Công Ty Nội Thất Impac - Chuyên Về Tư Vấn Thiết Kế Và Thi Công Trang Trí Nội Ngoại Thất Cho Các Công Trình Văn Phòng, Nhà Ở, Công Trình Khách Sạn, Công Trình Thương Mại Và Giải Trí

Liên hệ

Hà Nội


Công ty Nội Thất Impac

Tiện nghi cho cuộc sống hiện đại

Home: http://noithatimpac.vn

 

KÍNH THƯA QUÝ KHÁCH HÀNG!

Trước tiên, Công ty TNHH Thiết bị Nội Ngoại thất IMPAC xin gửi tới toàn thể Quý khách hàng lời chào trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất!

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên về tư vấn thiết kế và thi công trang trí nội ngoại thất cho các công trình văn phòng, nhà ở, công trình khách sạn, công trình thương mại và giải trí. Đặc biệt với nhà máy sản xuất lớn, dây chuyền máy móc hiện đại, nguyên vật liệu phụ kiện được nhập từ Đức, Pháp, Hàn Quốc… cùng đội ngũ nhân viên là các kỹ sư, kiến trúc sư, cử nhân, công nhân giầu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn tốt, khả năng làm việc với cường độ cao giúp những sản phẩm của chung tôi luôn đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, mỹ thuật cao, chất lượng tốt và giá thành phù hợp, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Bên cạnh đó IMPAC FUNITURE còn là đơn vị nhập khẩu và phân phối hàng nội thất cao cấp có xuất xứ từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia… Với kiểu dáng sang trọng, độc đáo và màu sắc tươi sáng góp phần tô điểm không gian sống của mọi công trình.

 

Bằng trình độ, kinh nghiệm và sự nỗ lực của mình, đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, tiến độ thi công, phong cách phục vụ chuyên nghiệp hiệu quả.

 

CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

Chúng tôi, IMPAC FURNITURE luôn hiểu rằng, uy tín của doanh nghiệp được xây dựng trên nền tảng chất lượng, tiến độ và sự chuyên nghiệp của nhà thầu trong quá trình triển khai thực hiện dự án, tất cả các sản phẩm do IMPAC FURNITURE cung cấp luôn tuân thủ một cách chặt chẽ các tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001: 2008.

 

Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm khi bàn giao tới tay khách hàng luôn thỏa mãn những yêu cầu chuẩn mực đặc biệt của khách hàng.

 

QUY TRÌNH PHỤC VỤ

Công ty sẽ cử nhân viên kinh doanh đến để nắm bắt nguyện vọng và nhu cầu của khách hàng. Mọi thông tin cần thiết khách hàng cung cấp sẽ được chuyển về Công ty để phân tích, nhân viên maketing sẽ gọi điện để tư vấn thêm cho khách hàng. Khi đã nắm bắt rõ nhu cầu, ý tưởng của khách hàng, dựa vào bản thiết kế công trình khách hàng cung cấp, nhân viên thiết kế sẽ dựng một bản thiết kế nội thất và nhân viên dự toán sẽ tính toán chi phí dự kiến. Sau đó nhân viên kinh doanh sẽ mang tất cả nhưng thông tin này tới khách hàng. Bản thiết kế cung như dự toán chi phí có thể chỉnh sửa, cân đối hợp lý hơn theo yêu cầu của khách hàng.

 

Khi quý khách hàng đồng ý với bản thiết kế và chi phí chung tôi đưa ra, Công ty và quý khách hàng đi đến ký kết hợp đồng.

 

BẢO HÀNH

Nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất của Quý khách hàng và uy tín của Doanh Nghiệp,IMPAC FURNITURE xin cam kết: tất cả các hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ do Công ty cung cấp đều được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà cung cấp.

 

Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác chân thành từ Quý khách hàng!

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

SĐT: 01678.383.789 – Mr. Đạt

 

Nội Thất Impac

ĐC: Số 3, Tổ 18, Hồ Tùng Mậu, Q.Từ Liêm, Hà Nội (Cạnh KARAOKE 5 Sao)


Bình luận

HẾT HẠN

0167 838 3789
Mã số : 3620166
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn