Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Tnt,Dhl,Fedex Đã Có Mặt Tại Việt Nam. Chuyển Tài Liệu,Hồ Sơ Du Học Sang Uk,Us,Angola, Autralia,Malaysia,Indonesia,Trung Quốc,Hong Kông. Lh: 0906143803 Ms Linh

300.000

No 510 Tran Cung Str, Hoang Quoc Viet, Cau Giay, Hanoi


Hiện nay, dịch vụ Chuyển nhanh đi quốc tế không còn mới lạ nữa. Do xu thế tự do hóa, mà chuyển phát nhanh quốc tế ngày càng có thêm đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi, công ty ASL Express – công ty TNHH & TM hàng không quốc tế trong suốt những năm vừa qua luôn chiếm hơn 90% thị phần. Trong tương lai, chúng tôi đảm bảo thị phần đó sẽ không những không suy chuyển mà còn tăng thêm bất chấp sự cạnh tranh quyết liệt của các hãng cung cấp dịch vụ Chuyển phát nhanh đi quốc tế khác.


Tiêu chí phục vụ của dịch vụ ASL Express:


Nhanh chóng: Chúng tôi có thể xử lý hàng hóa khối lượng hàng lớn trong một khoảng thời gian ngắn. Đó là nhờ quy trình khai thác, chia chọn khoa học, khẩn trương do đội ngű công nhân lành nghề đảm nhận và nhờ việc ứng dụng thành tựu công nghệ mới và đầu tư những thiết bị hiện đại. Chính vì vậy, dựa vào chỉ tiêu thời gian công bố trước, khách hàng luôn biết trước được tương đối chính xác vào lúc nào thì hàng của mình sẽ đến được tay người nhận.


An toàn: Kể từ khi rời tay khách hàng, hàng hóa sẽ được chúng tôi quản lý và theo dői cho tới khi bưu tá phát tại địa chỉ nhận. Chương trình Theo dői - Định vị hàng hóa giúp chúng tôi luôn biết được hiện bưu gửi của khách hàng đang đâu.


Tiết kiệm: Dịch vụ của chúng tôi với chỉ tiêu Nhanh chóng - Chính xác - An toàn có thể cạnh tranh được với dịch vụ Chuyển phát nhanh của bất kỳ hãng Chuyen phat nhanh nào khác, song về giá cước thì khó có hãng nào có thể cạnh tranh được với chúng tôi. Chúng tôi muốn đem lại hiệu quả đích thực cho cá nhân và doanh nghiệp của khách hàng.


Liên hệ: Ms Linh

Add: Số 510 Trần Cung

Phone: 0906 143 803 0r 01677 058 519

Email: phuonglinh@asl.vn

YM: asl.express01


Các bạn có thể gửi quà tặng cho bạn bè mình trong mùa giáng sinh, gửi tài liệu sang nứoc ngoài, gửi thư tín , chứng tù , hồ sơ, hãy call cho mình Ms

Linh: 0906 143 803


Bình luận

HẾT HẠN

0906 143 803
Mã số : 3822009
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn