Nước Hoa Versace Chính Hãng Pháp

1,85 triệu

108 Nguyễn Văn Thoại, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Nước hoa Versace là hãng nước hoa nổi tiếng của Ý, với các dòng nước hoa quyến rũ dành cho nam và nữ. Chai nước hoa Versace mang dáng vẻ của sự mạnh mẽ, pha một chút cổ điển tạo nên dấu ấn riêng trên thị trường nước hoa. 

1. Thương hiệu nước hoa Versace

 

Thương hiệu Versace thành lập tại Milan vào năm 1978, chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp và những chai nước hoa đẳng cấp. Dòng nước hoa Versace 100ml đầu tiên ra đời vào năm 1986 là sản phẩm dành cho nam giới. Đến nay, Versace hiện đã trình làng 54 chai nước hoa với giá nước hoa Versace khác nhau với đa dạng mùi thơm.

Ngày nay, Versace là một trong những thương hiệu nước hoa và thời trang hàng đầu thế giới. Các sản phẩm nước hoa, quần áo, phụ kiện, đồ trang điểm và nội thất theo các thương hiệu khác nhau của Tập đoàn Versace, đều là những hàng hóa cao cấp.

2. Đặc điểm nổi bật của nước hoa Versace

Versace đã đầu tư mạnh mẽ vào ngành nước hoa bằng việc hợp tác với rất nhiều chuyên gia pha chế nổi tiếng như Aurelien Guichard, Jean-Pierre Bethouart,… để cho ra đời các dòng nước hoa có hương thơm đặc trưng.

Nhưng Versace là thương hiệu không quá đặt nặng vào nước hoa vì thế mà sản phẩm được đưa ra ngoài thị trường rất ít, cứ khoảng ba năm tung ra một sản phẩm. Chính vì thế mà Versace luôn giữ cho mình những hương thơm đặc trưng và vô cùng ấn tượng với khách hàng.

Điểm gây ấn tượng mạnh mẽ của hãng nước hoa Versace chính là sự đầu tư không nghừng từ hương thơm mà còn sự tỉ mị ngay từ các thiết kế lọ chai của nó. Hầu hết các chai nước hoa của hãng đều được thiết kế với ngoại hình độc đáo, tinh xảo và toát lên đẳng cấp tinh tế, khó lòng làm nhái.

>>> Mua ngay tại đây: https://hadibeauty.com/nuoc-hoa/nuoc-hoa-versace/ 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 470 627
Mã số : 17006888
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn