Nhập Hàng Bao Thuế Từ Đài Loan Về Việt Nam Giá Rẻ

Liên hệ

Số 41/63 , Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội


VietExpress  là đại lý chính thức của các hãng chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới TNT,  FedEx, DHL…là công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đến trên 200 nước và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, chúng tôi tự hào là một trong những công ty có chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam trong nhiều năm qua.

      Hiện nay, chúng tôi có các gọi dịch vụ đa dạng, bao gồm dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa, hồ sơ đảm bảo, dịch vụ door-to-door (dịch vụ nhận và phát tận nhà) với giá rẻ bất ngờ đến các nước: Hàn  Quốc, Đài Loan, Nhật Bản,….. để bạn lựa chọn. Với chính sách ưu tiên giá cho khách hàng mới, khách hàng chuyển với số lượng lớn, chúng tôi mong muốn được là đối tác dài lâu của bạn. 

Khách hàng của Vietexpress sẽ được ĐẢM BẢO hàng đến tay nguời nhận thông qua việc theo dõi hàng trực tuyến qua mạng Internet. Chúng tôi đảm bảo việc thông báo ngay cho khách hàng ngay khi hàng đến tay người nhận nhận hàng.

 Công ty VietExpress  rất mong được phục vụ Quý khách hàng!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Ms. Huyền

Hotline: 0986.694.760

Tel     : 043 7678914                   

Email  :  sales1@vietexpress.com.vn

YH/skype: eagexpress 

Web    : vietexpress.com.vn

 

chuyên vận chuyển hàng Đi NhậtChuyên vận chuyển hàng Đi MalaysiaChuyên vận chuyển hàng Đi HànQuốc,  vận chuyển hàng Đi Indonesia,  vận chuyển hàng Đi New  Zealandvận chuyển hàng Đi  Philipinevận chuyển hàng Đi Hồng Kongvận chuyển hàng Đi Singaporevận chuyển hàng Đi Trung Quốc, , vận chuyển hàng Đi Làovận chuyển hàng Đi   Ma cao, Chuyển phát nhanh chứng từ đi nước ngoài,chuyển  bưu kiện Đi nước ngoàigửi hàng đi nước ngoài , vận chuyển hàng hóa đi đường hàng khôngvận chuyển hàng hóa quốc tếvận chuyển hàng hóa giá rẻ, vận chuyển hàng hóa đi đài loan, gửi hàng đi Nhật, gửi hàng đi Hàn Quốc, gửi hàng đi Đài Loan, chuyên tuyến vận chuyển đi Nhật, chuyên tuyến vận chuyển đi Đài Loan, chuyên tuyến vận chuyển đi Hàn Quốc, chuyên tuyến vận chuyển đi Trung Quốc.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0437 678 914
Mã số : 7892924
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn