Kinh Doanh Nước Hoa Xách Tay Chính Hãng

1,5 triệu

50 Võ Thành Trang, Phường 11, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Nước hoa xách tay

Thị trường nước hoa ngày nay

Ngày nay thì tầm quan trọng của vẻ bề ngoài rất quan trọng từ đó nhu cầu sử dụng mỹ phẩm và đồ makeup cũng càng nhiều và nước hoa cũng không ngoại lệ. Nước hoa mang lại cảm giác tự tin và thoải mái cho người sử dụng cũng như người đối diện. Tuy nhiên thì do ngày nay nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng cao nên nước hoa giả đang tràn lan trên thị trường hoặc nếu là có đến những shop bán nước hoa chính hãng thì giá lại quá “chát”. Hiểu được những mối lo ngại của người sử dụng shop nước hoa xách tay xin mang đến cho bạn những chai nước hoa chính hãng nhưng giá rất vừa túi tiền và đầy đủ mùi hương mà khách hàng cần.

Sự khác giữa nước hoa nhập khẩu và nước hoa xách tay

 Nước hoa nhập khẩu là sản phẩm chính hãng được đăng ký trong giấy phép nhập khẩu và có thủ tục với hải quan khi đưa vào thị trường Việt Nam. Do vậy, nước hoa nhập khẩu phải chịu sự giám sát, quản lý và chi phí thuế trong suốt quá trình vận chuyển.

Nước hoa xách tay là sản phẩm chính hãng được những cá nhân mua trực tiếp từ nước ngoài và mang về Việt Nam qua đường hàng không. Các sản phẩm này chỉ được vận chuyển với số lượng ít và không bị chịu thuế.

Báo giá sản phẩm nước hoa xách tay

Với sự cạnh tranh của thị trường nước hoa ngày nay thì bạn sẽ dễ mua phải những loại nước hoa “ gắn mác” nước hoa xách tay. Vì vậy, shop chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những loại nước hoa có giá tiền không qua thấp và cũng không đội giá cao hơn nước hoa nhập khẩu. Đối với các sản phẩm nước hoa xách tay của shop khi bạn mua 2 chai thì bạn sẽ được giảm 5% và khi mua 5 chai trở lên bạn sẽ được chiết khấu 10%.

Ngoài ra, thì shop đang liên kết với các sàn thương mại điện tử như lazada, shoppe  để bạn có thể dễ dàng đặt mua sản phẩm và có nhiều ưu đãi hơn nữa hoặc bạn có thể đặt hàng trực tiếp qua fanpage của shop nước hoa xách tay.

Bạn sẽ được gì khi mua nước hoa xách tay của chúng tôi

Khi bạn chọn mua nước hoa xách tay của chúng tôi bạn sẽ được đảm bảo 100% nước hoa chính hãng được xách tay trực tiếp từ nước ngoài về không qua trung gian. Giá cả nước hoa của chúng tôi luôn rõ ràng, minh bạch và đúng với giá thị trường. Ngoài ra nếu bạn không có thời gian để đến shop mua thì chúng tôi sẽ tận tình tư vấn cho các bạn về mùi hương đúng với sở thích của bạn, từ đó dễ dàng tìm được loại nước hoa ưng ý nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua fanpage hoặc qua số điện thoại 0784252663 để được hỗ trợ tư vấn nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0702 526 32
Mã số : 15942798
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn