Vận Chuyển Hàng Quốc Tế Giá Đặc Biệt Chuyên Tuyến : Úc,Châu Âu,Mỹ ,Canada

210.300

656/21 Cách Mạng Tháng Tám ,P.11,Q3,Tphcm


Long Hung Phat Express chuyên cung cấp các Dịch vụ Chuyển phát nhanh quốc tế tốt nhất cho khách hàng. Dịch vụ Chuyển phát nhanh quốc tế của chúng tôi đảm bảo giao hàng nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đến với Dịch vụ chuyển phát của chúng tôi.

Nhằm phục vụ quý khách ngày càng tốt hơn, chúng tôi không ngừng hoàn chỉnh hệ thống mạng lưới chuyển phát rộng khắp. Hiện nay chúng tôi đã liên kết với các hãng chuyển phát nhanh hàng đầu trên thế giới và việt nam như:

- Chuyển phát nhanh quốc tế UPS.
- Chuyển phát nhanh quốc tế DHL.
- Chuyển phát nhanh quốc tế TNT.
- Chuyển phát nhanh quốc tế Fedex.

Dịch vụ Chuyển phát nhanh quốc tế của chúng tôi nhận lấy hàng và trao trả tận nơi bất cứ nơi nào mà khách hàng yêu cầu, chúng tôi cam kết :

- Nhận hàng và giao hàng tận nơi theo đúng địa chỉ  hoặc nhận/giao tại sân bay.
- Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.
- Làm thủ tục thông quan nhanh chóng.
- Lộ trình giao nhận hàng hóa được cập nhật luôn tục tại website của công ty chúng tôi và xem lịch trình cụ thể
- Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.

- Đến với dịch vụ Công ty Chuyển Phát Nhanh Long Hưng Phát của chúng tôi ,c ác lô hàng của bạn có thể bay đến hầu hết các sân bay trên toàn thế giới. Với ưu điểm là đại lý chính thức của các hãng hàng không lớn và uy tín nhất hiện nay như :ThaI Cargo, Singapoer airline ,Air France,Air china cargo,Cathay Pacific hàng ngày dịch vụ chúng tôi luôn có các chuyến đi Châu Á, Âu,M… vào lúc sáng sớm và buổi tối. Và như vậy giá cước vận chuyển mà chúng tôi cung cấp cho Khách Hàng chỉ có thể là một mức giá luôn luôn thấp hơn so với các hãng hàng không và công ty chuyển phát nhanh hiện nay

Không chỉ có vậy, tất cả các đại lý giao hàng tại các sân bay quốc tế của chúng tôi đều là nhừng chuyên gia về vận chuyển – giao nhận hàng không, đều là thành viên lâu năm của FIATA. Những lô hàng của bạn luôn đảm bảo được chăm sóc bởi những bàn tay chuyên nghiệp và uy tín từ lúc khởi hành cho đến sân bay chỉ định và sau đó là đến tận nhà của bạn nếu Khách hàng có yêu cầu.

Long Hung Phat Express luôn nhận những lô hàng nhỏ cho đến những kiện hàng lớn,hàng hoá cồng kềnh,dễ vỡ, từ tài liệu cho đến hàng hóa luôn được đảm bảo ,chúng tôi nhận tận tay người gởi giao tận tay người nhận như chính bạn trao tay người thân “hãy để dịch vụ chúng tôi phục vụ bạn dù bạn ở bất cứ nơi đâu’’

Bình luận

HẾT HẠN

8489 907 826
Mã số : 2403911
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn