Bán Dự Án Lasvegas Ở Việt Nam, Thành Phố Của Sự “Đam Mê”

5 tỷ

Hải Phòng

 GIỚI THIỆU DỰ ÁN 

 

Phối cảnh tổng thể dự án Hoàng Đồng Lạng Sơn

Được ví như một “Macau” thu nhỏ, Hoàng Đồng Lạng Sơn là một phức hợp hoàn hảo, nơi bạn được tận hưởng những thú vị như một thiên đường về một cuộc sống hiện đại với nhiều tiện nghi và đầy đủ các dịch vụ vui chơi giải trí… 

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ 

Tổng thể quy hoạch có trung tâm thương mại Quốc Tế với diện tích 50.000m2. Trong tương lai sẽ có hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước đặt văn phòng đại diện, đóng vai trò môi giới hoặc mở các cơ cấu dịch vụ chuyên nghiệp tập trung tại đây. Các ngành dịch vụ lưu thông hiện đại như thương mại điện tử, kinh doanh mạng lưới phân phối hàng hóa… đều phát triển rất nhanh. Các hoạt động kinh doanh thương mại, các nhãn hiệu nổi tiếng, thời trang nghỉ dưỡng,… đều phát triển phong phú. Nơi đây tương lai sẽ trở thành hạt nhân của các ngành dịch vụ kinh tế thương mại trên lãnh thổ VN. 

KHÁCH SẠN THƯƠNG MẠI  

  

Để thúc đẩy nền công nghiệp, làm hưng thịnh nền kinh tế và nâng cao đời sống văn hóa tại địa phương, Công ty  với tầm nhìn xa về nền dịch vụ trong tương lai, đã đưa ra một kế hoạch mới xây dựng “khách sạn Vương Miẹn Lạng Sơn”, kết hợp các ngành dịch vụ, vui chơi giải trí tổng hợp như thăm quan, nhà ở, du lịch, ăn uống, mua sắm, triển lãm, biểu diễn… toàn tâm đầu tư, kinh doanh lâu dài, chất lượng hàng hóa số 1 là những mục tiêu kiên trì bền lâu của công ty . 

KHÁCH SẠN VƯƠNG MIỆN LẠNG SƠN 

  

    

Công trình giai đoạn II- Khách sạn vui chơi giải trí Vương miện Lạng Sơn 

Công ty  Lạng Sơn đã mời những kiến trúc sư quốc tế tinh thông để xây dựng cho Lạng Sơn một công trình kiến trúc có tính chất như viên ngọc phương Đông, đem đến cho ngành kiến trúc một sứ mệnh cao hơn- tư duy mới, vật liệu mới , khoa học kỹ thuật mới để sáng tạo xây dựng thành phố mới. 

CHUNG CƯ KIỂU KHÁCH SẠN 

 

Để đáp ứng nhu cầu của số đông khách thương mại và khách tham quan, Công ty  đã kết hợp tri thức quản lý khách sạn 5 sao và quản lý Bất Động Sản, cung cấp cho khách du lịch dịch vụ nhà chung cư kiểu khách sạn ngắn hạn, trung hạn và dài hạn, với khái niệm phục vụ ân cần, thoải mái và thuận tiện đặc biệt có dịch vụ chuyên môn đáp ứng nhu cầu đặt hàng của khách mua. 

Cùng với việc xây dựng “chung cư kiểu khách sạn”  nêu trên, trong tương lai sẽ có lượng lớn thương gia và khách du lịch đến Lạng Sơn, kéo theo đó là những nhu cầu về sinh hoạt thường nhật như nơi ở, ăn mặc và đi lại, khi đó khu nhà ở kết hợp thương mại Lạng Sơn với những cửa hàng có địa điểm vàng sẽ là lựa chọn hàng đầu của du khách. Từ đó mức tiêu thụ trong “Khu nhà ở kết hợp thương mại Lạng Sơn với những cửa hàng có địa điểm vàng” sẽ từng bước tăng lên. Vì vậy khi mua nhà tại “Khu nhà ở kết hợp thương mại Lạng Sơn với những cửa hàng có địa điểm vàng” sẽ đưa bạn nhẹ nhàng dễ dàng tiến đến kho vàng, sở hữu những cửa hàng có địa điểm vàng giống như bạn đang ngồi ôm núi vàng trước mặt. 

SÂN GOLF VƯƠNG MIỆN LẠNG SƠN. Thông số về sân Golf: 

- Số lỗ: 18 lỗ.

- Tổng số hồ nước: 11

- Loại cỏ( khu phát bóng): Cỏ Bermuda, Khu lỗ Golf: Cỏ Drawf.

- Chiều rộng đường đánh bóng: 125 yards

- Chiều dài đường đánh bóng: 7.045 yards

Nắm bắt được điều kiện địa hình núi non trập trùng chính là tài nguyên quý giá nhất khu vực này, do đó Công ty Quốc tế Lạng Sơn đã vận dụng quy hoạch sân Golf Lạng Sơn dựa trên tinh thần bảo đảm tính tự nhiên, tạo sự hài hòa giữa tự nhiên với công trình nhân tạo, làm cho quý khách khi vào sân Golf sẽ được tận hưởng cảm giác như đang phiêu du giữa thiên nhiên với cảnh sơn thủy hữu tình.

Trong quy hoạch tạo hình cảnh quan, toàn bộ sân Golf 18 lỗ đặc biệt là 2 bên đường đánh bóng đều bố trí vành đai cây xanh sử dụng các loại cây khác nhau dựa vào đặc tính sinh trưởng theo mùa của cây xanh để quy hoạch theo các chủ đề xuân, hạ, thu, đông. Chúng tôi hi vọng Quý khách chơi Golf tại đây có thể cảm nhận được không khí của sự giao mùa. Hơn nữa câu lạc bộ golf cũng đặt tại đây, càng tăng thêm cơ hội cho tất cả mọi người có mặt tại sân golf được đặt mình vào cảnh sắc đặc trưng của 4 mùa.

BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG SÂN GOLF HOÀNG GIA - LẠNG SƠN

Để phục vụ nhu cầu chơi golf tại đây, trong tổng thể quy hoạch còn có khu biệt thự cao cấp nghỉ dưỡng sân Golf Hoàng Gia- Lạng Sơn với thiết kế phòng đồng bộ, rộng rãi, thoáng mát, mỗi phòng của biệt thự đều có ban công sang trọng. Tiêu chuẩn Quốc tế mang lại cho quý khách sự thoải mái nhất khi nghỉ dưỡng tại biệt thự sân golf. Diện tích bình quân mỗi phòng từ 300-400m2, có bãi đỗ xe riêng biệt. Với không gian yên tĩnh, thoáng mát sẽ mang lại cho quý khách sự thoải mái nhất như một thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ.

BỂ BƠI VƯƠNG MIỆN LẠNG SƠN TRÀN NGẤP ÁNH NẮNG MẶT RỜI

Tại đây Công ty  sẽ đem đến cho bạn một quy hoạch bể bơi hoàn thiện nhất, chất lượng đảm bảo 100%, đây là mục tiêu mà chúng tôi luôn cố gắng hướng tới. Sự tự do tự tại trong cuộc sống có được từ sự tạo dựng môi trường sinh hoạt, có được cuộc sống chất lượng cao tức là đã có một cuộc đời hoàn mỹ. Công ty  muốn đem đến cho các bạn một cuộc sống màu sắc rực rỡ và rộn rã tiếng cười.

NHÀ THỂ HÌNH VƯƠNG MIỆN LẠNG SƠN - “ CHỐN BỒNG LAI”

Chúng tôi lấy vận động là khái niệm lý luận về cuộc sống tràn đầy sinh lực, bằng hành động chủ động và tích cực, kết hợp với những sách lược lâu dài và kế hoạch thiết thực để nâng cao thể lực và chất lượng cuộc sống cho cư dân nơi đây. Chúng tôi sẽ thúc đẩy vận động thể hình trở thành khái niệm lý luận toàn dân hóa, đời sống hóa, làm cho khu chung cư cao cấp Lạng Sơn vừa có văn hóa, vừa tràn đầy sức sống, phát triển trở thành nơi định cư thích hợp nhất cho mọi người.

TRUNG TÂM HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE SPA LẠNG SƠN

Để thể hiện sự yêu quý đối với từng cư dân, giúp bổ sung cho cơ thể tràn đầy sức thanh xuân, chúng tôi đặc biệt xây dựng trung tâm hoạt động nghỉ dưỡng Spa, chuyên phục vụ cho các hộ dân nơi đây.

CHỢ TRUYỀN THỐNG VÀ KINH DOANH ĐIỆN TỬ HÓA VƯƠNG MIỆN LẠNG SƠN

Công ty  luôn kiên trì quan điểm hoàn mỹ, tận tâm quy hoạch, chú trọng tới từng chi tiết trong đời sống các hộ tại đây. Mô hình kinh doanh kết hợp chợ truyền thống và quan niệm mới kinh doanh điện tử hóa, thúc đẩy sự thay đổi của thế hệ mới, đem tới cho các hộ chất lượng cuộc sống cao hơn, tận tâm chăm sóc cho bạn từng ngày.

Tận hưởng những không gian sống thoáng đãng với cuộc sống nhiều cây xanh của núi rừng tự nhiên, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống như một thiên đường nghỉ dưỡng mà không phải là trong mơ.

 

Tổng diện tích của dự án là 186 ha với tổng số 12 toà trung tâm Casino và 2 quần thể khách sạn 5 sao, Hoàng đồng Lạng Sơn sẽ là Lasvegas ở Việt Nam, thành phố của sự “Đam mê”. Tất cả các yếu tố đó tạo nên đẳng cấp và những giá trị duy nhất của dự án.
Các căn nhà LK có diện tích từ 100 đến 125m2, các LK đều có 2 MT trước và sau, đường rộng từ 8 -20m và vỉa hè rộng từ 9 -12m, hình thành nên các khu phố thương mại miễn thuế mậu dịch tự do sầm uất.
Quý khách mua dự án Hoàng Đồng Lạng Sơn có thể được thanh toán tới 8 lần trong vòng 12 tháng, với giá trị các căn hộ từ 5 - 8 tỷ, đặc biệt quý khách còn được sự hỗ trợ tài chính tới 70% của các Ngân hàng  khi mua các căn Lk của dự án.
Quý khách có nhu cầu biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Thanks

Mr  Thang 0936 7963 99



 

Bình luận

HẾT HẠN

0936 796 399
Mã số : 2486990
Địa điểm : Lạng Sơn
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn