Tuyển Sinh Du Học Hàn Quốc Các Kỳ

222.000

Lô Cc3A, Kđt Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Double H tên đầy đủ là "Công ty Cổ Phần Quốc tế Double H" được thành lập vào tháng 7/2014, trải qua quá trình phát triển, đến nay Double H đã trở thành một trong những công ty tư vấn du học Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại các tỉnh như: Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Nam Định, Vĩnh Phúc, Hải Dương và Hưng Yên.... Bằng những kinh nghiệm, nỗ lực không ngừng nghĩ, đơn vị này đã hiện thực hóa thành công cho hàng ngàn học viên Việt Nam được du học tại Hàn Quốc.

Đặc biệt, với thế mạnh sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn, nhiệt tình, tận tâm, luôn bên cạnh sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của học viên. Đặc biệt, trung tâm còn có mạng lưới liên kết với các trường đại học, cao đẳng và trung cấp tại Hàn Quốc. Từ đó, giúp học viên có nhiều lựa chọn phù hợp với năng lực, cũng như nguyện vọng của bản thân.

du học Hàn Quốc DoubleH

Văn phòng chính tại tỉnh Phú Thọ: Văn phòng bao gồm ban lãnh đạo công ty Double H, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong tư vấn du học quốc tế. Trở thành công ty tư vấn du học Hàn Quốc uy tín, được nhiều học sinh và các bậc phụ huynh tin tưởng, lựa chọn.

Chi nhánh tại Hà Nội: Nhằm đáp ứng nhu cầu tư vấn du học tại Hà Nội và các tỉnh miền Trung, chi nhánh này đã ra đời. Cho đến thời điểm hiện tại, đã có hàng trăm học sinh đã sang Hàn Quốc du học nhờ Double H. Với lợi thế nằm tại thủ đô, am hiểu luật lệ từ đó hoàn tất thủ tục cho các bạn một cách nhanh nhất. Có thể nói, tỷ lệ đỗ visa của học sinh tại văn phòng này gần như là 100%.

Chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh: DOUBLE H còn chú trọng liên kết, tạo quan hệ chặt chẽ với các sở, ban, ngành tại các tỉnh, thành phố và các trung tâm du học khác trong cả nước để nâng cao năng lực hoạt động và đáp ứng tối đa nhu cầu du học Hàn Quốc của thanh niên Việt Nam.

du học Hàn Quốc DoubleH

Là công ty tư vấn du học Hàn Quốc uy tín, Double H cam kết hỗ trợ tận tình ngay từ những bước đầu tiên, cho đến khi bạn chính thức nhận được visa. Không chỉ dừng lại việc hoàn thiện hồ sơ và trình lên Đại Sứ Quán, mà còn đảm bảo được chất lượng và độ chính xác của hồ sơ.

Ngoài ra, để quy trình xin visa du học Hàn Quốc và các giấy tờ khác được chính xác, Double H còn đưa ra những lời khuyên hữu ích. Trung tâm luôn nỗ lực hết mình, mang lại cho bạn cơ hội du học Hàn Quốc sớm nhất.

 

du học Hàn Quốc DoubleH

Như vậy, vieclamngoainuoc.net đã đề cử một công ty du học Hàn Quốc uy tín hàng đầu hiện nay. Nếu bạn hoặc người thân của mình đang có ý định du học Hàn Quốc và quan tâm đến dịch vụ của Double H. Hãy liên hệ số hotline 0385.866.866 (zalo, call, fb)  hoặc để lại thông tin trên website này để được các các bộ tuyển sinh có kinh nghiệm tư vấn chi tiết hơn nhé! Chúc các bạn thành công!

Bình luận

HẾT HẠN

0385 866 866
Mã số : 17247884
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn