Thiết Kế Lắp Đặt Nhà Liên Hoàn Trẻ Em Đa Dạng Sắc Màu

Liên hệ

Quận 12

Khu vui chơi liên hoàn là mô hình liên kết các trò chơi với nhau tạo thành một khối thống nhất với chủ đề đa dạng, mới lạ nhằm mang đến cho bé những trải nghiệm thú vị. Khu liên hoàn đa năng cho trẻ nổi bật với các màu sắc bắt mắt thu hút các bé hiếu động bao gồm tổ hợp nhiều trò chơi vận động. Cùng Model Design tìm hiểu kĩ hơn về mô hình nhà liên hoàn qua bài viết dưới đây nhé:

Xu hướng kinh doanh nhà liên hoàn hiện nay

Nhà liên hoàn được khá nhiều nhà đầu tư ưa chuộng bởi tính gọn nhẹ, đa năng và nhanh chóng. Khách hàng chỉ cần đưa ra diện tích mong muốn hoặc các yêu cầu về khu vui chơi liên hoàn, Model Design sẽ lựa chọn và thiết kế mẫu liên hoàn phù hợp với yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Sau đó, tiến hàng thi công lắp ráp trong thời gian nhanh chóng.

Thi công lắp đặt nhà liên hoàn trẻ em 1

Nhà liên hoàn được khá nhiều nhà đầu tư ưa chuộng bởi tính gọn nhẹ, đa năng và nhanh chóng

Nhà liên hoàn phù hợp với các diện tích nhỏ thi công tại nhà cho bé hoặc hỗ trợ kinh doanh thêm như quán cafe, nhà hàng, khách sạn,… muốn mở thêm khu vui chơi nhỏ cho các bé.

Ngoài ra, việc sử dụng khu vui chơi liên hoàn sẽ giúp nhà đầu tư tiết kiệm nhiều chi phí thiết kế và đầu tư trò chơi.

Tại sao nên chọn khu vui chơi liên hoàn

Dưới đây là một số lý do mà bạn nên chọn nhà liên hoàn:

  • Tiềm năng thị trường: Trẻ em là một đối tượng khách hàng tiềm năng với nhu cầu vui chơi và giải trí liên tục. Thị trường này không bị ảnh hưởng bởi tình hình kinh tế và luôn có nhu cầu sẵn có.
  • Lợi nhuận cao: Kinh doanh khu vui chơi trẻ em liên hoàn có tiềm năng sinh lời cao. Khi kinh doanh tốt, thu nhập từ việc thuê khu vui chơi, tổ chức sinh nhật hay các dịch vụ khác có thể đem lại lợi nhuận ổn định và bền vững.
  • Đầu tư ban đầu thấp: So với nhiều ngành kinh doanh khác, đầu tư ban đầu vào khu vui chơi trẻ em liên hoàn có thể thấp hơn. Điều này giúp tiết kiệm vốn và giảm rủi ro trong quá trình khởi nghiệp.
  • Cơ hội mở rộng: Khi kinh doanh thành công, bạn có thể mở rộng hoạt động kinh doanh bằng cách mở thêm các chi nhánh hoặc phát triển mở rộng các loại hình kinh doanh kèm khác như: massage cho bé, hồ bơi dưỡng sinh cho bé, làm nail cho mẹ, đồ ăn vặt, cửa hàng tạp hóa, gắp thú bông,…

Báo giá thi công lắp đặt nhà liên hoàn

So với các khu vui chơi trong nhà hoặc khu vui chơi ngoài trời, giá cả thi công lắp đặt nhà liên hoàn khá rẻ do mô hình nhỏ lắp ghép, giá dao động từ 1.5 triệu đến 2.5 triệu/m2 tùy thuộc vào mật độ trò chơi. Những ưu điểm khiến nhà liên hoàn thu hút nhà đầu tư:

Thi công lắp đặt nhà liên hoàn trẻ em 2

Báo giá thiết kế – thi công khu vui chơi liên hoàn


  • Phụ kiện dễ mua bán, tháo lắp và thay thế
  • Thiết kế linh hoạt tùy thuộc vào diện tích mặt bằng và mật độ trò chơi
  • Nhiều mẫu có sẵn để chọn lựa
  • Dễ dàng kết hợp các trò khác trong khu vui chơi và kinh doanh kết hợp
  • Thanh lí đơn giản, dễ dàng

Lựa chọn thi công lắp đặt nhà liên hoàn ở đâu

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị nhận thi công lắp đặt nhà liên hoàn tại TPHCM và các tỉnh miền Nam. Tuy nhiên, việc chọn được đơn vị kinh doanh có tâm có tầm không phải điều dễ dàng. Đối với mặt hàng kinh doanh liên quan đến trẻ em, yếu tố an toàn và chất lượng luôn phải đặt lên hàng đầu.

Thi công lắp đặt nhà liên hoàn trẻ em 4

Tổng quan khu vui chơi liên hoàn cho trẻ

Với kinh nghiệm hơn 14 năm thiết kế thi công khu vui chơi và nhà liên hoàn, Model Design đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp và chủ đầu tư mang đến cho các bé sân chơi mới lạ phát triển toàn diện tư duy thể chất, bên cạnh đó công ty chúng tôi luôn hỗ trợ sửa chữa và bảo hành gầy dựng niềm tin uy tín với khách hàng.

Ngoài ra, công ty chúng tôi có đội ngũ thiết kế và thi công luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để thực hiện đúng mong muốn cũng như cải thiện dịch vụ ngày càng tốt hơn.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ HÌNH MẪU

Địa chỉ: 182/13 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM

Xưởng SX: Số 2 Nhị Bình 4, Xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TPHCM

Hotline: 0969 733 888

Email: nguyencongmodel@gmail.com

Website: noithatmodel.com

Bình luận

HẾT HẠN

0969 733 888
Mã số : 17376428
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn