Ống Pp-R Toro 25, Ốngpp-R Epipe, Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Sunwin

Liên hệ

18 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam



Công Ty Công Nghệ Châu Âu

Là DN có uy tín trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp các thiết bị, vật tư ngành nước. Đặc biệt là sản phẩm ỐNG PPR TORO 25 sản xuất tại ITALIA; ỐNG PPR máy nước nóng năng lượng mặt trời hiệu SUNWIN.

Ống và phụ kiện PPR Toro 25

Có rất nhiều ưu điểm: Chịu được nhiệt độ lên đến 110°C,chịu được áp lực lên tới hơn120 bar. Mối hàn không bao giờ có thể bị rò rỉ. Thi công dễ dàng. Giá thành rẻ, hàng có sẵn tại Việt Nam. Tuổi thọ trên 50 năm. Sản phẩm được bảo hiểm tới 1.000.000 EURO trên toàn thế giới.
Ống được sản xuất với các chuẩn PN10, PN16, PN20, PN25 và đặc biệt phụ kiện được sản xuất theo chuẩn PN25, phụ kiện ren được thiết kế với khả năng hạn chế 100% sự rò rỉ của nước và sự tiếp xúc của nước với kim loại, đảm bảo nguồn nước sạch 100% không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân oxi hóa của kim loại. Van được sản xuất với kích thước lên tới 125 mm.

Không chứa các chất gây ảnh hưởng đến vệ sinh an toàn lương thực thực phẩm.


Ống và phụ kiện EPIPE

Sản xuất tại KCN Trảng Bàng tỉnh Tây Ninh – Việt Nam

Có nhiều ưu điểm: Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt đến 95°C. Kích thước sản phẩm lên đến 160 mm với chuẩn lớn nhất là PN20. Có cấu hình tương đương với các sanr phẩm sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ (chuẩn PN20). Vật liệu sản xuất là 100% nhựa PP-R của hãng Hyosung – Hàn Quốc. Đặc biệt hàng hóa luôn luôn có sẵn để đáp ứng tối đa các nhu cầu về tiến độ của các công trình. Đặc biệt với các công trình tại phía Nam – Việt Nam sẽ không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố chậm trễ như thời gian giao hàng, thiên tai lũ lụt gây nên việc chậm trễ khâu vận chuyển. Giá cả cạnh tranh. Nhận đặt hàng theo các qui cách yêu cầu.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunwin

Là sản phẩm ứng dụng thực tế nhằm sử dụng nguồn năng lượng mặt trời để phục vụ nhu cầu sử dụng nước nóng trong sinh hoạt hàng ngày. Máy có ưu điểm là an toàn cho người sử dụng, không hao tốn điện và thân thiện với môi trường.
Có nhiều ưu điểm:
SUNWIN được sản xuất hoàn toàn từ inox 304 và 430. Lớp Foaming cách nhiệt dầy 55 mm đảm bảo giữ nhiệt tối đa được 72 giờ. Ống thu nhiệt Ø 58 x 1800 mm, có màu sắc đỏ đồng.
Bảo hành: Sản phẩm SUNWIN được bảo hành 7 năm.

*Để tránh mua nhầm hàng giả Quí Khách lưu ý:
LOGO SUNWIN được dập nổi ở hai bên nắp thân bồn, giữa thân bồn, máng đỡ ống thủy tinh và trên thân cây ống thủy tinh.

Các công trình đã cung cấp.

Chúng tôi rất vinh dự là một trong những nhà cung cấp vào các công trình tiêu biểu sau: Khách sạn 5 sao IMPERIAL- Vũng Tàu, Resort Long Beach – Phú Quốc, Resort Mỹ Cảnh – Quảng Bình, Khách sạn Thắng Lợi – Nha Trang, Khách sạn Wooshu – Biên Hòa, khách sạn Lê Duy - HCM, Khách sạn Sunflower - HCM, Khách sạn Viễn Đông - HCM,...Trung tâm thương Mại Nguyễn Kim - HCM, Nhà máy sữa Vinamilk – Thủ Đức, Nhà máy bia Sài Gòn – Đăklăk, Nhà máy dược phẩm NIC- PHARMA - HCM, Bệnh viện Từ Dũ, Chung cư cao cấp Sailing Tower – Q1,HCM, Chung cư cao cấp Rạch Miễu – Phú Nhuận, Khách sạn Sài Gòn – Ban Mê, Khách sạn Đệ Nhất, Chung cư BMC 258 Bến Chương Dương, KTX Cao đẳng Mỹ Thuật Đồng Nai…Và hàng loạt các công trình khác.
Chúng tôi tin rằng với kinh nghiệm và năng lực của mình, Công Ty TNHH Công Nghệ Châu Âu sẽ mang lại cho Quí Khách giải pháp tốt nhất và tiết kiệm nhất trong lĩnh vực dẫn nước.


Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác và phục vụ Quý khách trong tương lai! Trân trọng!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công Nghệ Châu Âu

30 Thép Mới, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline: (08) 3 811 86 86 - 3811 1090
Fax: (08) 3811 22 27
Tel: 0943.169.169

Website: www.congnghechauau.com


Bình luận

HẾT HẠN

0168 562 8982
Mã số : 2915767
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn