,… Với quy mô lớn 278 ha, hội đủ nhiều tiện ích cao cấp như khu thương mại, khu hành chính, ngân hàng, các công trình văn hóa, trung tâm hội nghị, câu lạc bộ thể thao,… Khu Resort 5 sao, khách sạn boutique, Khu nghỉ dưỡng cao cấp, khu cắm trại picnic, Khu phố ăn uống, Các hoạt động vui chơi giải trí, quảng trường, Sân golf mini, Khu biệt thự cao cấp dành cho thuê và bán, Cơ sở y tế, Các dịch vụ biển khác… nên rất phù hợp cho nhu cầu nghỉ dưỡng giải trí.”

 

“Legend Sea với quy mô lớn, có vị trí thuận lợi cạnh sân bay Phan Thiết và tuyến đường dọc biển nên tôi nghĩ rằng đây sẽ là dự án kiểu mẫu trong tương lai, được điều hành, quản lý khai thác bởi những công ty chuyên nghiệp. Tạo lợi nhuận lâu dài cho khách hàng đầu tư, họ có thể nghỉ ngơi vào các dịp lễ cũng có thể cho thuê thông qua các công ty quản lý.

 

Việc phát triển các khu du lịch, resort cao cấp với quy mô lớn như Legend Sea sẽ tác động rất lớn đến sự phát triển du lịch không chỉ ở Phan Thiết.

Việc sở hữu ngôi biệt thự ven biển ngày càng trở thành trào lưu của những người thành đạt. Các cùng biển đẹp nổi tiếng từ trước đến nay như Phan Thiết, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng,… là rất hiếm, chính vì vậy mà trong thời gian sắp tới, giá các khu biệt thự ven biển của những khu vực này sẽ tăng rất nhiều. Vì biển thì nhiều nhưng không phải chỗ nào cũng đẹp.”

VỊ TRÍ DỰ ÁN: 

LEGEND SEA -  http://www.tapchidiaoc.net 

 

Phía Bắc: giáp khu dân cư xã Tiến Thành

Phía Đông: giáp bãi cát ven biển Đông.

Phía Nam và Tây Nam: giáp các Khu du lịch

Phía Tây: giáp (Phan Thiết đi Thuận Quý – Kê gà)

. 

QUY MÔ DỰ ÁN: 

. 

Legend Sea có quy mô tổng thể 278 ha.

Giai đoạn một: 86ha.

Giai đoạn hai: 192 ha.

Bao gồm các khu và công trình chính:

Các công trình công cộng như khu thương mại, khu hành chính, ngân hàng, các công trình văn hóa, trung tâm hội nghị, câu lạc bộ thể thao,v.v…

Khu Resort 5 sao, khách sạn Boutique.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp, khu cắm trại, picnic.

Khu phố ăn uống.

Các hoạt động vui chơi giải trí, quảng trường.

Sân golf mini.

Khu biệt thự cao cấp dành cho thuê và bán.

Cơ sở y tế.

Các dịch vụ biển khác.

Hiện tại, dự án triển khai giai đoạn một là 86ha, gồm phân khu biệt thự và các khu tiện ích công cộng.

Dự kiến hoàn thành cơ sở hạ tầng vào quý III/2012.

. 

CÁC LOẠI BIỆT THỰ: 

• Nhà ở biệt thự: 

Chiều cao áp dụng đối với nhà biệt thự là 2 tầng, xây kiên cố, một số khu mái

nhà là mái bằng để bảo đảm tầm nhìn ra biển cho các công trình biệt thự phía sau

Mật độ xây dựng tối đa 40%.

Chiều cao tầng 1 (tầng có độ cao của đường): 3,6m –các tầng khác: 3,3m.

Chiều cao nền của tầng 1 cao hơn cao độ nền tại chỉ giới xây dựng 0,45m.

Bancon được phép đưa ra tối đa 1,4m.

Chỉ giới xây dựng lùi vào 5 m từ chỉ giới đường đỏ, từ các ranh đất khác 2m

Khoảng cách thông hành địa dịch tối thiểu là 2m, được phép mở cửa đi và cửa sổ

phía sau.

Không xây dựng hàng rào kiên cố cho các công trình, hàng rào thấp, thoáng

Hình thức kiến trúc mang tính thẩm mỹ cao, do các công trình nằm cạnh biển, có

tốc độ gió tối đa cao nên: mái dốc bằng tấm bêtông, dán ngói hoặc mái bằng

Chiều cao mái dán ngói tối đa là 3 m.

. 

LEGEND SEA -  http://www.tapchidiaoc.netPhối cảnh biệt thự đơn lập (504 m2) 

LEGEND SEA -  http://www.tapchidiaoc.netLEGEND SEA -  http://www.tapchidiaoc.net. 

LEGEND SEA -  http://www.tapchidiaoc.net.

 

. 



. 

LEGEND SEA -  http://www.tapchidiaoc.netPhối cảnh biệt thự đơn lập (264 m2) 

LEGEND SEA -  http://www.tapchidiaoc.net..

 

LEGEND SEA -  http://www.tapchidiaoc.netLEGEND SEA -  http://www.tapchidiaoc.net. 

.

LEGEND SEA -  http://www.tapchidiaoc.netPhối cảnh biệt thự liền kề (264 m2) 

LEGEND SEA -  http://www.tapchidiaoc.netLEGEND SEA -  http://www.tapchidiaoc.netLEGEND SEA -  http://www.tapchidiaoc.net
 

 

 

 

• Nhà ở chung cư Penhouse: 

Chiều cao áp dụng đối với nhà chung cư:

Chiều cao tầng 1 (tầng dịch vụ): 4,6 hoặc 5,4 m – các tầng khác: 3,3 m

Chiều cao nền của tầng 1 cao hơn vỉa hè 0,45 m

Chỉ giới xây dựng lùi tối thiểu 10 m so với chỉ giới đường đỏ, và 5 m với các

ranh đất khác

Khi thiết kế mặt đứng cho một dãy nhà phố liên kế và lô phố thương mại cần tuân

thủ các quy định như:

Có tầng cao như nhau trong một dãy nhà;

Có hình thức kiến trúc hài hoà và mái đồng nhất cho một khu vực;

Có màu sắc chung cho một dãy nhà;

Trong một đoạn phố có thể có nhiều dãy nhà khác nhau;

Thống nhất khoảng lùi và hình thức hàng rào cho một dãy nhà;

Có hệ thống kỹ thuật hạ tầng thống nhất.

. 

 

NHỮNG TIỆN ÍCH: 

.

• Đích thực một huyền thoại!

Được bắt đầu từ miền biển vô cùng quyến rũ ấy–nơi hòa quyện đến diệu kỳ màu trắng tinh khiết của cát, màu xanh ngọc ngà của trời,màu đỏ mạnh mẽ của đồi núi…Khu Resort và Biệt thự nghỉ dưỡng Legend Sea hoàn toàn xứng danh với tên gọi“Huyền Thoại Biển”–một tuyệt tác của thiên nhiên,hay còn là chốn thư giãn đầy thơ mộng–vốn chỉ dành riêng cho những ai đặc biệt yêu quí một đời sống phong lưu…



LEGEND SEA -  http://www.tapchidiaoc.netLEGEND SEA -  http://www.tapchidiaoc.netLEGEND SEA -  http://www.tapchidiaoc.netLEGEND SEA -  http://www.tapchidiaoc.net

Thật vậy!

Tọa lạc trong khu du lịch phát triển mới của tỉnh BìnhThuận và chỉ cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 8km vềhướng Tây Nam,Legend Sea kiêu hãnh là khu resort và biệt thự nghỉ dưỡng hoàn toàn mới-kết tinh từ vẻ đẹp mặn mà của thiên nhiên và sự sáng tạo đến tận cùng của bàn tay và khối óc con người!

.

LEGEND SEA -  http://www.tapchidiaoc.net

LEGEND SEA -  http://www.tapchidiaoc.net

• Cuộc sống huyền thoại ở Legend Sea!

Lưng dựa đồi, mặt hướng biển: Legend Sea được thiên nhiên ưu ái tặng cho một vị trí vô cùng đắc địa! Biển trời trong xanh,đồi cát thoai thoải và cả những mảng cây xanh trong lành. Nấp dưới những tang cây xanh mướt là tổ ấm của bạn, những biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng. tiện nghi và thư giãn tuyệt đối.

Một cuộc sống huyền thoại – sẽ chỉ hiện hữu ở Legend Sea!

.

LEGEND SEA -  http://www.tapchidiaoc.net

• Tổ ấm giữa lòng thiên nhiên!

Vút mình trong những cú bong đầy thách thức trên sân Golf chan hòa nắng vùng biền, hay đắm mình trọn vẹn trong làn nước biển xanh, hay sảng khoái “làm” một séc tennis hào hứng với bạn bè? Hoặc chỉ đơn giản là một buổi cắm trại cùng con trẻ trên bãi cỏ? Legend Sea-tổ ấm thích hợp và tuyệt với nhất cho mọi thành viên trong gia đình và bạn bè, cho những kỳ nghỉ ấm cúng và khó quên.

LEGEND SEA -  http://www.tapchidiaoc.net

Hãy để đời sống mệt mỏi vì tất bật lùi lại sau! Hãy đánh thức tất cả các giác quan của bạn…một cách nhẹ nhàng và dễ chịu!

Legend Sea là nơi trú ngụ thích hợp cho những người muốn tìm một chốn nghỉ ngơi yên bình và trong lành.

.

.

LEGEND SEA -  http://www.tapchidiaoc.net

.

.

• Một cá tính kiến trúc!

Legend Sea tự khiến mình khác biệt với các khu biệt thự nghỉ dưỡng khác biệt với các khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp trong vùng bởi những đường nét thiết kế kiến trúc và bài trí tiết chế giản đơn - mang đến cảm giác gần gũi và thân thiện cho những người chủ của chúng! Cảm giác như " được về nhà! " hẳn hoi!

Chưa bao giờ ý nghĩa của từ " tổ ấm" được bóc trọn đến thế tại biệt thự Legend Sea!

Người ta gọi đó là: Cá tính kiến trúc Legend Sea!

LEGEND SEA - http://www.tapchidiaoc.net

700 căn biệt thự sang trọng nằm bên bờ biển

Thiết kế hiện đại,hài hòa với thiên nhiên, than thiện với môi trường.

Một huyền thoại có thật. Một khung cảnh chan hòa thiên nhiên. Một cuộc sống an lành và thơ mộng bên bờ biển.

LEGEND SEA - http://www.tapchidiaoc.net

• Cuộc sống tiện nghi!

Bạn sẽ không hề phải bỏ qua những tiệc ích của cuộc sống hiện đại khi đến với Legend Sea. Khu ăn uống, vui chơi, dịch vụ làm đẹp, mua sắm là một phần trong thiết kế của Legend Sea và là dịch vụ đi kèm với những khu biệt thự nghỉ dưỡng. Ai bảo rằng bạn sẽ phải bỏ qua những thú vui khi đi xa khỏi thành phố?

LEGEND SEA -  http://www.tapchidiaoc.net
.

• Nếu bạn có ý đinh sở hữu bất động sản du lịch tầm cỡ!

.

Thì Legend Sea xứng đáng là một lựa chọn!

Đặc biệt trong thời kỳ kinh tế bắt đầu vượt trỗi dậy, và “ quyền ” được hưởng thụ là một điều tự nhiên!

Đặc biệt hơn nữa: khi bạn là người luôn làm chủ cuộc sống và giấc mơ của mình!

Hãy bắt đầu “ huyền thoại” của chính bạn!

Ở nơi có tên gọi “ Legend Sea ”!

.

LEGEND SEA -  http://www.tapchidiaoc.net

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0164 969 0578
Mã số : 1972761
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn