Tổng Hợp Các Dịch Vụ Giao Hàng Hiện Nay

1.000

3 Pham Ngu Lao

Top 5 Các dịch vụ giao hàng hiện nay Nổi Bật Trên Thị Trường Hiện Nay

1. Supership

SuperShip tự hào cung cấp dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp cho các đơn vị, tổ chức, cá nhân kinh doanh cả online và offline.

· Tỉ lệ giao hàng công đạt 96,18%.

· Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

· Cước phí thấp hơn 20% so với mặt bằng chung.

· Quản lý đơn hàng chặt chẽ qua hệ thống trực tuyến.

· Nhân viên giao hàng chịu khó, năng động, thân thiện và trung thực.

2. Giao hàng nhanh

Giao hàng nhanh, được biết đến với tên GHN – là dịch vụ giao hàng chất lượng trên toàn quốc. Là địa chỉ quen thuộc được nhiều doanh nghiệp tin dùng trong việc giao hàng.

Giao hàng nhanh luôn là cái tên xuất hiện trong mọi tuyến đường để hỗ trợ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng.

3. ShipS

ShipS là một app cho phép giao hàng bằng xe máy, xe ô tô, xe tải. Và có hỗ trợ hoạt động trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android.

App giao hàng ShipS đang có lượt truy cập người dùng đông đảo. Bạn có thể kiếm được nhiều đơn hàng cũng như một khoản thu nhập khá tốt từ ứng dụng hoàn toàn miễn phí này.

4. ShipVN

ShipVN là ứng dụng đầu tiên được đài truyền hình kỹ thuật số VTC1 phát triển.

Với hệ thống dịch vụ thông minh, ShipVN cho phép hỗ trợ tương tác thường xuyên giữa những người bán hàng với những người giao hàng qua hệ thống thiết bị được cài đặt ứng dụng ShipVN.

5. 5Ship

5Ship ban đầu hoạt động mạnh mẽ qua trang facebook của mình với số lượng thành viên đông đảo. Sau được phát triển như một ứng dụng riêng lẻ. Theo đó, 5Ship là ứng dụng sẽ tổng hợp tất cả các đơn hàng mà các shop đã yêu cầu. Rồi giới thiệu chúng đến các shipper giao hàng.

Đây có thể được xem là cầu nối giữa các shipper và các shop.

Trên đây là các dịch vụ giao hàng hiện nay chất lượng mà bạn có thể nghĩ đến khi mở shop kinh doanh hoặc đang là một shipper cần nhận các đơn hàng. Tất nhiên, không có ứng dụng nào là hoàn hảo. Nhưng nhìn chung, đây vẫn là các app giao hàng mà bạn có thể tin tưởng và sử dụng được khi cần thiết. Hãy cứ thử và tìm ra ứng dụng phù hợp nhất nhé.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0387 123 498
Mã số : 16088624
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn