5 Gợi Ý Từ Chuyên Gia Thiết Kế Giúp Bạn Sở Hữu Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp

Liên hệ

606 Nguyễn Văn Quá - Phường Đông Hưng Thuận

Dù cá nhân hay gia đình, dù người lớn hay trẻ em, ai cũng mong muốn có được bộ nội thất phòng ngủ đẹp, tiện nghi, như ý. Vì thế, bỏ túi ngay những gợi ý dưới đây từ các chuyên gia thiết kế để có nội thất phòng ngủ đẹp đơn giản, dễ thực hiện.


1. Các gợi ý, bí kíp thiết kế, trang trí nội thất phòng ngủ đẹp

1.1. Tận dụng không gian theo chiều dọc

Hiện trên thị trường có rất nhiều những mẫu phòng ngủ đẹp nhưng nếu căn phòng chỉ đủ diện tích bố trí giường ngủ, tủ quần áo, tủ đầu giường thì bạn cũng đừng lo lắng. Hãy decor phòng ngủ nhỏ dọc theo bức tường. Cách decor này đảm bảo mặt sàn không quá chật chội.

Đồng thời, sử dụng các góc để decor phòng ngủ thêm đẹp và gia tăng không gian lưu trữ.

Mặt khác, bạn có thể cân nhắc decor phòng ngủ đẹp đơn giản bằng cách lắp tủ kệ âm tường để thu hút sự chú ý và tận dụng tối đa không gian tường trống của căn phòng. Nếu treo những bức tranh hay tác phẩm nghệ thuật đẹp phía trên đầu giường hoặc những vị trí khác nổi bật cũng giúp căn phòng trông cuốn hút, có cá tính và có chiều sâu hơn.

5 Gợi Ý Từ Chuyên Gia Thiết Kế Giúp Bạn Sở Hữu Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp
Mẫu phòng ngủ trẻ em khai thác không gian theo chiều dọc hiệu quả

1.2. Decor nội thất phòng ngủ đẹp đơn giản mà tinh tế, tránh rườm rà, không hợp thời

Lấp đầy không gian với mẫu nội thất phòng ngủ đẹp kèm vật dụng trang trí quá nhiều có thể làm cho phòng ngủ kém tinh tế hơn là được làm đẹp.

Thay vào đó, hãy giữ mọi thứ đơn giản và có chủ ý, chỉ đặt vào không gian những món đồ có ý nghĩa đặc biệt hoặc có chức năng riêng. Quá nhiều tranh ảnh, cây cảnh, phụ kiện decor phòng ngủ nhỏ sẽ khiến bạn cảm thấy như căn phòng bí bách hơn.

Nói một cách đơn giản, nội thất phòng ngủ càng ít càng tốt, đặc biệt là khi trang trí phòng ngủ có diện tích hạn chế.

Nếu bạn đang cố gắng trang trí phòng ngủ rộng mở và thông thoáng, hãy bỏ qua các mẫu giường ngủtủ quần áobàn trang điểm… nặng nề, nhấn nhá họa tiết cầu kỳ, nhiều chi tiết.

Lựa chọn thay thế hoàn hảo là những chiếc giường, tủ quần áo, tủ trang trí… có đường nét gọn ghẽ, khung dáng thanh lịch, hiện đại.

Bởi một trong những quy tắc cần nhớ khi lựa chọn nội thất phòng ngủ đẹp là tối đa hóa diện tích với đồ nội thất đa tính năng, ví dụ như: sofa giường, tủ áo cửa lùa, giường ngủ có kệ trang trí…

5 Gợi Ý Từ Chuyên Gia Thiết Kế Giúp Bạn Sở Hữu Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp
Đơn giản mà đẹp là chìa khóa trang trí phòng ngủ hiện đại

1.3. Lắp đặt nội thất phòng ngủ đẹp có hệ thống lưu trữ, trang trí vừa vặn

Có hệ thống tủ, kệ lưu trữ là điều cần thiết cho phòng ngủ đẹp. Phòng càng nhỏ thì càng phải gọn gàng, không nên treo đồ luộm thuộm, bừa bộn trong tầm mắt người nhìn.

Nên ưu tiên decor phòng ngủ với những mẫu combo nội thất có thể bảo quản, cất giữ đồ đạc tiện nghi, đồng thời, ngoại hình đẹp, giúp hoàn thiện không gian sống hiện đại, có tính thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, khi mọi thứ được sắp xếp nội thất phòng ngủ đẹp hợp lý, cuộc sống của bạn cũng trở nên dễ chịu hơn.

Một chiếc gương được đặt cẩn thận sẽ mở rộng căn phòng bằng cách thêm nhiều không gian trực quan hơn. Với chiếc gương phù hợp, căn phòng sẽ có cảm giác lớn hơn nhiều so với diện tích thực.

5 Gợi Ý Từ Chuyên Gia Thiết Kế Giúp Bạn Sở Hữu Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp
Phòng ngủ cần có hệ thống tủ kệ lưu trữ hợp lý

Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17277267
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn