Màn Hình Led Vô Hình

Liên hệ

80, Đường Số 9, P. 9, Q. Gò Vấp, Tp. Hcm


Màn hình LED vô hình hiệu ứng 3D dòng LV sử dụng vật liệu cao cấp siêu rõ siêu mỏng, độ trong suốt cao và chịu nhiệt độ cao. Cùng với thiết kế hoàn hảo của bảng truyền sáng, nó có thể dễ dàng đạt được độ trong suốt lên tới 80-90%. Việc cài đặt tổng thể không có khung cấu trúc và thân màn hình có thể được ghép nối trái/phải, lên /xuống khiến chiều cao/chiều rộng màn hình có thể đạt đến 2,4-3 mét.

 

màn hình led vô hình

Về mặt nội dung, màn hình có thể phát video trên nền trong suốt, video thường, video 3D mà không bị giới hạn

Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong cửa sổ thương mại, tường rèm thương mại, phòng triển lãm, trưng bày sáng tạo, du lịch giải trí, cửa hàng ô tô 4S và các lĩnh vực khác.

 

Màn hình LED vô hình 3D khác với màn hình trong suốt truyền thống, sản phẩm này có các đặc điểm siêu mỏng, độ nét cao, độ sáng cao, độ trong suốt cao và các đặc điểm khác.

Khi phát video toàn cảnh hoặc video 3D, mắt người tự nhiên kết hợp cảnh trước, sau màn hình với hình ảnh trong màn hình, tạo ra cảm giác nổi ba chiều mạnh mẽ.

Vì thân màn hình khi bật sẽ hiển thị nội dung, tắt đi thì trở nên trong suốt, không có cảm giác tồn tại vật lý, cộng thêm màn hình sử dụng đèn LED tích hợp điều khiển bằng ánh sáng để phát ra ánh sáng độc lập, nên được đặt tên là màn hình LED vô hình.

Màn hình LED vô hình 3D có đặc điểm nổi bật là mỏng và nhẹ "mỏng và nhẹ", toàn bộ màn hình giống như một tấm phim điện thoại di động, kích thước có thể được tùy chỉnh theo tình hình thực tế, nó có thể được dán trên kính và khung xương ô long được gắn trên toàn bộ, và nguồn điện được kết nối với góc. 


Cùng tìm hiểu thêm về đặc điểm của màn hình này. 

Không có khung cấu trúc, nhẹ và trong suốt

Màn hình LED trong suốt toàn diện không cần cố định bằng cấu trúc chịu lực, vẫn đảm bảo hiển thị ổn định. Đồng thời, màn hình không bị chia thành ô lưới, mang đến sự hoàn toàn trong suốt. Độ dày của màn hình dưới 2MM, trọng lượng chỉ khoảng 6KG mỗi mét vuông, nếu không tính trọng lượng nguồn điện thì càng nhẹ và mỏng hơn, có thể uốn cong, cắt tỉa, linh hoạt và sáng tạo, kết hợp hoàn hảo với kính trong suốt.

màn hình led vô hình

IC điều khiển tự động, chất lượng cao, sáng và sắc nét

 

Với IC độc quyền sáng chế, có sức mạnh điều khiển cao, kèm theo vật liệu chất lượng cao và công nghệ hiện đại, tỷ lệ truyền tải giác quan của tất cả các sản phẩm trong dòng này đều vượt quá 80%, với số điểm ảnh cao gấp 4 đến 5 lần so với các sản phẩm khác cùng kích thước trên thị trường, không bị hiện tượng chia lưới rõ ràng, ngay cả khi nhìn bằng mắt thường từ khoảng cách hơn 3 mét cũng không nhìn thấy được điểm ảnh, mang lại độ nét và sáng sống động.

màn hình led vô hình

Thiết kế tinh xảo, trải nghiệm "ảo" đầy cuốn hút

 

Với thiết kế cấu trúc tinh tế và trong suốt, sản phẩm cho phép cảnh quan phía trước và phía sau màn hình hòa nhập với hình ảnh trên màn hình, tạo ra hiệu ứng ba chiều lơ lửng ấn tượng khi hiển thị. Sản phẩm không những hỗ trợ video thông thường mà còn có khả năng hiển thị 3D đỉnh cao, bảo đảm góc phát sáng rộng.

màn hình led vô hình

Lắp đặt đơn giản, bảo trì dễ dàng

 

Khách hàng có thể chọn số lượng màn hình phù hợp với nhu cầu của họ, ghép các mô-đun DIY với nhau, kết nối đơn vị điều khiển ở góc của màn hình, làm cho việc lắp đặt màn hình rất dễ dàng. Ngoài ra, màn hình có thể điều khiển từng điểm ảnh riêng biệt, nếu đèn A bị hỏng, sẽ không ảnh hưởng đến đèn B. Do đó, việc sửa chữa rất thuận tiện, chỉ cần thay thế đèn bị hỏng bằng đèn mới.

màn hình led vô hình

Trên đây là những đặc điểm cơ bản của màn hình LED vô hình, sản phẩm này hiện đang màn mưa làm gió trong lĩnh vực công nghệ trong suốt. Luxmage tin rằng, với những ưu điểm vượt trội và không thể thay thế, đây sẽ là ‘hắc mã” tại thị trường Việt Nam, nếu bạn cần một đơn vị đủ hiểu về màn hình LED vô hình để tư vấn cho bạn, hãy liên hệ ngay với Luxmage.

 





 




Thông số kỹ thuật

thông số kỹ thuật Màn hình LED vô hình


Bình luận

HẾT HẠN

0988 895 066
Mã số : 17306467
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn