Ống Nước Tiền Phong, Ống Nước Upvc Tiền Phong, Ống Nước Ppr Tiền Phong

Liên hệ

Số 29 Hoàng Tăng Bí, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội


Công ty TNHH Xây dựng và thương mại Đại Thảo.

Kính gửi Quý khách hàng, 

Công ty TNHH Xây dựng và thương mại Đại Thảo gửi lời chào, lời cảm ơn trân trọng nhất cho sự quan tâm của quý khách hàng dành cho Công ty TNHH Xây dựng và thương mại Đại Thảo chúc quý khách ngày càng phát triển.


Công ty chúng tôi là nhà phân phối ống nước Tiền Phong. Công ty CP Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 1452:2009, 4427:2007.

– Ống nước nhựa và phụ tùng mang thương hiệu Ống Nhựa Tiền Phong được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực : cấp thoát nước, công nghiệp xây dựng, giếng nước ngầm cho dân dụng và công nghiệp, cầu đường, hóa chất, địa chất, dầu khí, hệ thống thoát nước thải các đô thị, khu công nghiệp, nước tưới tiêu trong nông lâm nghiệp,ống nước tự chảy ở vùng cao….theo yêu cầu của khách hàng.

– Với khẩu hiệu : – CHẤT LƯỢNG LÀ TRÊN HẾT – Công ty Nhựa Tiền Phong mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao bằng việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến,hiện đại và đầu tư ở quy mô lớn. Đáp ứng được tất cả các đề nghị kỹ thuật không chỉ cho các công trình dân dụng mà còn cho cả các công trình, dự án cấp thoát nước lớn có yêu cầu đặc biệt khắt khe về kiểm định chất lượng sản phẩm. Ống nhựa Tiền Phong được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt nhất,giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Công ty TNHH Xây dựng và Thương Mại Đại Thảo
Địa chỉ: Số 29 Hoàng Tăng Bí, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Email:
kinhdoanh.daithao@gmail.com

Hotline: 0945 03 03 89 – 01632 732 257

Web: http://daithao.com/


Bình luận

HẾT HẠN

0945 030 389
Mã số : 14550725
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn