Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Fpt Telecom Đà Nẵng

230.000

909 Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT Telecom Đà Nẵng là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin tại Việt Nam. Với hơn 20 năm hoạt động, FPT Telecom Đà Nẵng đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin uy tín và chất lượng nhất tại khu vực miền Trung.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về công ty FPT Telecom Đà Nẵng, từ lịch sử ra đời cho đến các dịch vụ và sản phẩm mà công ty cung cấp. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về công ty này và hiểu rõ hơn về sự đóng góp của FPT Telecom Đà Nẵng trong việc phát triển ngành viễn thông và công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Lịch Sử Ra Đời Của Công Ty FPT Telecom Đà Nẵng

Thành Lập Công Ty

FPT Telecom Đà Nẵng được thành lập vào năm 1997, là một trong những công ty con của Tập đoàn FPT – một trong những tập đoàn công nghệ lớn nhất tại Việt Nam. Ban đầu, công ty chỉ cung cấp các dịch vụ viễn thông và internet cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Đà Nẵng.

Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ thông tin và viễn thông, FPT Telecom Đà Nẵng đã không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh và trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin hàng đầu tại miền Trung.

Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Fpt Telecom Đà Nẵng
Đội Ngũ Nhân Viên FPT Telecom Đà Nẵng

Sự Phát Triển Vượt Bậc

Với sự đầu tư mạnh mẽ từ Tập đoàn FPT, FPT Telecom Đà Nẵng đã không ngừng phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh. Công ty đã đầu tư xây dựng hệ thống viễn thông và công nghệ thông tin hiện đại, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Năm 2005, FPT Telecom Đà Nẵng đã chính thức trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin duy nhất tại Đà Nẵng. Đồng thời, công ty cũng mở rộng hoạt động kinh doanh sang các tỉnh thành lân cận như Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định…

Đến năm 2010, FPT Telecom Đà Nẵng đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin hàng đầu tại miền Trung, với hơn 1 triệu khách hàng sử dụng các dịch vụ của công ty.

Các Dịch Vụ Của Công Ty FPT Telecom Đà Nẵng

Dịch Vụ Viễn Thông

FPT Telecom Đà Nẵng là đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại miền Trung. Công ty cung cấp các dịch vụ viễn thông cho cá nhân và doanh nghiệp, bao gồm:

Internet

FPT Telecom Đà Nẵng cung cấp các gói internet tốc độ cao cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Khách hàng có thể lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, từ gói cước cá nhân cho đến gói cước doanh nghiệp với tốc độ và dung lượng lớn.

Truyền Hình

FPT Telecom Đà Nẵng cung cấp dịch vụ truyền hình cáp và truyền hình IPTV cho khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn các gói kênh phù hợp với sở thích của mình, từ các kênh truyền hình quốc tế cho đến các kênh giải trí, thể thao, tin tức…

Điện Thoại Cố Định

Công ty cũng cung cấp dịch vụ điện thoại cố định cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Khách hàng có thể lựa chọn các gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, từ gói cước cơ bản cho đến gói cước có tính năng chuyển tiếp cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi…

Gói Cước Fpt Telecom Tại Đà Nẵng
Gói cước FPT Telecom Tại Đà Nẵng

Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin

FPT Telecom Đà Nẵng không chỉ là đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông mà còn là đối tác tin cậy trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Công ty cung cấp các dịch vụ công nghệ thông tin cho doanh nghiệp, bao gồm:

Cho Thuê Máy Chủ

FPT Telecom Đà Nẵng cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ cho các doanh nghiệp. Các máy chủ được đặt tại các trung tâm dữ liệu hiện đại, đảm bảo an toàn và bảo mật cho dữ liệu của khách hàng.

Lưu Trữ Đám Mây

Công ty cũng cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây cho doanh nghiệp. Khách hàng có thể lưu trữ dữ liệu trên đám mây để tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn cho dữ liệu của mình.

Phần Mềm Quản Lý Doanh Nghiệp

FPT Telecom Đà Nẵng cung cấp các phần mềm quản lý doanh nghiệp như phần mềm quản lý kho, quản lý bán hàng, quản lý nhân sự… giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và quản lý hiệu quả.

Nhân Viên Fpt Telecom Đà Nẵng Tại Sơn Trà
Nhân Viên FPT Telecom Đà Nẵng Tại Sơn Trà

Sản Phẩm Của Công Ty FPT Telecom Đà Nẵng

FPT Play Box

FPT Play Box là sản phẩm đầu tiên của công ty FPT Telecom Đà Nẵng trong lĩnh vực truyền hình IPTV. Được ra mắt vào năm 2017, FPT Play Box đã nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam.

FPT Play Box là một thiết bị giải trí đa phương tiện, cho phép người dùng xem các kênh truyền hình, phim, chương trình giải trí trực tuyến và cả các ứng dụng như Youtube, Netflix… Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng, phù hợp với nhu cầu của cả gia đình.

FPT Camera

Dịch vụ Camera FPT là một sản phẩm công nghệ của Công ty cổ phần viễn thông FPT – là đơn vị đầu tiên ứng dụng Cloud vào camera an ninh, giám sát được trình làng cung cấp tới thị trường Việt Nam vào năm 2019. Với lợi thế sở hữu Trung tâm dữ liệu (FPT Data Center) đạt chuẩn Tier 3 của Uptime Institute – hệ thống tiêu chuẩn đánh giá dữ liệu uy tín nhất trên thế giới, hình ảnh từ camera an ninh của FPT Camera IQ được đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn khắt khe nhất.

>tìm hiểu ngay:

Lắp camera FPT Đà Nẵng


FPT SmartHome

FPT SmartHome là sản phẩm công nghệ thông minh được ra mắt vào năm 2019. Đây là một trong những sản phẩm tiên phong trong lĩnh vực nhà thông minh tại Việt Nam.

FPT SmartHome cho phép người dùng điều khiển các thiết bị trong nhà như đèn, quạt, máy lạnh… thông qua điện thoại hoặc giọng nói. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp các tính năng an ninh như camera giám sát và báo động, giúp người dùng yên tâm khi không có mặt tại nhà.

Đóng Góp Của Công Ty FPT Telecom Đà Nẵng Trong Phát Triển Ngành Viễn Thông Và Công Nghệ Thông Tin Tại Việt Nam

Với hơn 20 năm hoạt động, FPT Telecom Đà Nẵng đã có những đóng góp đáng kể trong việc phát triển ngành viễn thông và công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Công ty đã không ngừng đầu tư vào hệ thống viễn thông và công nghệ thông tin hiện đại, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đồng thời, FPT Telecom Đà Nẵng cũng là một trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ mới nhất vào hoạt động kinh doanh, giúp tối ưu hóa quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Ngoài ra, FPT Telecom Đà Nẵng cũng có những đóng góp tích cực trong việc xây dựng cộng đồng và hỗ trợ các hoạt động xã hội. Công ty thường xuyên tổ chức các chương trình từ thiện và tài trợ cho các hoạt động vì cộng đồng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương.

Giải thưởng tiêu biểu của FPT

Dưới đây là một số giải thưởng tiêu biểu mà FPT Telecom đạt được trong suốt 25 năm qua.

  • Giải Vàng tại Giải thưởng Kinh doanh quốc tế IBA Stevie 2021 – Hạng mục Sản phẩm mới
  • Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ thông tin Việt Nam 2021
  • Giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ Internet Cố định được khách hàng hài lòng nhất về Chất lượng Dịch vụ và Chăm sóc Khách hàng năm 2021” của IDG.
  • Top 10 Doanh nghiệp Hạ tầng số xuất sắc 2020 – Chương trình Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2020.
  • Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu ASIA/ ASIA Typical Enterprise.
  • 02 Giải thưởng hạng mục “Giải pháp ứng dụng cho công dân/cộng đồng thông minh” thuộc Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2020 cho 2 sản phẩm: Truyền hình FPT và FPT Play – FPT Play Box.
  • Giải thưởng hạng mục “Giải pháp an ninh, an toàn, cấp cứu, cứu nạn” thuộc Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2020 cho sản phẩm FPT Camera.
  • Top Doanh nghiệp niêm yết có Năng lực cạnh tranh tốt nhất năm 2019 – Vietnam the Best Company.
  • Giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ Internet Cố định được khách hàng hài lòng nhất về Chất lượng Dịch vụ và Chăm sóc Khách hàng năm 2019” của IDG.
  • Giải thưởng: “Nhà cung cấp Dịch vụ Trung tâm dữ liệu Việt Nam của năm 2019” tại Lễ trao giải Frost & Sullivan Châu Á – Thái Bình Dương.
  • Giải thưởng Most Customer Centric Service Provider – Nhà Cung cấp Dịch vụ vì Khách hàng năm 2019 từ Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine – IFM).
  • Đạt 31 Danh hiệu Sao khuê liên tiếp trong nhiều năm từ 2012 – 2022.
  • Top 100 Doanh nghiệp đạt chỉ số năng lực quản trị tài chính tốt trên sàn chứng khoán Việt Nam năm 2018.
  • Kỷ lục Thế giới cho chương trình “Hành trình Kết nối”.Giải thưởng “Nhà cung cấp có chất lượng dịch vụ Internet cố định tốc độ cao – ADSL & FIBER tiêu biểu”.Giải thưởng TOP ICT 2017 của HCA.
  • Giải thưởng Doanh nghiệp chuyển đổi kỹ thuật số ATSA 2016.Huy chương Vàng ICT Việt Nam 2015.Thương hiệu Việt tiêu biểu 2014.
  • Doanh nghiệp dịch vụ được hài lòng nhất 2013.
  • Huy chương Vàng đơn vị Internet, Viễn thông 2012.Huy chương Vàng đơn vị CNTT-TT Việt Nam 2006.
Lắp Mạng Fpt Tại Đà Nẵng
Lắp mạng FPT Tại Đà Nẵng

Các chứng chỉ quốc tế mà FPT đạt được

FPT luôn được giới thiệu là một tập đoàn lớn, luôn đặt tiêu chí chất lượng cùng sự uy tín trong từng sản phẩm lên hàng đầu. Sự uy tín đó đã được FPT chứng minh và thể hiện bằng sự nỗ lực cống hiến và những thành tích mà công ty này làm được, cụ thể:

  • ISO 9001: 2015, ISO 27001: 2013, ISO 27017: 2015.
  • Đối tác Vàng (Gold Partner) CISCO 2015
  • Đối tác Vàng (Gold Partner) Microsoft 2016
  • Chứng chỉ thiết kế Data Center (Certified Data Center Professional)
  • Uptime TIER III
  • Cisco Certified Internetwork Expert (CCIE)
  • CISSP (Certified Information System Security Professional)
  • LEED Certification.

Như vậy, qua bài viết này chúng ta đã có cái nhìn tổng quan về công ty FPT Telecom Đà Nẵng – một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin tại Việt Nam. Từ lịch sử ra đời cho đến các dịch vụ và sản phẩm của công ty, chúng ta có thể thấy được sự phát triển vượt bậc của FPT Telecom Đà Nẵng trong suốt hơn 20 năm hoạt động.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về công ty này và đóng góp của FPT Telecom Đà Nẵng trong việc phát triển ngành viễn thông và công nghệ thông tin tại Việt Nam.

 

> tìm hiểu thêm:


Địa chỉ cửa hàng FPT Telecom tại Đà Nẵng

 

  •  Địa Chỉ: 909 Ngô Quyền, Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng
  •  Hotline: 0935 868 990
  •  Email: vipv2@fpt.com
  •  Website: www.fptdanang247.com

Bình luận

HẾT HẠN

0905 123 158
Mã số : 17394622
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn