Nhân Viên Online Hè Nhập Liệu Cho Sinh Viên Học Sinh Lương 10Triệu/Tháng

9 triệu

Quận 10 Thành Phố Hồ Chí Minh

Công ty chúng tôi đang mở rộng thị trường kinh doanh các mặt hàng thời trang và công nghệ điện tử như quần áo, giày dép, túi xách, điện thoại, máy tính và nhu cầu của chúng tôi ngày càng tăng. Vì vậy, chúng tôi cầu tuyển dụng them đội ngũ nhân viên làm việc tại nhà để hỗ trợ công ty.

Hiện tại, chúng tôi đang cần tuyển gấp ba vị trí sau đây:

1: Nhân viên Đăng tin Quảng cáo Sản phẩm: Nhiệm vụ của bạn là đăng tin quảng cáo sản phẩm trên các website, Facebook, Zalo và các kênh truyền thông khác. Nội dung bài viết và các trang web công ty đã được chuẩn bị sẵn miễn phí. Nhiệm vụ này nhằm mục đích quảng cáo sản phẩm cho công ty, không bán hàng hoặc tiếp thị. Thu nhập của bạn sẽ phụ thuộc vào khối lượng công việc bạn thực hiện.

2:Nhân viên Gõ mã Sản phẩm: Nhiệm vụ của bạn là gõ mã sản phẩm cho hệ thống website. Bạn chỉ cần nhập lại những mã sản phẩm đã cho vào ô đúng và nhấn Enter. Công việc của bạn chỉ xoay quanh việc này và thực hiện lặp đi lặp lại. Thu nhập của bạn sẽ phụ thuộc vào khối lượng công việc mã sản phẩm bạn hoàn thành.

3: Nhân viên Chia sẻ Tin: Hàng ngày, bạn sẽ chia sẻ tin tức lên Google, Zalo hoặc Facebook, tương tự như việc chia sẻ thông tin trên dòng thời gian của bạn. Bạn sẽ chia sẻ tin tức, hình ảnh, nội dung và các sự kiện cho công ty. Công ty sẽ cung cấp cho bạn các nhóm, hội và diễn đàn để bạn làm việc. Nhiệm vụ của bạn chỉ là chia sẻ tin theo hướng dẫn.

Chúng tôi cam kết cung cấp hướng dẫn công việc ngay sau khi bạn nhận việc để tạo điều kiện cho công việc ổn định và lâu dài. Chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn trực tiếp cho những người không có kinh nghiệm về vi tính. Bên cạnh đó, chúng tôi hỗ trợ chi phí internet hàng tháng và hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình làm việc.

Thu nhập của bạn sẽ phụ thuộc vào thời gian làm việc như sau:

Làm việc 2-4 giờ/ngày: thu nhập trung bình từ 5-7 triệu đồng/tháng.

Làm việc 4-8 giờ/ngày: thu nhập từ 7-12 triệu đồng/tháng.

Bạn có thể nhận lương qua ngân hàng hoặc tiền mặt theo tuần hoặc theo tháng, tùy theo sự lựa chọn của bạn.

Để ứng tuyển, bạn chỉ cần sở hữu một laptop, máy tính bàn, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh và có kết nối internet. Không yêu cầu trình độ học vấn, và cả nam lẫn nữ từ 16 tuổi trở lên đều được chào đón. Công việc phù hợp cho mọi người, bao gồm sinh viên, nhân viên văn phòng, lao động phổ thông, nội trợ và người đang thất nghiệp.

Bạn có thể làm việc tại nhà, làm thêm ngoài giờ, làm bán thời gian hoặc toàn thời gian. Thời gian làm việc linh hoạt, bạn có thể tự do quản lý thời gian của mình.

Để đăng ký ứng tuyển, bạn có thể điền đầy đủ thông tin theo mẫu dưới đây và gửi về phòng Quản lý Tuyển dụng qua email hoặc số điện thoại liên hệ:

Mẫu đăng ký:

Họ và tên:

Số điện thoại:

Năm sinh:

Địa chỉ hiện tại:

Trang web đọc tin:

Email: vieclam.24tren24@gmail.com Số điện thoại liên hệ: Anh Tiến - 0901.630.436 hoặc 0366.359.952

Sau khi đăng ký, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất và sắp xếp lịch hẹn để bạn đến công ty nhận việc. Đầu tiên, bạn sẽ đến công ty để nhận hướng dẫn công việc, sau đó bạn có thể làm việc tại nhà.

Chúng tôi tuyển dụng ở các quận, huyện của TP.HCM, Thủ Đức, Hóc Môn, Củ Chi, Long An, Bình Dương, Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Phước, Đồng Nai, Cần Thơ, Bến Tre, Vĩnh Long và các tỉnh lân cận.

Chúng tôi cam kết tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và thoải mái. Bạn sẽ được tham gia vào một đội ngũ đồng nghiệp đầy nhiệt huyết và được hỗ trợ tận tâm từ các nhân viên quản lý. Chúng tôi coi trọng sự phát triển cá nhân của mỗi thành viên và sẽ cung cấp các cơ hội đào tạo và thăng tiến nghề nghiệp.

Ngoài ra, công ty chúng tôi cũng tổ chức các hoạt động giao lưu, sự kiện và chương trình thưởng để tạo sự gắn kết và khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên.

Nếu bạn muốn gia nhập đội ngũ của chúng tôi và trở thành một phần của sự phát triển và thành công của công ty, hãy nhanh chóng ứng tuyển ngay bằng cách gửi thông tin cá nhân và hồ sơ của bạn đến địa chỉ email hoặc số điện thoại đã nêu trên.

Chúng tôi mong chờ những ứng viên có năng lực, nhiệt huyết và đam mê trong công việc. Cùng nhau, chúng ta có thể xây dựng một tương lai tươi sáng và thành công.

Hãy đến và tham gia vào công ty chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu hành trình công việc đầy tiềm năng và cơ hội phát triển!

Thông tin chung

Ngành nghề Lao động phổ thông
Tên công ty Kế toán Phát Đạt

Bình luận

HẾT HẠN

0968 167 969
Mã số : 17182891
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần mua
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn