Phố Thương Mại Tri Thức College Town, Giá 1,9 Triệu/M2, Tặng Ngay 1 Chỉ Vàng

1,9 triệu

Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương


Chúng tôi đang mở bán giai đoạn 2 dự án College Town, với giá chỉ 1,9 triệu/m2, đối diện trường Đại học Thủ Dầu Một, dự án do Becamex TDC làm chủ đầu tư, diện tích 54ha, đối diện trung tâm thương mại, nhà ở cao tầng. Hiện nay công ty chúng tôi có chương trình khuyến mãi, tặng ngay 1 chỉ vàng ngay khi ký hợp đồng. Dự án mới cơ hội mới, đón đầu một làn sóng đầu tư bất động sản mới trong năm 2012. Hãy liên lạc nhanh với chúng tôi để được tư vấn chi tiết, nhận hồ sơ lô đất, và được đưa đón xem dự án miễn phí. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ: Anh Nam (0988241500 hoặc 0916666720)

Hệ thống giao thông

College Town tọa lạc ngay trung tâm của Mỹ Phước 4, cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 35km, cách QL13 chỉ 3 phút đi xe, College Town một mặt giáp trường Đại Học Thủ Dầu Một, một mặt giáp công viên thông dài, các tuyến đường của dự án College Town được quy hoạch hoàn chỉnh, thông dài kết nối với nhau, 2 bên của dự án College Town là 2 tuyến đường rộng 35m, kết nối với đường Vành Đai 4, kết nối College Town trực tiếp với Tp Hồ Chí Minh và Tp Biên Hòa. Đảm bảo College Town được kết nói một cách nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng đến các trung tâm hành chính quan trọng bậc nhất của Đông Nam Bộ.

Các công trình tiện ích xung quanh College Town

College Town có vị trí cực kỳ đắc địa, đối diện trường Đại học Thủ Dầu Một, nên College Town sẽ là một trung tâm thương mại tri thức của miền Đông Nam Bộ. Ngay sát dự án College Town là sân vận động rộng 25ha, được thiết kế hiện đại, sát bên College Town là phức hợp giáo dục Wong sung. Ngay trung tâm của dự án College Town là trung tâm thương mại rộng lớn. College Town thật sự là một trung tâm giáo dục rộng lớn hiện đại bậc nhất của miền Đông Nam Bộ.

Xung quanh College Town là các công trình lớn mang đẳng cấp quốc tế như siêu thị Hàn Quốc GS chỉ cách College Town chưa tới 3 phút đi xe, khu đô thị Ecolake chỉ cách College Town 5 phút, nên đảm bảo cư dân sinh sống trong College Town ngoài môi trường giáo dục đẳng cấp cao, cuộc sống an ninh, College Town cón tận hưởng được những công trình mang đẳng cấp quốc tế.

Đặc biệt dự án College Town lại tiếp giáp dòng sông Thị Tính hiền hòa đem lại không gian mát mẽ cho toàn bộ khu vực Mỹ Phước 4 cũng như của riêng dự án College Town.

Cơ hội đầu tư

College Town là một dựa án mới hoàn toàn, sau sự thành công của giai đoạn 1, thì dự án College Town giai đoạn 2 được rất được nhiều nhà đầu tư quan tâm, đồng thời với điều kiện kinh tế vĩ mô đang rất tốt như hiện nay, thì một làn sóng đầu tư Bất động sản sắp tới và đất nền dự án College Town là một dự án đầu tư hiệu quả, an toàn và sinh lợi cao nhất.

Hãy liên lạc nhanh với chúng tôi để được tư vấn chi tiết, nhận hồ sơ lô đất, và được đưa đón xem dự án miễn phí.

Quý khách có nhu cầu xin:

Liên hệ: Anh Nam

Điện thoại: 0988241500 hoặc 0916666720

Email: quynhnam_nguyen@yahoo.com


Bình luận

HẾT HẠN

0916 666 720
Mã số : 4829906
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn