Cong Ty Dich Vu Ke Toan Thue,Quyet Toan Thue Cho Dn=Vnnp!

Liên hệ

Cầu Giấy


 

 

 

CONG TY DICH VU KE TOAN THUẾ, QUYET TOAN THUE CHO DN  = VNNP!

 

Lời đầu tiên VNNP xin gửi tới quý khách hàng lời chào, lời chúc thành công và hợp tác !   

Hệ thống pháp luật về thuế của Việt Nam đang thay đổi một cách chóng mặt. Trên một số phương diện, nó trở nên rõ ràng hơn; nhưng ở những phương diện khác đối với quản lí DN chưa biết áp dụng đối với mô hình thực tế của DN mình lại trở nên phức tạp hơn. Điều này khiến các chủ DN nói riêng và các DN nói chung khá đau đầu và ảnh hưởng  nhiều đến công việc kinh doanh.

VNNP là DN chuyên hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ kế toán thuế và đào tạo bồi dưỡng nghề kế toán thực tế. VNNP được thành lập chính thức vào tháng 5 năm 2007, tuy nhiên tiền thân là Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ cán bộ cao cấp  và thiết lập hệ thống quản lý kế toán, thuế chuyên nghiệp được thành lập từ năm 1998. Với đội ngũ cán bộ, giảng viên là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và thực hiện kế toán thực tế cho các tổ chức trong và ngoài nước VNNP đã ngày một phát triển có uy tín trên thị trường.

 

 

TƯ VẤN THUẾ VÀ QUẢN LÝ KẾ TOÁN DOANH NGHIỆP

 

PHƯƠNG PHÁP THỰC HIỆN: Tư vấn tất cả các vấn đề phát sinh liên quan đến thuế, quản lý kế toán phù hợp với mô hình hoạt động kinh doanh, áp dụng đúng pháp luật thuế trong giao dịch kinh doanh và các cơ hội đầu tư phát triển mở rộng.

 

KẾ TOÁN THUẾ TRỌN GÓI NĂM TÀI CHÍNH 2011

 

PHƯƠNG PHÁP THỰC HIỆN:  Thực hiện tất cả các công việc của một người kế toán thuế theo tháng, quý, năm, giữ vai trò là một nhân viên chính thức của DN để giao dịch và giải quyết các tồn đọng kế toán với cơ quan thuế. Hệ thống sổ sách kế toán và BCTC đúng và đủ theo quy chuẩn quyết toán của cơ quan thuế. Tư vấn kịp thời các tồn đọng trong tập hợp chứng từ, doanh thu, chi phí để tránh rủi ro trong quyết toán. Quyết toán thuế trực tiếp cho DN.

THANH KIỂM TRA, DỌN DẸP SSKT – QUYẾT TOÁN THUẾ

 

PHƯƠNG PHÁP THỰC HIỆN: Rà soát lại toàn bộ chứng từ về tính hợp lý, hợp lệ đối với điều kiện khấu trừ thuế GTGT, với điều kiện doanh thu và chi phí hợp lý của thuế TNDN. Xử lý, điều chính các sai sót theo pháp luật thuế quy định và theo phạm trù DN. Hoàn thiện bộ hồ sơ, sổ sách hoàn chỉnh đủ điều kiện quyết toán thuế.  Đứng ra trực tiếp giải trình quyết toán với cơ quan thuế.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

 

LAN NGUYỄN:  0988953103

web: www.giaiphapvnnp.com

Email: Lannguyen1402.vnnp@gmail.com

 

Chi phí: Chúng tôi sẽ báo giá sau khi thống nhất gói dịch vụ yêu cầu!.

 

BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI NẾU VNNP LÀM SAI.

Xin cảm ơn Quý Khách Hàng  đã đọc tin và hy vọng được hợp tác!

Thông báo!Bản tin này chỉ có duy nhất ở VNNP,Quý khách hàng tránh nhầm lẫn với các đơn vị cố tình nháy lại,không có năng lực như VNNP,sao chép nội dung giống và tạo nhẫm lẫn cho khách hàng.!

 


Bình luận

HẾT HẠN

0988 953 103
Mã số : 3939327
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn